Mỹ: Lật tẩy màn kịch của người mẹ máu lạnh sát hại hai con đẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ: Lật tẩy màn kịch của người mẹ máu lạnh sát hại hai con đẻ
Hổ không ăn thịt con, thế mà một phụ nữ Mỹ đă sát hại chính hai con đẻ của ḿnh. Tội ác tày trời của mẹ trẻ này đă bị che giấu bởi một màn kịch hoàn hảo. Sau 5 lần phân tích ADN từ vết máu tại hiện trường đă giúp cảnh sát h́nh dung được những ǵ thực sự đă diễn ra trong đêm 2 đứa trẻ đáng thương bị sát hại dă man.


Darlie Routier bên hai con trai cũng là nạn nhân của chính ḿnh.

Hiện trường kinh hoàng

Khoảng 2h30 ngày 6/6/1996, một cảnh sát bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại. Giọng một người phụ nữ đang la hét: “Có kẻ lạ mặt đâm tôi và các con tôi. Con tôi sắp chết rồi!”

Khi cảnh sát có mặt tại ngôi nhà thuộc vùng ngoại ô của Dallas, Texas (Mỹ), người phụ nữ tên là Darlie Routier vẫn đang khóc, hai đứa trẻ là Devon (6 tuổi) và Damon (5 tuổi) chết trên vũng máu.

Cố gắng lắm Darlie mới có thể b́nh tĩnh kể cho cảnh sát nghe câu chuyện đă xảy ra. Theo lời kể của cô, gần một tiếng trước, khi cô và hai cậu con trai đang ngủ trong pḥng khách tại tầng một, bất ngờ có tiếng động lạ khiến cô tỉnh giấc. Một kẻ lạ mặt đứng sát bên giường, đang dùng dao đâm hai đứa trẻ. Thấy Routier tỉnh giấc, kẻ lạ mặt giật ḿnh lao đến đâm cô rồi bỏ trốn. Routier vùng dậy chạy theo hắn. Kẻ lạ mặt nhanh chóng rời khỏi nhà chính, qua nhà để xe rồi biến mất.

Chồng Routier, Darin Routier đang ngủ trên tầng hai bị đánh thức bởi tiếng hét thất thanh của vợ ḿnh. Anh lao vội xuống cầu thang, hoảng hốt khi nh́n thấy cảnh tượng đang diễn ra trước mắt. Đêm hôm đó, cả gia đ́nh Routier cùng nhau xem phim tại pḥng khách. Do hơi mệt, Darin đă lên pḥng đi nghỉ sớm cùng cậu con trai út, Drake mới 6 tháng tuổi.

Khi điều tra hiện trường, cảnh sát nghi ngờ kẻ giết người đă đột nhập vào nhà qua chiếc cửa sổ lưới ở gara. Người chồng Dari Routier khai rằng tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng cốc vỡ ở dưới nhà. Trong pḥng bếp của gia đ́nh, cảnh sát quan sát thấy trên kệ thiếu một con dao. Con dao gây án chính là con dao được lấy từ pḥng bếp của gia đ́nh.

Cánh sát sau đó đă t́m thấy chiếc tất dính máu trong con hẻm cách nhà Routier hai dăy nhà. Xét nghiệm ADN cho thấy chính là máu của hai cậu bé Devon và Damon. Tuy vậy chó nghiệp vụ của cảnh sát lại không đánh hơi được mùi của nạn nhân ở gần nơi chiếc tất bị vứt.



Con dao là hung khí gây án được t́m thấy tại hiện trường.

Màn kịch giết con hoàn hảo

Lúc này, các nhà điều tra bắt đầu nhận thấy có nhiều điểm bất hợp lư trong lời khai của người mẹ. Darlie khai rằng đă chạy theo kẻ đột nhập xuyên qua bếp và hắn làm rơi chiếc cốc xuống sàn. Tuy nhiên mảnh vỡ thủy tinh lại nằm đè lên các vệt máu trên sàn mà chân của Darlie không có vết thương gây ra bởi mảnh thủy tinh.

Ở phía dưới chiếc máy hút bụi bị đổ là vệt máu của Darlie, có vết máu hằn bánh xe đă bị kéo trượt. Điều đó chứng tỏ Darlie chạy vào pḥng bếp trước khi chiếc cốc thủy tinh bị vỡ và trước khi chiếc máy hút bụi bị đổ.

Tay cầm của máy hút bụi có một vệt máu. Xét nghiệm ADN lần thứ hai, cảnh sát xác nhận đó là máu của Darlie. Vết máu nhỏ giọt trên tay cầm của máy hút bụi ở góc nghiêng 80 độ như thể khi đó Darlie đă đẩy nghiêng chiếc máy. Trong khi đó Darlie khai với cảnh sát rằng cô đă chạy ngang qua chiếc máy hút bụi và làm đổ nó. Ngoài ra, các vết máu rơi trên nền nhà bếp có h́nh tṛn, điều đó chứng tỏ nó bị nhỏ giọt từ người đang đứng yên hoặc đi rất chậm.



Hung thủ đă tự gây thương tích cho ḿnh nhằm đánh lạc hướng điều tra.



Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát quan sát thấy dấu chân ở bên cạnh bồn rửa. Vết máu ở bên cạnh bồn rửa cho thấy có người đang chảy máu đă đứng bên bồn rửa một khoảng thời gian khá lâu, Xét nghiệm ADN lần 3 cho thấy đây là vết máu của Darlie. Từ đó, các công tố viên nghi ngờ đây là nơi Darlie đă tự cắt tay và cổ của ḿnh.

Một chi tiết khả nghi khác là vết máu từ hung khí gây án. Vết máu rất đậm ở phía đầu lưỡi dao, chứng tỏ rằng kẻ cầm dao đă chúc mũi dao xuống phía dưới, và kẻ đó cũng đang bị chảy máu khi đang cầm dao. Máu chảy từ phía trên sẽ đi theo cạnh lưỡi dao và dồn về phía đầu dao liên tục dẫn đến việc đầu dao là nơi có vết máu đậm nhất. Trùng hợp, Darlie lại có một vết cắt ở bên tay phải. Kết quả xét nghiệm ADN lần thứ 4 cũng chứng minh máu trên dao là của Devon, Damon và Darlie.

Ngoài ra, trên chiếc áo Darlie mặc đêm đó, các nhà điều tra đă t́m thấy những vết máu thẳng ở phần vai áo. Chúng đều có hướng kéo dài lên trên, giống như bắn ra từ chiếc dao khi hung thủ rút dao ra khỏi vết đâm. Qua giám định ADN lần thứ 5, đây là máu của Devon và Damon.

Trong quá tŕnh t́m kiếm, các nhà điều tra không t́m thấy bất cứ một dấu vết ǵ c̣n sót lại của “kẻ lạ” nên càng ngày họ càng tin rằng trong buổi tối xảy ra vụ án, không có kẻ đột nhập” nào như lời khai của Darlie.

Trên chiếc dao cắt bánh ḿ trong bộ dao trong bếp của gia đ́nh Routier, các nhà điều tra t́m thấy một sợi thủy tinh và một chút bụi cao su. Tấm lưới ở cửa sổ gara nhà Routier có cấu trúc giống với cấu trúc sợi được thấy trên dao cắt bánh ḿ mà không có bất ḱ chất liệu nào trong nhà Routier mang cấu trúc tương tự

Điều này có nghĩa, nếu thực sự có kẻ đột nhập, hắn sẽ phải đột nhập pḥng bếp trước, lấy con dao cắt bánh ḿ cắt cửa sổ lưới ở gara. Cất dao gọn vào bếp, sát thủ mới đột nhập qua đường cửa sổ vừa cắt lưới. Và điều này là hoàn toàn vô lư.

Thông qua các bằng chứng, cảnh sát xác định Darlie chính là hung thủ và tạo hiện trường như thể có kẻ đă đột nhập. Sau khi giết 2 con, cô ta quay trở vào pḥng bếp, tự gây ra vết thương cho ḿnh. Vừa gọi điện cho cảnh sát, người mẹ vừa dàn dựng hiện trường như: làm vỡ cốc thủy tinh, đổ máy hút bụi ở nhà bếp, di chuyển giữa các pḥng…

13 ngày sau đêm định mệnh, Darlie bị bắt. Nguyên nhân của hành vi mất nhân tính này được cho là do áp lực kinh tế khi công việc của người chồng không được thuận lợi, công ty phá sản và thu nhập của anh không c̣n đáp ứng được những nhu cầu quá cao của vợ. Ngoài ra, sau khi sinh con thứ 3, tâm tính Darlie thay đổi đột ngột và ngày càng xấu đi, thậm chí từng phải gặp bác sĩ tâm lư.

Tuy nhiên, dù nguyên nhân có là ǵ nhưng với tội ác không thể dung thứ của ḿnh, Darlie bị kết án tử h́nh về tội Giết người.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-18-2018
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,421
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.jpg
Views:	0
Size:	23.1 KB
ID:	1261996   Click image for larger version

Name:	38.1.jpg
Views:	0
Size:	25.1 KB
ID:	1261997   Click image for larger version

Name:	38.2.jpg
Views:	0
Size:	40.3 KB
ID:	1261998  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
Vietnamese (08-19-2018)
Old 08-19-2018   #2
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Ouf ! án mạng từ năm 1996 xa lắc xa lơ.
wonderful_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10035 seconds with 12 queries