Hăy biết và trân trọng quư nhân, mất rồi không bao giờ t́m lại được - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hăy biết và trân trọng quư nhân, mất rồi không bao giờ t́m lại được
Có thể trong cả một đời người không thể gặp được quư nhân. Nếu bạn đă từng gặp được quư nhân trong đời hăy trân trọng để không bao giờ bị mất. "Quư nhân” là những người mang đến cho bạn cơ hội, là những người sẽ giúp bạn có được may mắn đến gần hơn với nấc thang thành công.

Có rất nhiều kinh nghiệm của người xưa để lại cho con cháu vẫn luôn hữu ích và đúng đắn cho đến tận bây giờ. Và một trong số đó là cách chọn người thân cận để đem lại cho cuộc sống của chúng ta những điều tốt đẹp nhất.



Người luôn ủng hộ bạn vô điều kiện

Nếu như có người sẵn ḷng ủng hộ bạn, luôn có mặt khi bạn gặp khó khăn th́ người đó chính là quư nhân của bạn. Không hề dễ dàng khi gặp khó khăn mà có ai đó ở bên sẵn ḷng giúp đỡ, ngay cả anh em người thân đôi khi cũng chẳng thể hết ḷng. Chỉ đơn giản là người đó tin tưởng và tiếp nhận bạn. Một người đặt niềm tin và tiếp nhận chúng ta th́ chính là quư nhân của ta.

Người sẵn sàng chỉ dạy và đề bạt bạn

Người biết ưu điểm của bạn, đồng thời cũng hiểu rơ nhược điểm của bạn, có thể chỉ dạy, đề bạt bạn, đó chính là quư nhân mà bạn phải biết ơn. Bạn cũng có thể là quư nhân của ai đó nếu bạn quan tâm và để ư đến cuộc sống của họ, chỉ bảo họ việc làm đúng, làm sai. Cuộc sống luôn công bằng, khi bạn làm việc tốt cho người khác, bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.

Người ủng hộ đam mê của bạn

Bản thân mỗi chúng ta, ai cũng có đam mê riêng của ḿnh. Nếu có ai đó giúp bạn định hướng đam mê đúng cách th́ đó chính là quư nhân của bạn. Có một số người biết bạn có khả năng, khát vọng theo đuổi đam mê nhưng lại không ủng hộ bạn th́ đó không phải quư nhân mà chỉ là kẻ ghen tị với năng lực của bạn mà thôi.

Người ủng hộ đam mê của bạn xứng đáng có được vị trí trong tim bạn.

Người mở ḷng chia sẻ với bạn

Mở ḷng chia sẻ đồng nghĩa với tin tưởng. Một mối quan hệ tốt đẹp chỉ được gây dựng khi có niềm tin và sự tôn trọng. Nhưng người mà có thể ở bên cạnh chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn với bạn th́ không có nhiều đâu! Hăy trân quư họ!

Người luôn giữ lời hứa

Họ tạo cho bạn ḷng tin và có trách nhiệm với những ǵ ḿnh nói ra. V́ vậy, khi thật ḷng làm bạn với những người này, bạn cũng phải giữ lời hứa của ḿnh cẩn thận. Từ đó, tính cách của bạn cũng dần hoàn thiện hơn. Người tuân thủ lời hứa, giữ chữ tín sẽ luôn được tôn trọng. Họ chính là quư nhân của bạn.

Người luôn tin tưởng và không bao giờ bỏ rơi bạn

Nếu bạn gặp được người sẵn sàng đặt ḷng tin vào bạn, không bao giờ bỏ rơi bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào th́ đó chính là quư nhân mà bạn cần trân trọng. Người luôn tin tưởng và ở bên bạn sẽ cho bạn động lực và sức mạnh rất lớn. Đôi khi, cho dù năng lực của bạn không cao nhưng nhờ sự tin tưởng của người khác bạn vẫn có thể trở thành người xuất chúng. Bạn sẽ mạnh mẽ và thành công hơn khi có người luôn ủng hộ.

Nhờ sự tin tưởng của người khác, bạn vẫn có thể trở thành người xuất chúng.

Người giúp bạn lúc hoạn nạn

Tôi có một quả táo, chia cho bạn một nửa, là t́nh bạn

Tôi cắn một miếng, phần c̣n lại cho bạn, là t́nh yêu

Tôi không cắn miếng nào, đưa hết cho bạn, là t́nh thân

Tôi giấu đi, nói rằng tôi cũng đói, là thực tế xă hội.

Có câu nói rằng: “Lúc gian nan mới hiểu được ḷng người!”. Thật vậy, dù ngày ngày ăn uống tiệc tùng cùng nhau, nhưng khi ta gặp khó khăn, không nhất định là sẽ có người đưa tay ra giúp đỡ.

Bạn bè chỉ cần chất lượng, không cần số lượng. Giống như ôm đồm cả một xe khoai tây, không bằng cầm theo một viên ngọc quư.

Người dành thời gian “lải nhải" với bạn

Chỉ khi xem bạn là người thân thiết và đáng tin cậy th́ họ mới nói những chuyện “tào lao thiên địa” không đầu không cuối với bạn. Họ không bàn chuyện lớn lao mà đóng góp cho bạn những ư kiến từ nhỏ nhất để bạn tốt lên, hoàn thiện bản thân hơn nữa. Bạn không nên nhầm họ với những người chỉ biết nói toàn thứ linh tinh, mở miệng ra là chê trách bạn không mang tính xây dựng. Hăy phân biệt đúng đắn và giữ người quư nhân nên giữ bạn nhé.

Người sẵn ḷng v́ bạn làm tất cả

Nếu như ai đó sẵn ḷng v́ bạn mà làm tất cả th́ bạn thực sự là người hạnh phúc nhất đời. Con người, ai cũng có vị tư, v́ bản thân ḿnh, nhưng họ đă có thể v́ bạn th́ đó chính là quư nhân của bạn rồi. Hăy trân quư người này! Đừng bao giờ đánh mất quư nhân này trong cuộc đời bạn.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-18-2018
Reputation: 24688


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,392
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.1.jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	1261883  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,469 Times in 4,738 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07507 seconds with 12 queries