Thí sinh thi Hoa hậu gây sốc với phát ngôn "Chân dài yêu đại gia thì sao?" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thí sinh thi Hoa hậu gây sốc với phát ngôn "Chân dài yêu đại gia thì sao?"
Hà Thanh Vân khiến nhiều người phải bất ngờ khi phát ngôn lạ. Cô cho rằng việc chân dài yêu đại gia là chuyện hết sức bình thường. Cô nàng cũng gây ấn tượng không chỉ bởi nhan sắc, mà còn là sự tài giỏi đáng ngưỡng mộ.


Hà Thanh Vân sở hữu vóc dáng gợi cảm khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2018

Trải qua hành trình dài 30 năm, Hoa hậu Việt Nam trở thành một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất Việt Nam. Chỉ còn 1 tháng nữa, Hoa hậu Việt Nam sẽ tìm ra người kế nhiệm thứ 16, sau hàng loạt biểu tượng nhan sắc như Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh...

Cho đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn không thể đoán biết được ai sẽ là người giành vương miện danh giá. Bởi các thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được đánh giá đồng đều cả về nhan sắc lẫn trình độ học vấn. Ai cũng có tiềm năng lớn và thế mạnh riêng.

Tuy nhiên trong đó, khán giả khá chú ý tới thí sinh Hà Thanh Vân (25 tuổi) vì cô là người đẹp dân tộc Tày duy nhất lọt vào vòng chung kết toàn quốc. Thanh Vân đến từ Cao Bằng, sở hữu số đo hình thể gợi cảm 81-63-93. Cô tin mình đạt đủ tiêu chí, yêu cầu của cuộc thi.

Không thấy "già" khi 25 tuổi mới thi Hoa hậu Việt Nam

Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà Thanh Vân từng lọt vào chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và giành giải Á khôi Ngoại thương 2013. Cô bỏ lỡ Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do đi Mỹ du học. Năm nay đã 25 tuổi nhưng Hà Thanh Vân vẫn quyết tâm quay lại chinh phục vương miện.

Người đẹp Cao Bằng chia sẻ: "Tiêu chí chọn lựa nhan sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam thường là những bông hoa mới chớm nở, độ tuổi như tôi có thể được xem là già. Nhưng tôi không cảm thấy mình đã già khi thi hoa hậu lần này, vì độ tuổi đăng ký dự thi là từ 18 đến 27. Với sự nỗ lực, quyết tâm của mình và có một chút may mắn thì tôi vẫn có cơ hội chạm tay tới vương miện. Đó sẽ là món quà tuyệt vời đối với tôi.

Lý do khiến tôi quyết định đi thi Hoa hậu Việt Nam là vì tôi yêu thích cuộc thi này. Bản tính của tôi vốn hơi rụt rè, tôi muốn thông qua cuộc thi này có thể cải thiện được tính cách đó. Tôi tự tin chinh chiến với những thế mạnh như khuôn mặt và trình độ tri thức phù hợp với tiêu chí cuộc thi."




Thi hoa hậu vì muốn có những cơ hội mới, tốt đẹp hơn

Khi nói về quan điểm thi hoa hậu là bước ngoặt đổi đời của nhiều cô gái, Hà Thanh Vân chia sẻ: "Tôi nghĩ, không chỉ riêng tôi mà với các bạn thí sinh khác đến với cuộc thi này đều mong muốn qua cuộc thi, chúng tôi sẽ có những cơ hội mới và cuộc sống của mình sẽ tốt đẹp hơn."

Cô nàng không bàn luận về chuyện cám dỗ showbiz, tiền bạc hay danh tiếng khi thi hoa hậu nhưng bày tỏ quan điểm vì sao người đẹp, chân dài luôn gắn với đại gia. Hà Thanh Vân cho rằng: "Theo tôi, chân dài yêu đại gia là điều bình thường. Người đẹp đương nhiên có nhiều lợi thế và họ có quyền lựa chọn cho mình những gì tốt nhất. Còn đại gia là người đàn ông thành đạt, giàu có, họ có quyền cho mình có một người đẹp ở bên cạnh. Nó không có gì là xấu nếu tình cảm đó bắt nguồn từ sự chân thật từ hai phía. Nó chỉ xấu khi đó là mối quan hệ đánh đổi."

Mẫu bạn trai lý tưởng của Hà Thanh Vân là người có bản lĩnh, có ý trí cầu tiến, không gia trưởng, yêu chân thành. Người hâm mộ thường nghe người dân tộc Tày lấy chồng, lấy vợ sớm nhưng Thanh Vân cho hay, hiện ở quê cô không còn tình trạng tảo hôn, đa phần mọi người đều kết hôn đúng độ tuổi của Luật Hôn nhân và gia đình. Dù nhiều bạn bè cùng trang lứa đã lập gia đình và sinh con, nhưng cô chưa bị ai bảo là ế.


Hà Thanh Vân học giỏi tiếng Anh, từng đi du học ở Mỹ

Xinh đẹp, học giỏi, có tiếng Anh trình độ nâng cao

Không chỉ xinh đẹp, Hà Thanh Vân còn có thành tích học tập đáng nể. Thời cấp ba, cô là học sinh ban Tự nhiên thuộc trường chuyên của tỉnh. Sau đó, cô đỗ chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội, học 3 năm đầu ở Việt Nam. Năm cuối, Thanh Vân sang Mỹ du học theo chương trình liên kết giữa Đại học Ngoại thương và trường Colorado State (2014). Sau khi tốt nghiệp Đại học ở Mỹ vào tháng 5.2015, cô ở lại thêm 1 năm để tìm việc làm, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Hà Thanh Vân cho biết, hiện tại trình độ tiếng Anh của cô ở trình độ nâng cao. Thời gian du học đã mang lại cho cô rất nhiều trải nghiệm thú vị. "Tôi được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến và được sống trong môi trường hiện đại, biết thêm nhiều nền văn hóa từ các bạn du học sinh đến từ các nước. Nơi đó buộc tôi phải rèn cho mình tính tự lập. Tôi được hỗ trợ một phần kinh phí để đi du học, nhưng chủ yếu vẫn là tự túc", người đẹp cho biết.

Hiện tại, Thanh Vân đang làm việc tại một trung tâm tiếng Anh nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được lãnh đạo của trung tâm ủng hộ và tạo điều kiện hết sức khi đi thi hoa hậu.


Đây là những hình ảnh xinh đẹp của Hà Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-16-2018
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,381
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	423.3.jpg
Views:	0
Size:	117.7 KB
ID:	1261329  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Old 08-17-2018   #2
terryvulong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 1,805
Thanks: 94
Thanked 1,099 Times in 619 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 206 Post(s)
Rep Power: 16
terryvulong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Yeu cau ban to chuc kham xet xem may em nay co tung qua dao keo chinh sua va va' trinh may lan roi.
terryvulong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08619 seconds with 12 queries