Nhă Phương có thực sự đang mang bầu hay không? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhă Phương có thực sự đang mang bầu hay không?
Ồn ào giữa Nhă Phương và Trường Giang đến nay vẫn chưa có hồi kết. Theo phỏng đoán của dư luận, Nhă Phương chắc chắn đang có bầu. Cô nàng từng hủy bỏ vai diễn trong phim mới v́ nôn mửa quá nhiều do nghén.

Chuyện t́nh giữa Trường Giang và Nhă Phương đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, tốn không ít giấy mực của báo chí. Hàng loạt những tin đồn của cặp đôi này được cư dân mạng bàn tán xôn xao, nhất là câu chuyện, Nhă Phương mang bầu nên không thể đóng “Hậu duệ mặt trời” và người thay thế là nữ diễn viên Khả Ngân.

Tuy nhiên, trước tin đồn này, phía Trường Giang và Nhă Phương vẫn không lên tiếng phủ nhận rơ ràng thay vào đó là đưa ra những bằng chứng để đánh tan scandal này. Đặc biệt là với những h́nh ảnh Nhă Phương khoe eo thon khi đi chơi cùng bạn bè, không có một chút dấu hiệu nào của bụng to.


Nhă Phương khoe eo thon đập tan tin đồn mang bầu.

Cứ tưởng mọi chuyện đă lắng xuống, th́ mới đây, lại xuất hiện đoạn clip Nhă Phương trao quà cưới cho em gái em gái trong hôn lễ hồi đầu tháng 8/2018 bất ngờ được chia sẻ trên mạng xă hội. Trong clip, Nhă Phương mặc chiếc váy màu hồng nhạt dáng chữ A đang trao của hồi môn cho em gái. Ở một góc quay nghiêng, người đẹp để lộ ṿng hai nhô cao bất thường dù tổng thể vóc dáng rất mảnh khảnh, gầy guộc. Cư dân mạng cho rằng, theo lẽ thường, ṿng hai của Nhă Phương phải xẹp lép mới phù hợp với cân nặng của cô hiện nay.


Nhă Phương lộ bụng khá to.

Với việc bụng dưới nhô cao cùng với gương mặt xanh xao hiện tại khiến nhiều người nghi vấn tin đồn nữ diễn viên "Ngày ấy ḿnh đă yêu" mang thai ba tháng là sự thật.

Không những thế bên dưới b́nh luận của bài đăng này là hàng loạt những thông tin bên lề khiến khán giả phải giật ḿnh.


Nhă Phương từng lộ h́nh ảnh đóng “Hậu duệ mặt trời”.

Một tài khoản cho biết, có một nguồn tin từ đoàn làm phim “Hậu duệ mặt trời”, là ngày đầu tiên quay phim, Nhă Phương đă ói liên tục và không thể nào quay phim được. Trả lời lại b́nh luận này, một tài khoản khác c̣n cho biết thêm, khi biết tin Nhă Phương ói liên tục, Trường Giang đă đến tận phim trường đưa Nhă Phương về. Nam danh hài c̣n khóa máy quản lư của Nhă Phương. Có phải đây là lư do mà Nhă Phương không tiếp tục đóng “Hậu duệ mặt trời” như thông tin ban đầu của NSX, và nữ diễn viên Khả Ngân là người bất ngờ nhận được vai của Nhă Phương trong phim trước đó?


Tuy nhiên, ngay sau đó NSX lại công bố thông tin là diễn viên Khả Ngân đóng vai nữ bác sĩ, khiến khán giả không khỏi kinh ngạc.

Hiện, mọi thông tin chỉ là lời đồn đoán nhưng những thông tin đưa ra này rất có cơ sở. Dù có như thế nào, Trường Giang và Nhă Phương vẫn là một cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ, chúc phúc của người hâm mộ.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-16-2018
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	402.2.jpg
Views:	0
Size:	85.0 KB
ID:	1261145  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07084 seconds with 12 queries