Cô dâu uất nghẹn nhìn bức ảnh cưới xấu ma chê quỷ hờn mà mất toi 30 triệu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu uất nghẹn nhìn bức ảnh cưới xấu ma chê quỷ hờn mà mất toi 30 triệu
Để có một bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời, cô dâu này đã không ngần ngại chi một số tiền lớn. Theo đó, những bức hình cô nhận được sau đó khiến cô vô cùng tức giận. Cô đã lên mạng xã hội tố ekip chụp ảnh.

Cô dâu 9X tố nhiếp ảnh gia chụp xấu, make-up khiến mình "già như bà thím" gây xôn xao MXH

Đám cưới là một sự kiện của đời người nên hầu như ai ai cũng mong muốn trước đó mình phải có một album ảnh cưới thật lung linh. Vì vậy, đã có không ít cặp đôi sẵn sàng chi hàng chục triệu để thuê cả một ekip chuyên nghiệp cùng mình lên rừng, xuống biển, để cùng hợp tác cho ra đời những bức ảnh đẹp mê hồn. Ấy vậy mà, xoay quanh vấn đề chụp ảnh cưới này đã xảy ra không ít sự vụ bi hài được sinh ra từ chính mâu thuẫn của cô dâu, chú rể với những người làm nghề nhiếp ảnh. Những mâu thuẫn này, đúng sai chỉ người trong cuộc mới biết nhưng suy cho cùng, cũng không ít lần khiến cả MXH phải dậy sóng.


Bài viết tố cáo ekip chụp ảnh không có tâm của khổ chủ V.H.

Chẳng hạn như mới đây, có một cô gái trẻ tên V.H đã khiến cư dân mạng phải xôn xao khi không ngại chia sẻ những bức ảnh cưới rất kém sắc của mình với mục đích tố cáo ekip chụp ảnh và make up làm việc không có tâm. V.H viết:

"Ý tưởng chụp ảnh không sến phải sang lên đây.

#XẤU_VÀ_KHÁC_BIỆT

#SÀI_GÒN_CÔ_DÂU_NĂM_2000.

Cô dâu 9X tố bỏ 30 triệu để chụp ảnh cưới nhưng nhận về album già như bà thím, ê-kíp chụp ảnh tiết lộ điều bất ngờ - Ảnh 2.
Ảnh trích từ album "Sài Gòn cô dâu năm 2000" được chính V.H chia sẻ.

Mình mà làm kiểu khác thì kêu mình sến! Chờ đợi 4 tháng trời, đi chụp bao nhiêu công sức, chẳng ai muốn đem mình lên bôi cho xấu đâu! Nghĩ sao mấy tấm này là hình cưới được, rồi về sau con cháu nó nhìn cười cho thối đầu à?

Hình 1 : Cô Long đu dây.

Hình 2 : Thằn lằn ôm cột.

Hình 3: Thím nào đây đi vô giùm con!

Hình 4: Già quá vô cầu thang ngồi giùm con đi mẹ!


Nhiều cư dân mạng đã lầm tưởng đây là ảnh cưới chụp từ hơn chục năm trước.

Quăng cho mấy tấm này cùng với ảnh cảnh đẹp người như 2 cục mụn mà trả lại cho người ta 7 triệu. Còn nhiều lắm vì mình đang bận nên up trước bấy nhiêu. Mọi người share bài và nhắn cho ổng giùm mình để mình lấy lại công bằng và tinh thần để còn làm lại bộ mới và làm việc nữa".


Nếu đúng như V.H nói, thì những ảnh này đúng thật là... xấu tệ!

Tất nhiên, đi kèm với đôi dòng bên trên, V.H còn chia sẻ thêm không ít hình ảnh trích từ bộ ảnh cưới mà mình vừa thực hiện, ứng với chú thích đầy hài hước của từng hình như trên đã có viết. Quả thật, những bức ảnh này phục trang, màu ảnh, cho đến cách make up cũng làm nhiều người hiểu lầm là ảnh cưới được thực hiện từ hơn chục năm trước. Đặc biệt là khiến cho cô dâu lộ quá nhiều khuyết điểm về vóc dáng.










Những hình ảnh khiến cô dâu thất vọng tràn trề, vì cái rõ mặt thì kém xinh, cái xa thì toàn thấy cảnh đẹp.

Ngoài ra, trước khi bài viết tố cáo này, V.H cũng đã có vài bài viết tương tự khi bày tỏ sự bất mãn của mình trước thái độ làm việc cũng như cách xử lý mâu thuẫn từ phía bị tố quá tệ, nhất là vấn đề tiền bạc. V.H đã có chia sẻ trong một đôi dòng status trước đó như sau: "Gói chụp Đà Lạt - Vĩnh Hy 28 triệu, đã thanh toán 20 triệu thêm chi phí phát sinh của em gần 12 triệu bây giờ người ta trả 7 triệu, mấy anh làm nghề thấy hợp lí không ạ?".


Ảnh đời thường của V.H.

Thế là ngay sau đó, chỉ trong một đêm, vụ việc này đã khiến MXH phải dậy sóng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng. Chưa kể, mọi người cũng xôn xao bàn tán về câu chuyện này, cũng như là ra sức bênh vực cho cô dâu bị ekip chụp ảnh, make up hại một vố đau, mà giờ lại lập lờ về tiền bạc.

Cô dâu ấm ức vì bỏ ra gần 30 triệu, được bồi thường 7 triệu, còn bị body shaming

Để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện này, chúng tôi đã liên hệ đến cả hai phía. Về phía cô nàng V.H, cô nàng cho biết: "Đầu tháng 4 mình book dịch vụ bên M.H (người make up cho V.H - pv) đi chụp gói Đà Lạt - Vĩnh Hy giá 28 triệu không bao gồm chi phí phát sinh. Lúc bắt đầu chụp mới biết được thợ chụp là anh K.D. Trước lúc đặt cọc, mình có nói hết ý tưởng chụp là đơn giản và màu phim, anh make up nói "okie dễ ợt".


V.H khẳng định trước khi chụp ảnh, mình và người make up có nickname M.H đã trao đổi kỹ càng với nhau.

Rồi lúc lên Đà Lạt make-up thì gặp thợ chụp, mình cũng nói hết ý tưởng thì anh D. chụp ảnh nói okie dễ ợt luôn. Make-up thì mình có bảo anh M.H là sao già vậy anh, ảnh nói là như vậy lên hình sẽ đẹp và dễ chỉnh sửa, tại vì lần đầu chụp mình tin và nghe theo. Qua điểm thứ 2 cũng make-up già luôn, mình cũng nói thêm, ảnh nói yên tâm sẽ đẹp.

Mình có ý tưởng chụp, mình nói với anh nhiếp ảnh thì đều bị gạt ngang, còn bảo: "Sến lắm không sang đâu, chụp theo anh mới sang nè". Những lúc chụp xong đều hỏi được không anh để biết chụp lại, ảnh đều kêu là đẹp, yên tâm đi. Chụp xong ở Vĩnh Hy thì ăn trưa xong rồi chia tay, mình không kịp xem hình lý do máy hết pin. Rồi 1 tháng sau mới nhận được file gốc thử eo ôi, hình mập và già, mình cũng nói và làm dữ lên thì ổng an ủi yên tâm đi sẽ đẹp.

Rồi đợi thêm 3 tháng nhận file demo thì xấu không thể chịu nổi luôn. Mình giận không chịu làm nữa, đòi tiền lại vì đã quá lâu mà hình không theo ý và quá chậm trễ".


Còn đây là ảnh trích từ album demo gốc của bộ ảnh cưới
.

Riêng về chi phí cụ thể, V.H cũng không ngần ngại tiết lộ: "Gói Đà Lạt - Vĩnh Hy 28 triệu. Tiền xe 4 triệu. Chi phí chụp hình ngày cưới 3 triệu. Tổng là 35 triệu và đã đặt cọc trước 20 triệu. Chi phí ăn ở phát sinh gần 8 triệu. Tổng cộng mình mất 28 triệu mà giờ bên đó chỉ chấp nhận trả 7 triệu. Và thêm 2 bảng màu mắt make-up bị lỗi mình bán thanh lý cho anh H. 1,2 triệu chưa lấy tiền, định là xong xuôi tính luôn. Tính ra mình mất 29,2 triệu mà giờ nhận lại 7 triệu, hình thì chẳng xài được tấm nào, không được 1 tấm để ảnh cổng luôn".


Màu sắc bộ ảnh theo cô dâu là quá nhạt nhòa không làm hài lòng, cũng không phù hợp với số tiền V.H đã bỏ ra.

Ngoài ra, V.H còn khẳng định, sau khi sự việc hai bên tranh cãi xảy ra thì bên ekip chụp ảnh, make-up còn có động thái lật ngược tình thế bằng cách nhờ một hot Facebooker đăng đàn chỉ trích cô bằng những từ ngữ thậm tệ, đem cân nặng cũng như là vóc dáng của V.H và chồng cô nàng ra để mỉa mai. Thậm chí, người make-up tên M.H còn "thả tim" vào bài viết.


Ảnh chụp màn hình về đoạn status của hot facebooker có tên Ngọc Trần, dùng chính cân nặng của vợ chồng V.H ra để mỉa mai.

Nhiếp ảnh và make-up nói gì?

Còn về phía người chụp ảnh có tên K.D, anh này từ chối chia sẻ về vụ việc vì: "Sự việc có nhiều studio và nhiều chiều nên mình không tiện trao đổi".

Phía người make up bị tố có nickname M.H cũng không chia sẻ nhiều, chỉ gửi cho chúng tôi một số ảnh chụp màn hình liên quan đến cuộc nói chuyện giữa anh và vợ chồng V.H. Đại ý, bên phía M.H đã muốn giải quyết vụ việc theo hướng ôn hòa và nhiệt tình xử lý, chỉnh sửa ảnh lại theo yêu cầu của V.H, nhưng vấn đề là chưa đâu vào đâu, ý vợ chồng V.H cũng không muốn làm tiếp và đề nghị bên M.H ngưng thực hiện.

M.H cho rằng, mình đã làm theo thỏa thuận và tôn trọng quyền quyết định của vợ chồng V.H. M.H trả lại tiền theo thỏa thuận riêng giữa hai bên nhưng đến khi chuyển đủ số tiền thì V.H lại đăng đàn tố cáo. Đến hôm nay mọi chuyện đã đi quá xa. M.H còn nói thêm, mình và ekip đã làm hết khả năng nhưng vấn đề là vợ chồng V.H không muốn tiếp tục, trong khi mọi thứ chưa hoàn chỉnh, chỉ là bản demo.

Ở phần chi phí, M.H cũng khẳng định phía V.H đưa thông tin sai lệch, nhưng vì không muốn sự việc đi xa thêm nên M.H không muốn lên tiếng. Cụ thể, trọn gói 28,5 triệu mà vợ chồng V.H book bên M.H bao gồm rất nhiều yêu cầu, chứ không hề chỉ là album ảnh.




M.H - người make up cho V.H trong bộ ảnh.

- Album photobook 30x30 (Đà Lạt - Vĩnh Hy)

- 2 ảnh gỗ 60x90

- Quay clip ngoại cảnh Đà Lạt - Vĩnh Hy

- Quay phóng sự ngày cưới, chụp tiệc cưới

- 3 váy soire may theo số đo chụp ảnh, mới 100% (vì không mặc vừa áo có sẵn)

- 2 soire ngày cưới cũng may mới theo số đo

- 2 vest chú rể chụp và ngày cưới cũng may mới 100%

- 2 lần make-up cho ngày cưới

- 2 lần make-up cho mẹ chú rể

- 2 lần make-up cho mẹ cô dâu.

Đồng thời M.H cũng khẳng định, mình hoàn toàn không có chuyện nhờ bạn bè là hot Facebooker hay ai đó đăng đàn bênh vực để bẻ hướng dư luận. Bản thân M.H chọn im lặng từ đầu tới cuối vì sự việc đã đi quá xa, bây giờ chia sẻ hay bật lại chỉ tổ làm mọi việc thêm rắc rối.

M.H có nói với V.H trong một đoạn tin nhắn: "Anh chọn cách im lặng không phải vì coi thường em hay vì anh sợ, mà là vì anh đang để cho em hả cơn nóng giận, và em sẽ suy nghĩ mọi chuyện có nên xảy ra hay không. Khi mọi thứ đã trở nên tồi tệ thì cả anh em chúng ta điều là trò cười của thiên hạ".

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-16-2018
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	392.4.jpg
Views:	0
Size:	108.5 KB
ID:	1261132  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 08-16-2018   #2
hai que
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 498
Thanks: 1
Thanked 103 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 13
hai que Reputation Uy Tín Level 1
Default

nguoi that , anh that ,,, trong mat anh m la nguoi dep ... hihihi
hai que_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09605 seconds with 12 queries