Đặng Lê Nguyên Vũ một ḿnh đến ṭa trong lần ḥa giải cuối cùng với vợ với bộ dạng khác lạ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đặng Lê Nguyên Vũ một ḿnh đến ṭa trong lần ḥa giải cuối cùng với vợ với bộ dạng khác lạ
Vụ ly hôn đ́nh đám giữa ông trùm cà phê Trung Nguyên và vợ đă đến giai đoạn cuối. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ một ḿnh đến ṭa trong lần ḥa giải cuối cùng với bộ dạng tươi cười khỏe mạnh. Ông Vũ c̣n yêu cầu xử lư người tung clip ông mệt mỏi để xúc phạm h́nh ảnh của ông.

Ngày 14/8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) lại cùng luật sư và một số thuộc cấp đến TAND TP HCM để tham dự phiên làm việc liên quan đến việc ly hôn.

Ông vẫn giữ nguyên trang phục như đă đến phiên xử lần trước với chiếc quần thụng màu trắng, giày trắng, áo vest đen. Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên vẫn mang theo chiếc giỏ xách quen thuộc, cùng với chiếc khăn rằn quấn cổ.


9h sáng, ông Vũ có mặt tại ṭa với h́nh ảnh quen thuộc
Ông Vũ xuất hiện tại ṭa, với tinh thần thoải mái và nụ cười trên môi. Khi phóng viên xin phép chụp h́nh, ông vui vẻ gật đầu và giơ tay chào. Đến giờ ṭa khai mạc, bà Thảo đă không có mặt. Một nhân viên của ông Vũ yêu cầu phóng viên giữ không gian riêng tư tại phiên làm việc, sẽ cung cấp thông tin sau cho báo chí.

Tại buổi ḥa giải lần này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu ṭa xem xét 2 vấn đề, đó là về tài sản và quyền nhân thân của ông. Trong đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có đơn gửi TAND TP.HCM yêu cầu xử lư người tung clip ông trong phiên ḥa giải lần 1 vào ngày 3/8 vừa qua.


Khác với h́nh ảnh có vẻ mệt mỏi trước đó, ông Vũ tỏ ra tươi tỉnh và thoải mái, thậm chí đồng ư cho phóng viên chụp ảnh và cười tươi
Theo đó, ông Vũ cho hay, ngày 3/8, có người quay clip cảnh ông Vũ gật gù, làm việc trong buổi ḥa giải rồi tung lên mạng, khiến cư dân mạng đồn thổi ông bị tâm thần. Ông Vũ yêu cầu xử lư người tung clip lên mạng v́ xúc phạm nghiêm trọng đến quyền nhân thân của ông, báo Thanh Niên đưa tin.

Theo luật sư của ông, phần tài sản hiện đă định giá xong, chỉ c̣n chờ phán quyết của Ṭa. Về phần con cái, do bà Lê Hoàng Diệp Thảo vắng mặt nên vẫn chưa thỏa thuận được. Dự kiến, ngày 29/8, phiên ḥa giải sẽ được mở lại để thỏa thuận về việc nuôi con.

Cách đây khoảng 10 ngày,TAND TP HCM cũng từng mở phiên làm việc, tiến hành ḥa giải vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và chồng là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong quá tŕnh ḥa giải, ṭa luân phiên gặp riêng hai bên để làm việc.

Sau đó, ṭa tiến hành cho vợ chồng ông Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo gặp nhau để tranh luận và đưa ra những thỏa thuận cuối cùng.

Sau nhiều tiếng làm việc, hai bên cuối cùng cũng thuận t́nh ly hôn nhưng không thống nhất được mức chu cấp nuôi 4 người con và việc phân chia tài sản.


Đến khi về ông Vũ vẫn vô cùng minh mẫn và cười tươi
Cụ thể, bà Thảo yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng nuôi con đối với mỗi người con là 5% số cổ phần của ông Vũ, 4 người con là 20% số cổ phần của ông Vũ.

Phần ông Vũ yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và không yêu cầu bà Thảo cấp dưỡng nuôi con. Ông Vũ tôn trọng nguyện vọng của các con.

Nếu các con muốn sống với mẹ và nếu ṭa án phán quyết giao cho bà Thảo nuôi dưỡng 4 người con chung, ông Vũ cấp dưỡng mỗi người con là 5% số cổ tức của ông Vũ, 4 người con là 20% số cổ tức của ông Vũ. Ông Vũ cấp dưỡng nuôi con cho đến khi người con đă thành niên, tốt nghiệp xong đại học.

Cũng cách đây 1 ngày, chiều 13/8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ gặp gỡ báo chí tại trụ sở trên Bùi Thị Xuân (quận 1, TP HCM). Ông đă lần đầu tiên có những chia sẻ về vụ ly hôn giữa 2 vợ chồng cũng như những thông tin liên quan đến tập đoàn Trung Nguyên.

Đây là một vụ ly hôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận khi gần 3 năm qua, vợ chồng ông chủ Trung Nguyên luôn được nhắc đến trong ṿng xoáy pháp lư về những tranh chấp công ty.


Do bà Thảo không đến phiên ṭa lần này nên thỏa thuận về tài sản sẽ được dời đến phiên ṭa sau
Bắt đầu từ vụ lùm xùm vào tháng 4/2015, khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ đột ngột băi nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc thường trực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (vợ của ông Vũ) tại Tập đoàn Trung Nguyên.

Sau đó, bà Thảo có đơn kiện chồng. Trong đơn, bà cho biết tháng 10/2015, ông Vũ lại có văn bản triệu tập cuộc họp HĐQT để thảo luận, biểu quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc của bà Thảo và thay đổi người đại diện theo pháp luật tại tập đoàn này. Bà Thảo có văn bản không đồng ư việc triệu tập cuộc họp nhưng sau đó ông Vũ vẫn tổ chức mà vắng mặt người có liên quan.

Từ việc tranh chấp quyền điều hành ở Tập đoàn Trung Nguyên dẫn tới nhiều vụ kiện hành chính, kinh tế giữa hai vợ chồng ông Vũ. Nếu bà Thảo khởi kiện về việc bị băi nhiệm không hợp lệ th́ ông Vũ cũng đi kiện bà v́ bị chiếm đoạt con dấu của công ty cổ phần Đầu tư Trung Nguyên (TNH).

Gần đây nhất là vụ việc Trung Nguyên IC đệ đơn lên TAND tỉnh Bắc Giang yêu cầu bà Lê Hoàng Diệp Thảo giao trả nhà máy cà phê Bắc Giang. Đây là nhà máy duy nhất của Trung Nguyên mà bà Thảo đang điều hành để xuất khẩu các sản phẩm cà phê G7 ra quốc tế.

Therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-15-2018
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.1.jpg
Views:	0
Size:	317.5 KB
ID:	1260707   Click image for larger version

Name:	31.2.jpg
Views:	0
Size:	72.6 KB
ID:	1260708   Click image for larger version

Name:	31.3.jpg
Views:	0
Size:	170.9 KB
ID:	1260709   Click image for larger version

Name:	31.4.jpg
Views:	0
Size:	128.3 KB
ID:	1260710  

therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-15-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Con người kiểu mẫu,doanh nhân tiêu biểu,anh hùng thời kỳ đổi mới...sao nhục thế ???
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08210 seconds with 12 queries