Angelina Jolie - Brad Pitt yêu nhau lắm th́ cắn nhau đau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Angelina Jolie - Brad Pitt yêu nhau lắm th́ cắn nhau đau
Angelina Jolie - Brad Pitt yêu bất chấp, chia ly ồn ào. Cặp sao gặp nhau khi đóng phim "Mr. & Mrs. Smith". Jolie từng vượt qua những chỉ trích là người thứ ba để đến với Brad Pitt, nhưng cũng làm tất cả để đẩy người tình 12 năm ra xa.

Tháng 9/2016, Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố chia tay sau hai năm làm đám cưới và 12 năm bên nhau. Sau gần hai năm, họ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Brad Pitt mong muốn được chia quyền chăm con, trong khi Angelina Jolie t́m mọi cách để có toàn quyền với sáu con. Sự tranh giành khiến cuộc chia tay trở nên ồn ào.

T́nh yêu vượt qua giông tố


Cặp sao gặp nhau khi đóng phim "Mr. & Mrs. Smith". Ảnh: 20th Century Fox.

Năm 2003, cặp sao gặp nhau trên phim trường Mr. & Mrs. Smith. Angelina Jolie bị đồn là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Brad Pitt và Jennifer Aniston. Tuy nhiên, Angie khi đó khẳng định không bao giờ có ư định làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đ́nh bạn diễn. Đại diện hai ngôi sao luôn phủ nhận quan hệ của họ cho tới năm 2005, cả hai bị chụp ảnh đi nghỉ cùng nhau và Brad Pitt chơi đùa cùng con trai nuôi của Angelina - Maddox - trên băi biển. Truyền thông bùng nổ với câu chuyện ngoại t́nh của cặp sao hàng đầu. Cũng năm 2005, Brad Pitt hoàn tất thủ tục ly hôn Jennifer Aniston.

Dù không công nhận hẹn ḥ v́ sợ đối mặt dư luận, Angelina Jolie và Brad Pitt thầm lặng gắn kết t́nh cảm bằng việc nhận thêm con nuôi. Tháng 7/2005, Angelina hoàn tất thủ tục nhận nuôi Zahara từ Ethiopia. Tháng 5/2006, diễn viên sinh con gái đầu ḷng cho Brad Pitt - Shiloh. Các con của cặp sao được đổi thành họ Jolie-Pitt như một lời xác nhận về chuyện gắn bó. Angelina Jolie giải thích về lư do cô sinh con, thay v́ chỉ muốn nhận nuôi như ban đầu, trên tạp chí W: "Tôi nh́n thấy anh ấy, yêu anh ấy và thấy ḿnh sẵn sàng mang thai. Đột nhiên tôi muốn vậy. Đó là thứ bạn không thể giải thích nổi". Hai năm liên tiếp sau đó, họ tiếp tục nhận nuôi Pax Thiên ở Việt Nam và đón cặp song sinh Knox và Vivienne.


Họ từng dành những lời có cánh cho nhau. Ảnh: ZUMA.

Có sáu con cùng nhau, Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu cởi mở hơn về mối quan hệ của họ với công chúng. Họ xuất hiện với h́nh ảnh gia đ́nh hạnh phúc, gắn kết. Khán giả mong chờ họ làm đám cưới nhưng cả hai tuyên bố đợi cho tới khi hôn nhân đồng tính được chấp nhận tại Mỹ.

Khi bên nhau, Angelina Jolie từng trải qua hai ca phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng, Brad Pitt luôn ở bên ủng hộ. Sau này khi hồi phục, Angelina Jolie nói trên New York Times cô may mắn khi có Brad Pitt làm bạn đời: "Brad ở bên tôi suốt ca phẫu thuật và trong những thời khắc khó khăn. Chúng tôi cố t́m những khoảnh khắc để cười cùng nhau".

Cái kết nhiều người mong chờ cuối cùng cũng tới, khi vào tháng 8/2014, Brad và Angelina tổ chức đám cưới bí mật tại biệt thự Chateau Miraval ở Pháp. Diễn viên 43 tuổi mặc váy Versace, trên đó in những h́nh vẽ nguệch ngoạc của các con. Khoảnh khắc tám người trong gia đ́nh Jolie - Pitt ngồi trên bậc thang cười hạnh phúc trong ngày cưới in dấu trong ḷng người hâm mộ về một hôn lễ giản dị nhưng ngập tràn t́nh yêu.

'Tấn công' nhau v́ quyền nuôi con

Hai năm sau đám cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ, Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt. Họ bị đồn thường xuyên căi vă khi quay phim By the Sea. Cả hai t́m cách hàn gắn t́nh cảm bằng chuyến du lịch ngắn ngày, chỉ có hai người, ở Việt Nam. Lần cuối cùng Brad và Angie được bắt gặp đi cùng nhau là vào tháng 7/2016, khi họ đưa con gái đi chơi ở Los Angeles.

Tháng 9/2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, lấy lư do "những khác biệt không thể hóa giải". Nguyên nhân phía sau là trận căi vă giữa hai người trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ và xung đột giữa Brad với con trai cả Maddox.

Angelina Jolie t́m mọi cách để có lợi thế trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Ban đầu, cô tố cáo Brad Pitt nghiện rượu, dẫn tới bạo hành con. Nhưng sau điều tra, Cục bảo vệ quyền lợi gia đ́nh và trẻ em Los Angeles khẳng định tài tử không bạo hành con. Brad Pitt cũng tự nguyện đi cai nghiện rượu để có cơ hội giành lại quyền nuôi con.

Theo AFP, ngày 22/12/2016, tài tử gửi đơn lên ṭa án Los Angeles để cáo buộc Angelina Jolie làm ảnh hưởng sự riêng tư của các con khi tiết lộ giấy tờ liên quan vụ ly hôn. Angelina Jolie chia cách Brad Pitt khỏi các con ngay sau khi đệ đơn ly hôn. Số lần tài tử được gặp con chỉ đếm trên đầu ngón tay và do cô kiểm soát. Tới đầu năm 2017, cả hai đạt thỏa thuận đưa cuộc chiến ly hôn vào bí mật, đồng thời Brad Pitt bắt đầu được tạo điều kiện gặp con.

Gần một năm sau đó, cả hai kín đáo xử lư các vấn đề ly hôn, cho tới mùa hè năm nay, câu chuyện bắt đầu phức tạp khi Brad dần có những lợi thế đầu tiên. Ṭa án đă thay đổi phán quyết và kết luận việc các con của hai ngôi sao không liên hệ với bố gây ảnh hưởng xấu cho chúng. Angelina Jolie có nghĩa vụ phải hỗ trợ Brad Pitt để cải thiện t́nh cảm với con, nếu không, cô có thể mất quyền nuôi dưỡng. Điều này khiến Angelina tức giận.

Trước phiên xét xử ly hôn dự kiến diễn ra giữa tháng 8, câu chuyện của cả hai thêm một lần ồn ào. Angelina Jolie tiến thêm một bước khi nộp đơn yêu cầu Brad Pitt hỗ trợ tiền nuôi con và tố cáo chồng không chi khoản nào cho cô suốt hai năm chia tay. Brad phản bác bằng cách khẳng định đă chi 1,3 triệu USD chăm con và cho vợ cũ vay 8 triệu USD khi mua nhà. Những tranh căi này làm mối quan hệ của họ càng xấu đi.

Theo TMZ, cả Brad và Angelina đều đang có mặt ở Mỹ chờ ngày ṭa xử ly hôn. Thẩm phán đợi thẩm định từ các bác sĩ tâm lư trước khi gặp mặt các bên. Angelina Jolie tăng cường đội ngũ pháp lư để có lợi thế trước Brad Pitt.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-15-2018
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b1.jpg
Views:	0
Size:	186.9 KB
ID:	1260688   Click image for larger version

Name:	b2.jpg
Views:	0
Size:	195.7 KB
ID:	1260689  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07291 seconds with 12 queries