Dell ra mắt 2 ḍng máy tính chuyên game - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dell ra mắt 2 ḍng máy tính chuyên game
Mới đây hăng Dell đă tŕnh làng 2 ḍng sản phẩm laptop phục vụ chơi game với cấu h́nh khá cao. Sự ra mắt của 2 ḍng máy này sẽ đem lại sự lựa chọn đa dạng cho các game thủ. Dưới đây là 1 số thông tin về máy.

G-series là các mẫu máy tính xách tay chơi game mới nhất của Dell, trong đó G3 và G7 có cả sự khác biệt về thiết kế lẫn phần cứng.Dải sản phẩm G3 có thiết kế mỏng nhất, chỉ 22,7mm, với lựa chọn kích thước màn h́nh 15,6 inch độ phân giải FullHD. Máy được trang bị vi xử lư Intel Core i5-8300HQ, VGA rời Nvidia Geforce GTX 1050 4GB GDDR5, đồng thời có 8GB RAM DDR4 và lưu trữ thông qua SSD có dung lượng 256GB. Máy được bán ra với mức giá 22,99 triệu đồng. Mặc dù là em út trong đại gia đ́nh G mới, nhưng G3 cũng có thiết kế đẹp, mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung, phù hợp với người dùng văn pḥng trẻ tuổi, các bạn học sinh sinh viên. Hệ thống phần cứng của G3 không chỉ vừa đủ để trải nghiệm game trực tuyến mượt mà, mà c̣n có thể được sử dụng cho các nhu cầu game offline. Với 4GB RAM cho VGA rời, bạn có thể thoải mái kết nối với màn h́nh ngoài độ phân giải 2K trở xuống, để có trải nghiệm giải trí game hay xem phim tốt hơn. Đồng thời, nếu thích stream th́ cấu h́nh này cũng có thể giúp bạn làm được điều đó dễ dàng. Tính năng không thể thiếu khác dành cho một cỗ máy tính xách tay chơi game là đèn nền bàn phím, phục vụ nhu cầu dùng máy mọi lúc mọi nơi, cũng xuất hiện trên Dell G3.



Nếu như sức mạnh của G3 là chưa đủ thỏa măn các nhu cầu chơi game hoặc đồ họa của bạn, G7 sẽ là một lựa chọn tham khảo khác. Với phiên bản thấp nhất có giá tham khảo 25,99 triệu đồng, không cao hơn quá nhiều so với G3, người dùng sẽ sở hữu cấu h́nh gồm Core i5-8300HQ, 8GB RAM DDR4, ổ cứng gắn trong 128GB SSD và VGA rời Geforce GTX 1050Ti 4GB GDDR5. Với sự nâng cấp về VGA từ 1050 lên 1050Ti, game thủ có nhiều lựa chọn thiết lập cấu h́nh cho game hơn. Ngoài ra, Dell cũng có phiên bản cấu h́nh khủng nhất dành cho G7 bao gồm Intel Core i7-8750H, 16GB RAM DDR4, 256 GB ổ cứng SSD cùng VGA rời Geforce GTX 1060 6GB GDDR5 Max-Q Design với mức giá 41,29 triệu đồng cho các nhu cầu game offline nặng. Về cơ bản, VGA rời GTX 1060 kể trên là vừa đủ để chiến được hầu hết các game nặng về đồ họa hiện có trên thị trường. Đồng thời với Max-Q Design, máy hoạt động mát mẻ và tiết kiệm pin hơn, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu năng không thua kém các VGA GTX 1060 dành cho máy để bàn. Dell G7 có thiết kế đến từ tương lai, trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Các hốc thông gió được thiết kế rất ngầu chứ không đi theo thói quen cũ kĩ của các ḍng máy chơi game hiện có trên thị trường. Lựa chọn màu trắng cũng là một nét riêng của Dell trong khi hầu hết các sản phẩm cho game thủ đều đang có lựa chọn đen hoặc đỏ.

Hai sản phẩm Dell G3 và G7 đem lại làn gió mới trong thị trường máy tính xách tay cho game thủ. Không chỉ được trang bị cấu h́nh mạnh, phù hợp với nhiều nhu cầu game khác nhau, mà cặp đôi sản phẩm c̣n có thiết kế mới mẻ cùng các màu sắc ấn tượng, không chỉ phù hợp với các game thủ nam mà c̣n là lựa chọn cho game thủ nữ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-25-2018
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dellgserie_pdcm.jpg
Views:	0
Size:	15.3 KB
ID:	1251608   Click image for larger version

Name:	dellg7_mshi.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	1251609  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05068 seconds with 12 queries