Hình ảnh lễ hội đếm thiên nga của Hoàng gia Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hình ảnh lễ hội đếm thiên nga của Hoàng gia Anh
Vietbf.com - Hàng năm tại nước Anh được tổ chức lễ hội đếm thiên nga trên sông Thames, việc này do các thành viên của Hoàng gia Anh đi thuyền dọc sông Thames để kiểm tra sức khỏe, đánh dấu và đếm số lượng của thiên nga, mà loài chim biểu tượng của giới quý tộc Anh, nếu ai ăn trộm trứng thiên nga, phá tổ thiên nga hay ăn thịt thiên nga có thể bị phạt tù 366 ngày.

Lễ hội đếm thiên nga đã có từ hàng trăm năm, được tổ chức trên sông Thames, Anh vào tuần thứ 3 của tháng 7 hàng năm. Trong ảnh, các thành viên đội đếm thiên nga nâng cốc chúc mừng Nữ hoàng Elizabeth II trong ngày đầu lễ hội đếm thiên nga hôm 16/7. Ảnh: Washington Post.


Đếm thiên nga không phải là công việc dễ dàng. Khi phát hiện đàn thiên nga, các thành viên sẽ đồng thanh hô lên "Tất cả đứng dậy". Đội thuyền sẽ nhanh chóng bao vây lấy chúng và dồn đàn thiên nga về phía bờ sông, sau đó bắt chúng từng con một. "Bắt thiên nga không phải công việc dành cho những người nhút nhát, việc này phải thực hiện với tốc độ và sự chính xác", Washington Post nhận định. Ảnh: Washington Post.


Đàn thiên nga sẽ được kiểm tra, đánh dấu và đếm số lượng. Sau khi được đo chiều dài, cân nặng và kiểm tra tình trạng sức khỏe, những con thiên nga được thả về lại với sông Thames. Năm nay, người đứng đầu đội đếm thiên nga là David Barber, một thương nhân bán động cơ thuyền bè 68 tuổi. Ảnh: Washington Post.


Những con thiên nga đôi khi đáp trả đội nhân viên hoàng gia với một cú cào bằng móng vuốt. Tuy nhiên, hầu hết chúng tỏ ra khá hiền hòa khi bị bắt.


Những con thiên nga non đôi khi tạo ra những tiếng kêu ầm ĩ, những những con thiên nga già tỏ ra bình thản trên bờ cát sông Thames. Những đứa trẻ hiếu kỳ thậm chí có thể vuốt ve bộ lông vũ dày và mượt của đàn thiên nga trong khi nhân viên Hoàng gia làm công việc của mình. Ảnh: Telegraph.


Theo luật lệ và phong tục cổ xưa, người đứng đầu Hoàng gia Anh có quyền sở hữu tất cả thiên nga hoang dã sống trên toàn lãnh thổ rộng lớn của Vương quốc Anh bởi đã có một thời kỳ thiên nga trắng được coi là loài chim hoàng gia, biểu tượng của tầng lớp quý tộc, và đồng thời là món ăn chỉ dành cho giới quý tộc trong lễ Giáng sinh. Từ năm 1186, ngỗng đã thay thế thiên nga trên bàn tiệc, trong khi lễ hội đếm thiên nga vẫn tồn tại cho tới tận thế kỷ 21. Ảnh: Telegraph.


Đếm thiên nga từng một thời diễn ra trên mọi con sông lớn tại Anh với sự tham gia của hàng trăm tàu thuyền. Nay, lễ hội này chỉ diễn ra trên sông Thames với 6 chiếc thuyền hoàng gia. "Ngày nay, lễ hội mang tính bảo tồn và giáo dục", ông Barber nói. Trong ảnh, David Barber bước lên bờ sau khi kết thúc lễ đếm thiên nga tại cầu tàu Penton Hook. Ảnh: Washington Post.


Tại Anh, những người ăn trộm trứng thiên nga, phá tổ thiên nga hay ăn thịt thiên nga có thể bị phạt tù 366 ngày. "Việc bảo tồn số lượng lớn một loài chim lớn, ăn được và dễ bị bắt như thiên nga tại một khu vực đông dân cư là rất hiếm có. Nếu không phải vì sự hấp dẫn của việc sở hữu những con thiên nga, có lẽ chúng ta sẽ chẳng thể bảo vệ được chúng", Norman Ticehurst , giáo sư Đại học Oxford, nhận xét. Ảnh: Washington Post.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-22-2018
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(5).jpg
Views:	0
Size:	114.3 KB
ID:	1250691   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	324.0 KB
ID:	1250692   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	272.2 KB
ID:	1250693   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	218.2 KB
ID:	1250694  

Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	176.0 KB
ID:	1250695   Click image for larger version

Name:	(6).jpg
Views:	0
Size:	143.6 KB
ID:	1250696   Click image for larger version

Name:	(7).jpg
Views:	0
Size:	291.0 KB
ID:	1250697   Click image for larger version

Name:	(8).jpg
Views:	0
Size:	272.9 KB
ID:	1250698  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
seaside230 (07-22-2018)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07516 seconds with 12 queries