Lan Phương cho con bú cả trong phim trường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lan Phương cho con bú cả trong phim trường
Lan phương đă sinh con gái với chồng Tây. May mắn mẹ tṛn con vuông. Cô không nghỉ được lâu bởi bộ phim đang quay dở.

Nữ diễn viên có nhiều cảnh quay đáng nhớ khi đóng vai phản diện trong "Cả một đời ân oán".

Bộ phim truyền h́nh Cả một đời ân oán phần hai ghi dấu ấn trong ḷng khán giả với vai diễn Diệu - cô con dâu nhà họ Vũ lắm mưu mô. Diệu do Lan Phương đảm nhận đă lột tả được bản chất nhân vật. Nhưng ngoài phim trường, để hoàn thành được vai diễn này, Lan Phương phải rất vất vả khi chính lúc đó cô đang mang bầu.



Lan Phương thành công với vai cô con dâu lắm mưu nhiều kế

Vào quay ở trại tâm thần, họ tưởng tôi là bệnh nhân mới

- Bộ phim "Cả một đời ân oán" phần 2 được quay đúng vào dịp chị mang bầu, hẳn đây là tác phẩm truyền h́nh để lại kỷ niệm khó quên với chị. Trong quá tŕnh quay, cảnh phim nào khiến chị nhớ nhất?

- Rất nhiều cảnh đáng nhớ trong quá tŕnh quay. Cảnh quay đầu tiên của phần 2 là cảnh Diệu gặp lại Dung sau 20 năm. Lúc đó tôi vẫn c̣n ốm nghén nặng, nên sau khi tập trung quay xong, tôi rất mệt, ăn ǵ vào là bị nôn tất cả. Quay ở đảo Cô Tô, nên việc di chuyển bằng xe nhiều tiếng liền rồi đến thuyền khiến tôi rất chóng mặt.

Cảnh quay ở trên núi cao chót vót cũng là cảnh quay tôi thích nhưng vẫn c̣n rùng ḿnh khi nghĩ đến. Tôi h́ hục leo núi giữa trời mùa đông lạnh cóng. Tôi lại rất sợ độ cao nhưng phải đứng quay ở một ŕa đá, bên dưới là vực sâu. Tôi bủn rủn hết cả người. Gió thổi mạnh làm chân tôi cảm giác hụt hẫng, lúc nào cũng có cảm giác ŕa đá đó đang sắp sửa đổ sụp xuống phía dưới.

Rồi cảnh quay trong trại tâm thần, nói chuyện với các bệnh nhân trong đó, họ c̣n tưởng tôi là bệnh nhân thật, c̣n thành thật khen là “Bệnh nhân mới hả? Diện áo đỏ đẹp thế? Ăn diện quá”. Ngồi trong sân trại tâm thần mới thấy đau xót cho số phận những bệnh nhân trong đó.



Cảnh quay trong trại tâm thần khiến Lan Phương ngoài đời bị tưởng nhầm là bệnh nhân

- Khi mang bầu chị vẫn phải đóng cảnh đập phá, gào thét. Điều đó có khiến tâm lư chị bị ảnh hưởng?

- Tôi tập trung diễn, diễn xong lại cố gắng trở lại là ḿnh vui vẻ cười đùa. Khi về nhà có anh ấy yêu thương chăm sóc nên tôi không nghĩ là ḿnh bị ảnh hưởng. Lina (tên con gái của Lan Phương) sinh ra rất vui tươi, c̣n cười từ trong bụng mẹ mà.

- Trong phim có cảnh quay nào chị cần diễn viên đóng thế?

- Không, cảnh khó nhất là cảnh đứng ở mỏm núi cao tôi vẫn tự ḿnh quay. Lạnh và sợ vô cùng.

- Nhân vật của chị là một người có tâm lư phức tạp, khi là điên loạn lúc lại tàn độc. Tại sao chị vẫn nhận lời đạo diễn Trọng Trinh khi biết ḿnh đă mang thai?

- Tôi đă quay phần 1 th́ việc quay tiếp phần 2 là điều đương nhiên. Tôi biết nếu quay tất cả xong trong tháng thứ 4 mang bầu th́ sẽ không vân đề ǵ, bụng cũng chưa lớn mà hết giai đoạn nghén th́ sẽ khá khoẻ khoắn. Đoàn phim cũng hiểu và tạo điều kiện gom cảnh lại để tôi quay xong vào cuối tháng 12 năm ngoái.

- Ông xă phản ứng ra sao khi biết chị quyết tâm thực hiện vai diễn này lúc mang bầu?

- Anh ấy cũng lo lắng cho sức khỏe của tôi nhưng anh ấy chỉ nói là: “Tự em biết quyết định làm ǵ là tốt nhất, miễn là em đừng để công việc ảnh hưởng đến sức khoẻ mẹ và con là được” . Anh ấy chăm sóc chu đáo mỗi khi tôi ở nhà.

Đưa con đi quay v́ muốn cho bé bú bất cứ lúc nào



Lan Phương hạnh phúc bên ông xă và con gái mới sinh

- Sau khi sinh, chị cảm thấy cuộc sống của ḿnh thay đổi ra sao?

- Cuộc sống tôi thay đổi hoàn toàn. Toàn bộ thời gian của tôi là chăm sóc con. Thỉnh thoảng đi quay một số chương tŕnh. Tất cả mối quan tâm của tôi bây giờ là con, chăm sóc, chơi với con, t́m hiểu về các kiến thức chăm sóc con...và tiếp tục Vlog về nhật kư làm mẹ của tôi trên You Tube.

- Ông xă phụ giúp chị thế nào trong việc chăm con?

- Anh ấy mỗi khi ở nhà sẽ thay tă cho con, bế và chơi với con. Tôi cho bé bú mẹ hoàn toàn nên không lỉnh kỉnh mất thời gian pha sữa. Có thời gian cả nhà lại đưa nhau ra ngoài chơi. Lina rất thích đi chơi với bố mẹ.

- Mới đây chị c̣n đưa bé tới trường quay ghi h́nh một show truyền h́nh, chị đặt niềm tin ǵ ở bé khi sớm cho bé tiếp xúc với máy quay?

- Tôi thích đưa bé đi cùng khi làm việc hay đi chơi. Và để có thể cho con bú bất cứ lúc nào bé muốn. Bé thích ra ngoài nh́n ngắm mọi thứ mới mẻ. Thường lúc tôi quay th́ bé ngủ ngoan trong tay bà ngoại. Việc bé đi theo mẹ đi làm không liên quan ǵ đến việc bé tiếp xúc với máy quay. Tôi rất thích và thấy an tâm khi có bé bên cạnh.

- Cám ơn chị về những chia sẻ.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-21-2018
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,356
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61a.jpg
Views:	0
Size:	64.6 KB
ID:	1250247   Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	84.6 KB
ID:	1250248   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	127.1 KB
ID:	1250249   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	74.0 KB
ID:	1250250  

pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-21-2018   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

chuyen bt chi co nhung thang benh hoan moi hay di rinh de chup roi dang len
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08271 seconds with 12 queries