Công nương Meghan Markle lên kế hoạch riêng khi bố và chị gái nói xấu Hoàng gia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công nương Meghan Markle lên kế hoạch riêng khi bố và chị gái nói xấu Hoàng gia
Sau khi về làm dâu Hoàng gia Anh, công nương Meghan đến khổ khi bố ruột và chị gái cùng cha khác mẹ thi nhau nói xấu gia đ́nh Hoàng gia. Cô đă phải lập một kế hoạch riêng cho bản thân.

Gần đây, ông Thomas Markle, cha của Công nương Meghan Markle, đang gây nhiều buồn bực cho con gái và con rể với những phát ngôn của ḿnh. Mới nhất, hôm 15/7 trong một bài phỏng vấn ông Markle tiết lộ nhiều tháng qua ông không hề được gặp con gái. Người cha kể thêm: “Tôi nghĩ rằng con gái tôi đang khiếp sợ. Tôi thấy điều đó trong mắt nó, trên gương mặt nó và cả những nụ cười của nó. Tôi đă nh́n thấy nụ cười của nó bao nhiêu năm nay. Tôi biết nó cười thực sự như thế nào. Tôi không thích cách nó cười bây giờ. Thậm chí c̣n không phải là nụ cười sắp đặt. Đó là một nụ cười đau khổ”.


Ông Thomas Markle – cha ruột của Công nương Meghan Markle đơn độc tại Los Angeles sau khi chia sẻ không thể liên lạc với con gái 2 tháng nay.
Ông Thomas Markle – cha ruột của Công nương Meghan Markle đơn độc tại Los Angeles sau khi chia sẻ không thể liên lạc với con gái 2 tháng nay.
Ông Markle cho biết những ư nghĩ đó khiến ông rất lo lắng. Ông cho rằng con gái “đang phải chịu nhiều áp lực” và “phải trả giá rất nhiều khi cưới chồng hoàng gia”.

Về mối quan hệ của ḿnh và con, ông Markle cho biết ông không thể gọi điện cho Meghan kể từ tháng 5. Ông cũng khẳng định rất khó chịu v́ con gái phải tuân thủ nguyên tắc hoàng gia về trang phục. “Ai cũng phải che đầu gối. Đây là năm 2018 hay thập niên 1930 vậy?”, người cha nói.

Không chỉ vậy 17/7 vừa qua khi báo giới đăng tải thông tin vợ chồng Công nương Meghan Markle cùng nhau tới dự triển lăm tri ân cựu Tổng thống Nam Phi. Ngay sau đó, Samantha Markle - người chị cùng cha khác mẹ của nữ Công tước xứ Sussex đă lấy link bài viết về lần xuất hiện này của em gái để làm minh họa cho phát ngôn mới của ḿnh. Chị gái Công nương Meghan tiếp tục nói xấu em ḿnh và gia đ́nh Hoàng gia Anh. Trên trang Twitter, Samantha viết: "Thế có tri ân với cha ruột của ḿnh không em? Quá đủ rồi. Hăy hành động như một người đi theo chủ nghĩa nhân đạo, hành động như một người phụ nữ. Nếu cha có mệnh hệ ǵ th́ người phải chịu trách nhiệm là em đó Meg".



Chị gái vợ Hoàng tử Harry nhấn mạnh: "Bố tôi chẳng có ǵ phải xấu hổ khi yêu thương con gái của ông. Những người Hoàng gia kia mới đáng xấu hổ v́ sự lạnh lùng của họ. Các người nên xấu hổ v́ bản thân ḿnh".

Kể từ khi bước chân vào gia đ́nh Hoàng gia Anh, Công nương Meghan Markle đă xóa toàn bộ các trang cá nhân của ḿnh trên mạng xă hội. Chính v́ thế cô được cho là không hề nh́n thấy những lời chỉ trích từ chị gái.


Samantha Markle - người chị cùng cha khác mẹ của Công nương Meghan Markle liên tục đưa ra những lời lẽ công kích gia đ́nh Hoàng gia.

Không biết em gái có đọc được những lời chê bai hay không, Samantha lại mỉa mai: "Mừng là em có quá nhiều thời gian để đi tri ân người khác trong khi đó lại thờ ơ với chính cha ruột của ḿnh. Có thể lạnh nhạt đến thế ư hăy nh́n vào trong gương? Harry? Tôi đoán tôi đă đúng".

Trước đó, chị gái Công nương Meghan thậm chí c̣n nói xấu cả Hoàng tử Harry, chê anh quá hèn nhát khi không dám lên tiếng về hành động tệ bạc của vợ đối với người nhà ḿnh. Ngay từ khi Công nương Meghan và Hoàng tử Harry thông báo đính hôn, Samantha Markle đă không ngừng chửi mắng Meghan trên mạng xă hội và các phương tiện truyền thông về thái độ thờ ơ của cô đối với người thân trong gia đ́nh.

Trước việc người thân liên tục gây áp lực cho ḿnh, vợ Hoàng tử Harry được cho là đă có một kế hoạch riêng cho bản thân. Theo đó Công nương Meghan Markle sẽ trở về Mỹ một ḿnh trước khi có chuyến thăm chính thức xứ cờ hoa cùng với chồng vào năm 2019.


Một nguồn tin tiết lộ: "Cô ấy đang lên kế hoạch cho chuyến đi cá nhân, không chính thức vào mùa hè này để thăm gia đ́nh và bạn bè. Công nương sẽ tới New York rồi Los Angeles". Nữ Công tước xứ Sussex muốn trở về quê hương trước khi lên chức mẹ lần đầu.

Hiện không rơ Công nương Meghan Markle có ư định tới thăm cha ruột của ḿnh trong chuyến đi cá nhân trên hay không. Tuy nhiên không ít người cho rằng cô sẽ sắp xếp gặp bố ḿnh một cách riêng tư sau nhiều lùm xùm xảy ra suốt thời gian qua.

Therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-21-2018
Reputation: 33213


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,173
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.1.jpg
Views:	0
Size:	77.9 KB
ID:	1250159   Click image for larger version

Name:	24.2.jpg
Views:	0
Size:	96.4 KB
ID:	1250160   Click image for larger version

Name:	24.3.jpg
Views:	0
Size:	57.9 KB
ID:	1250161  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,226 Times in 5,538 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-21-2018   #2
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

What do they want, money, publicity or just hate? Leave Meghan alone and move on.
vinhduong68_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07689 seconds with 12 queries