Đánh bay vết lem trên quần áo nhờ mẹo hay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Đánh bay vết lem trên quần áo nhờ mẹo hay
4 mẹo vặt thần kỳ giúp bà nội trợ đánh bay vết lem màu trên quần áo được vietbf chia sẻ dưới đây. Nhiều người khó chịu vì quần áo bị lem màu bẩn thỉu. Nhờ mẹo hay dưới đây, quần áo của chúng ta sẽ sạch và như mới.

Khi giặt xong mới phát hiện mình quên bỏ đồ trắng và đồ màu để giặt riêng làm đồ trắng bị lem màu. Lúc đó, hãy nhanh chóng tách riêng những món chưa bị lem màu ra. Còn những món bị lem thì hãy nhanh chóng áp dụng mẹo này ngay khi chúng còn ướt vì lúc đó mới cứu được.


Nước rửa chén và muối nở

Chuẩn bị:

– 1 muỗng nước rửa chén

– 1 muỗng bột baking soda

– 1 muỗng nước oxy già

Lưu ý, các muỗng có kích cỡ giống nhau

Cách làm:

Cho nước rửa chén, bột baking soda và oxy già vào một cái chén nhỏ rồi trộn đều lên. Nhớ trộn đều tay đến khi thật nhuyễn. Sau đó, bôi hỗn hợp vừa trộn lên chỗ bị lem màu trên quần áo, lấy một chiếc bàn chải đánh răng đã không còn sử dụng để chà (lưu ý chà nhẹ tay). Chà tới khi nào thấy vết màu lem mờ dần rồi để yên đó từ 15 đến 20 phút. Tiếp theo, chỉ cần lấy quần áo đó và giặt lại bình thường.

Với cách này, bạn còn có thể tẩy được mọi vết bẩn, vết dầu mờ trên vải cotton đấy nhé!

Sử dụng giấm ăn

Pha hỗn hợp dung dịch nước lạnh với 120ml giấm trắng và 5ml nước giặt tẩy. Đổ quần áo bị lem màu (hoặc dính bẩn) ngâm trong vòng 30 phút, hiệu quả cũng rất khả quan. Với những vết bẩn cứng đầu ở cổ áo, tay áo, bạn có thể đổ trực tiếp dấm lên và chà sạch bằng bàn chải. Mùi chua của dấm sẽ bay hết khi quần áo khô nên bạn cứ vô tư, không cần lo lắng nhé.

Oxy già

Dùng Oxy già pha với nước theo tỉ lệ 1-6 để có một hỗn hợp dung dịch tẩy rửa vừa đủ dùng trước khi cho quần áo bị lem vào ngâm trong 30 phút.

Thuốc tím:

Kết hợp thuốc tím và chanh, bạn sẽ có một "cặp đôi hoàn hảo" đánh bay vết lem trên quần áo trắng. Để đạt được hiệu quả như ý, hãy nhỏ thuốc tím lên vị trí bị lem, sau đó nhỏ lên đó vài giọt nước cốt chanh.

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này sẽ ô xy hóa màu, làm cho vết loang lổ biến mất nhanh chóng. Cách làm này vừa không gây hại cho da vừa hạn chế làm bạc màu vải. Oxy già rất thích hợp khi dùng để tẩy vết cà ri dính trên quần áo.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-20-2018
Reputation: 16624


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,210
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	79.png
Views:	0
Size:	311.3 KB
ID:	1235366  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,010 Times in 2,636 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06059 seconds with 12 queries