Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-14-2018   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,485
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Không thể tin nổi với gia đ́nh 'trâm anh thế phiệt' của hotgirl đời đầu ở Việt Nam

Ít ai biết về gia đ́nh giàu có của hotgirl Thủy Top. Cô nàng chỉ được nhắc đến với vẻ ngoài nóng bỏng đến ngộp thở. Gia đ́nh giàu có của Thủy Top khiến nhiều người phải choáng ngợp.


Nhắc đến Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), khán giả Việt nghĩ ngay đến một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội, từng được mệnh danh là “quả bom gợi cảm” với ṿng một “khủng”; hay là một tiểu thư nhà giàu, có bố mẹ đều là những người địa vị cao trong xă hội.

Tuy nhiên, đi sâu vào t́m hiểu, người ta sẽ thấy cô c̣n sở hữu nhiều thứ hơn thế.


Thủy Top sinh năm 1989, là con gái út trong gia đ́nh có truyền thống học tập. Bố cô là PGS.TS Huỳnh Bá Kỹ Thuật, giảng viên của Đại học Xây dựng Hà Nội. Mẹ cô cũng công tác trong lĩnh vực sư phạm. Chị gái của Thủy Top có bằng thạc sĩ kinh doanh.


Gia đ́nh cô sống trong căn nhà 7 tầng thuộc quận Hoàn Kiếm, mặt tiền nằm giữa ngă tư Trần Hưng Đạo – Bà Triệu, một vị trí đắt đỏ tại thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, gia đ́nh cô c̣n sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác.


Thủy Top chưa bao giờ khoe khoang về sự giàu có cũng như địa vị xă hội của gia đ́nh. Theo cô, giá trị con người sẽ bị “thấp kém” đi nếu cố t́nh khoe mẽ về bản thân. Trong h́nh là ảnh chụp pḥng riêng của người đẹp ở Hà Nội.


Không tiếp nối truyền thống gia đ́nh, Thủy Top lựa chọn con đường nghệ thuật. Cô bước chân vào showbiz với nhiều vai tṛ như người mẫu, diễn viên, ca sĩ; gây dựng h́nh tượng một nữ nghệ sĩ nóng bỏng, quyến rũ.


Giai đoạn trước năm 2010, cô “nổi đ́nh nổi đám” trong thế hệ 8x, đời đầu 9x, thường xuyên xuất hiện trên các trang báo dành cho tuổi teen, các chương tŕnh truyền h́nh, quảng cáo và phim ảnh.


Khi sự nghiệp đang trên đà thành công, ngôi sao 8x quyết định sang Mỹ du học về ngành truyền thông ở trường St Francis College, New York. Vào cuối năm 2014, sau 4 năm học tập, cô tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc.


Lần trở về này, cô chọn TP.HCM làm “miền đất hứa” để gây dựng sự nghiệp riêng, rời xa tầm ảnh hưởng của gia đ́nh. Tại đây, người đẹp đảm nhận chức vụ Tổng biên tập (Editor in chief) của kênh truyền h́nh FashionTV Vietnam.


Thời gian đầu, cô gặp không ít khó khăn, phải ở nhà thuê, đi lại bằng taxi. Nhưng nhờ sự nỗ lực và tài năng, cô nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong giới.


Cách đây không lâu, Thủy Top thành lập một công ty truyền thông và giải trí quy mô khá lớn.


Về nghệ thuật, Thủy Top chưa có gây tiếng vang lớn. Tuy nhiên, trong thời gian du học, cô cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đích thức, trau chuốt ở mọi khâu.

Đặc biệt, album “MEO” phát hành đầu năm 2014, do J Chris Griffin - nhà sản xuất âm nhạc cho Madonna, Kelly Clarkson, Missy Elliott… - cầm trịch, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.


Sự nghiệp vững chắc, Thủy Top tự lo cho bản thân được một cuộc sống sung túc, đầy đủ.


Bên cạnh thời gian làm việc, cô không quên “thưởng” cho ḿnh những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.






Những nơi Thủy Top chọn đều là những khu resort sang trọng, đắt đỏ.


Cuộc sống sang chảnh của người đẹp sinh năm 89 khiến nhiều người ghen tỵ.


Không chỉ trong nước, Thủy Top đi ra nước ngoài như "cơm bữa".


Có thể nói, Thủy Top là một trong những nữ doanh nhân trẻ tài năng, xinh đẹp của làng giải trí Việt.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	307.12.jpg
Views:	0
Size:	131.0 KB
ID:	1232972  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.