Kiểu dáng kỳ lạ khiến mẫu áo có giá....29 triệu đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiểu dáng kỳ lạ khiến mẫu áo có giá....29 triệu đồng
Thật đúng là mốt, mốt bao giờ cũng mới và lạ. Chúng khiến cho giá cả không biết đâu mà kể. Đây là mẫu áo đang thu hút các bạn trẻ vì quá độc đáo.

Thiết kế mới kết hợp áo sơ mi và T-shirt của thương hiệu thời trang đình đám Balenciaga đang gây xôn xao cộng đồng mạng vì thiết kế kỳ lạ.
Balenciaga sớm trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên toàn cầu nhờ những ý tưởng độc đáo, thậm chí có phần quái dị. Những mẫu trang phục của thương hiệu đến từ nước Pháp được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng.

Mới đây, những nhà thiết kế của Balenciaga một lần nữa khiến không chỉ giới mộ điệu mà cả cộng đồng mạng bất ngờ khi tung ra chiếc áo kết hợp giữa sơ mi và T-shirt. Theo giới thiệu trên trang web chính thức, chiếc áo này có thể mặc cả phần sơ mi và áo thun tay ngắn để từ đó tạo nên những kiểu dáng khác nhau. Kiểu áo “2 trong 1” này có lẽ là thiết kế tiện dụng và tiết kiệm nhất mà Balenciaga sáng tạo ra.



Trong lúc chiếc áo của Balenciaga gây chú ý, cư dân mạng đã lập tức so sánh nó với chiếc váy của Chi Pu và cho rằng nên kết hợp 2 thiết kế "độc" này với nhau.
Giá để sở hữu chiếc áo kỳ lạ này là 1.290 USD (khoảng 29,4 triệu đồng). Trên mạng xã hội, hình ảnh mẫu áo này được lan truyền vì quá độc đáo. Nhưng kèm theo đó, không chỉ là ý kiến bày tỏ sự bất ngờ, nhiều khách hàng khẳng định họ không dám sử dụng thiết kế có phần kỳ quặc này.



Một thiết kế khác được quan tâm không kém.
Cư dân mạng Việt hiện cũng quan tâm không kém tới thiết kế độc đáo. Nhiều bình luận so sánh nó với mẫu váy hai cạp mà Chi Pu sử dụng và gây tranh cãi cách đây không lâu.

“Hôm nay nếu bạn không biết nên mặc sơ mi hay áo thun, không biết nên mặc quần jean hay váy, hãy mặc bộ trang phục này, bạn sẽ chẳng phải lo lắng gì cả”, một tài khoản hài hước bình luận khi đặt 2 thiết kế chung một tấm hình.

Ngoài ý tưởng đang gây chú ý, trong BST mới của Balenciaga còn một thiết kế khác độc đáo không kém. Đó chính là mẫu áo có tên Double Shirt gồm 2 chiếc áo sơ mi kẻ sọc lồng ghép với nhau. Chiếc áo này thậm chí có giá đắt hơn là 1.490 USD (khoảng 34 triệu đồng).

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-29-2018
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	74.6 KB
ID:	1225658   Click image for larger version

Name:	162.jpg
Views:	0
Size:	98.5 KB
ID:	1225659  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06371 seconds with 12 queries