200 khách dự đám cưới đều rơi nước mắt khi nghe bài thơ t́nh Meghan tặng chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 200 khách dự đám cưới đều rơi nước mắt khi nghe bài thơ t́nh Meghan tặng chồng
Nàng “Lọ Lem” Meghan trở thành dâu Hoàng gia là sự kiện lớn nhất năm 2018. Mặc dù đă ở tuổi 36 và đă qua một đời chồng nhưng diễn viên người Mỹ này trở thành công tước Anh là điều dường như cô không bao giờ nghĩ tới. Meghan đă viết bài thơ tặng chồng, trong đó cô nói cô thấy ḿnh may mắn khi gặp được Harry.

Sau hôn lễ và tiệc cưới chính thức tại lâu đài Windsor, tối 19/5, Harry và Meghan tổ chức bữa tiệc thân mật chỉ dành cho 200 người thân và bạn bè tại Frogmore House.

Theo truyền thống, bố của cô dâu sẽ phát biểu ở tiệc cưới. Tuy nhiên, bố của Meghan, ông Thomas, không thể có mặt trong ngày vui của con gái do vừa mổ tim. Tại buổi tiệc, cô dâu mới của hoàng gia Anh đă dũng cảm phá lệ cầm micro để phát biểu. Từ nhiều tháng trước, cô đă mong muốn được bày tỏ ḷng biết ơn với Harry cũng như gia đ́nh, bạn bè và hoàng gia Anh.

"Tôi đă t́m thấy hoàng tử của ḿnh", cô thổ lộ trước dàn khách mời toàn ngôi sao.

Nữ diễn viên Mỹ 36 tuổi nhắc đến bố chồng, Thái tử Charles, chỉ vài giờ sau khi ông dẫn cô vào lễ đường. Meghan nói ḿnh "có mối duyên đặc biệt" với ông Charles, cảm ơn ông đă đối xử tử tế với mẹ con cô trong thời gian qua.

"Cô ấy rất xúc động trước sự chào đón của Thái tử Charles. Mẹ cô ấy cũng thế", một khách mời kể lại. "Việc cô ấy công khai cảm ơn ông ấy có ư nghĩa lớn, dù tất nhiên tự ông ấy cũng hiểu được cảm nhận của con dâu".

Một nguồn khác cho biết Thái tử Anh luôn muốn có con gái."Mẹ của Meghan quan trọng với cô ấy hơn bất cứ thứ ǵ, v́ vậy thật tuyệt khi nh́n cách ông Charles chào đón bà Doria", người này nói.


Cặp đôi Hoàng gia Anh đă chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm gắn bó

Trong bữa tiệc, Meghan đă đọc một bài thơ nói về t́nh yêu chân thành và mănh liệt của cô dành cho Hoàng tử Harry. Bài thơ có tựa đề "I'm blessed" (Tôi thật hạnh phúc). Trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, Meghan nghẹn ngào thể hiện những câu thơ kể về việc cô "may mắn" khi gặp được hoàng tử, và nói rằng đó là "t́nh yêu từ cái nh́n đầu tiên".

"Meghan hoàn toàn làm chủ buổi lễ, cô thu hút sự chú ư của tất cả những người có mặt và khiến họ bất ngờ", một vị khách mời phát biểu.

"Đó là chi tiết đặc biệt và bất ngờ nhất ngày hôm ấy", một người có mặt cho biết. "Meghan thể hiện bài thơ như một như diễn viên chuyên nghiệp. Cả hôn trường bị cuốn theo cảm xúc của cô ấy và những lời dịu dàng của bài thơ. Harry trông rưng rưng và vài lần đưa tay lên quệt mắt. Đa số khách mời cũng vậy", người này nói trên The Sun.

Nữ công tước kể về ngày đầu gặp Hoàng tử Harry và họ yêu nhau ngay từ khoảnh khắc ấy. Meghan dường như đă biết trước cô sẽ t́m thấy chàng hoàng tử của đời ḿnh và cảm thấy may mắn, hạnh phúc thế nào th́ có được t́nh yêu sâu sắc đến vậy.

Bài thơ dài hai phút được đọc trước 200 khách mời có mặt hại hội trường Windsor’s Frogmore Hall của Meghan đă khiến lễ cưới của cô trở nên hiện đại hơn, lược bớt những nghi thức hoàng gia cứng nhắc. Khác hẳn với những cô dâu hoàng gia đứng đọc diễn văn trong đám cưới hoàng tộc trước đây, Meghan được phép đọc bài thơ của riêng ḿnh.


Bài thơ t́nh Meghan tặng cho Harry và bài phát biểu trước đó của vị Hoàng tử khiến cho khách mời của 2 bữa tiệc vô cùng xúc động

Trước đó, trong buổi tiệc trưa ở đại sảnh St George, Harry cũng bày tỏ t́nh cảm và sự ngưỡng mộ dành cho Meghan. Anh khiến hội trường vỡ ̣a khi lần đầu gọi cô là "vợ".

Harry ca ngợi Meghan đă "chèo lái mọi thứ bằng sự khoan dung", gọi hai người là "một nhóm tuyệt vời".

"Anh không thể đợi thêm nữa để được sống phần đời c̣n lại cùng em", hoàng tử 33 tuổi nói.

Phát biểu của Harry dường như nhắc đến những rắc rối về phía gia đ́nh của Meghan trong những tuần qua. Cha cô thừa nhận đă dàn dựng cảnh để chụp ảnh bán cho báo chí. Chị gái cùng cha khác mẹ Samantha Markle chỉ trích Meghan không quan tâm đến cha, để ông Thomas cô đơn và suy sụp trong bệnh viện sau ca mổ tim nguy hiểm.

Suhani Jalota, người sáng lập tổ chức từ thiện Myna Mahila ở Ấn Độ, một khách mời, cho hay bài phát biểu của cặp đôi đă khiến nhiều người xúc động.

"Một số người thậm chí đă khóc. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi được sống trong bầu không khí đó, nơi mọi người đều thực sự cảm thấy được yêu", Jalota nói.

Meghan, 36 tuổi và Harry, 33 tuổi, lần đầu gặp gỡ vào tháng 7/2016 qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Vài tháng sau, thông tin về mối quan hệ của họ xuất hiện trên báo chí nước Anh và khoảng đầu năm 2017, Hoàng tử Harry chính thức lên tiếng xác nhận chuyện t́nh cảm với nữ diễn viên người Mỹ. Meghan Markle nhận được lời cầu hôn từ Harry vào tháng 11/2017. Họ chính thức trở thành vợ chồng với "đám cưới thế kỷ" diễn ra ngày 19/5/2018.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2018
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,276
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	134.1 KB
ID:	1224983   Click image for larger version

Name:	34.1.jpg
Views:	0
Size:	157.6 KB
ID:	1224984  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07545 seconds with 12 queries