Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-27-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Sao Đài Loan để cha như này sao?

Các cụ ta có câu "trẻ cậy cha, già cậy con". Vậy mà sự việc xảy ra với một sao Đài Loan khiến nhiều người thắc mắc. Cô bỏ rơi bố ốm đau ăn bánh ḿ qua ngày, để mẹ sang Việt Nam làm thuê?

Bố Trương Thiều Hàm ngồi xe lăn, không có thu nhập và phải ăn bánh ḿ, mẹ cô sang Việt Nam làm việc với mức lương 10 triệu đồng.

Theo Sohu, cha và chú ruột ca sĩ nổi tiếng Trương Thiều Hàm chủ động hẹn gặp phóng viên tờ AppleDaily Đài Loan vào ngày 25.5.



Ca sĩ nổi tiếng Đài Loan - Trương Thiều Hàm.

Trong buổi gặp gỡ, cha của Trương Thiều Hàm năm nay 62 tuổi, ngồi trên xe lăn, tố bị con gái bỏ rơi, không phụng dưỡng. Đi cùng cha của ca sĩ 36 tuổi là chú ruột cô, ông Khương Lễ Nhạc.

Chú ruột Trương Thiều Hàm bức xúc cho biết, nhiều năm nay cô đă bỏ mặc người thân, không chu cấp tiền phụng dưỡng cha mẹ già. Theo lời kể của ông Khương, ca sĩ sinh năm 1982 từng hứa mỗi tháng sẽ gửi 60.000 Đài tệ (hơn 45 triệu VND) tiền chi phí sinh hoạt và gom góp để mua nhà cho bố mẹ.

Tuy nhiên, Trương Thiều Hàm không giữ lời hứa, cô bỏ mặc cha mẹ sống khó khăn sang Đại lục phát triển sự nghiệp.



Cha Trương Thiều Hàm (trái) và chú ruột cô lên tiếng tố nữ ca sĩ bỏ mặc cha mẹ già yếu.

Thông tin trên tờ Sina cho biết, ông Khương Lễ Nhạc c̣n tung bằng chứng việc Trương Thiều Hàm bỏ mặc cha mẹ. Hiện tại, mẹ ruột cô, bà Khương Nhu Y đang làm công việc nấu nướng ở Việt Nam với mức lương bèo bọt chỉ 12.000 Đài tệ một tháng (gần 10 triệu VND).

Cha Trương Thiều Hàm, ông Trương Chí Hoành t́nh trạng c̣n tội tề hơn khi phải ngồi xe lăn, không có khả năng chi trả tiền bảo hiểm xă hội v́ không có thu nhập ổn định. Thậm chí, có những ngày ông Trương chỉ ăn bánh ḿ cho qua bữa. Ngoài ra, bố mẹ Trương Thiều Hàm c̣n gánh khoản nợ khổng lồ hơn 560.000 Đài tệ (426 triệu VND).



Chú Trương Thiều Hàm bức xúc đưa bằng chứng tố cô cháu gái bất hiếu.

Bên cạnh đó, chú Trương Thiều Hàm c̣n so sánh việc cô cháu gái đi du lịch nước ngoài, dùng đồ hàng hiệu trong khi cha mẹ đang sống cảnh khó khăn.

“Tôi muốn cô ta phải biết quỳ trước cha mẹ để nhận lỗi. Mẹ cô mang nặng đẻ đau suốt 9 tháng để cô trở thành ngôi sao. Cô không mua nhà cho cha mẹ lại đi kể có mua, không gửi tiền lại nói có gửi”, ông Khương tức giận.

Tờ Appledaily cho biết thêm, kể từ khi nổi tiếng năm 2009, Trương Thiều Hàm cùng em trai và em gái đă không liên lạc với cha mẹ. Tại buổi gặp gỡ với truyền thông, cha Trương Thiều Hàm cũng xác nhận tin tức này và buồn bă cho biết, ông đă mất liên lạc với cả ba đứa con.

“Cuộc đời tôi như thể chưa từng có ba đứa con này. Đành coi như chúng chưa sinh ra vậy”, ông Trương Chí Hoành chia sẻ.



Ca sĩ 36 tuổi từng tổ chức họp báo tuyên bố cắt đứt quan hệ với mẹ ruột năm 2008.

Tờ Tin tức Đài Bắc c̣n cho biết thêm, trên thực tế cha mẹ Trương Thiều Hàm đă đổi tên mới từ năm 2011. Nguyên nhân là do bạn bè Trương Thiều Hàm nhận ra bố mẹ cô trên phố và không ngừng bàn tán. V́ xấu hổ, cha mẹ cô đă lặng lẽ đổi tên nhưng từ chối nêu tên mới. Tờ này c̣n cho biết thêm, cha Trương Thiều Hàm thường xuyên t́m kiếm, đọc tin tức về con gái trên báo chí.

Hiện tại, nữ ca sĩ 36 tuổi vẫn giữ im lặng về chuyện gia đ́nh. Gần đây, Trương Thiều Hàm đang gây được ấn tượng mạnh khi tham gia show Tôi là ca sĩ. Nhiều người cho rằng, việc bị người thân lên tiếng tố cô bỏ mặc cha mẹ sẽ ảnh hưởng việc phát triển sự nghiệp ở Đại lục – một thị trường nổi tiếng khắt khe với những nghệ sĩ vướng scandal.



Trương Thiều Hàm vẫn đang đi du lịch ở nước ngoài, tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Trương Thiều Hàm sinh năm 1982, là ca sĩ nổi tiếng ở Đài Loan. Ngoài ra, cô c̣n tham gia đóng phim và được khán giả rất yêu thích như Chuyện t́nh biển xanh, Công chúa tiểu muội…

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca 36 tuổi vướng scandal liên quan tới gia đ́nh. Năm 2008, cô từng gây sốc khi tuyên bố cắt đứt quan hệ với mẹ ruột v́ mâu thuẫn tiền bạc. Trương Thiều Hàm cho biết, cô mệt mỏi khi phải c̣ng lưng trả nợ cho gia đ́nh.

Cũng trong năm đó, mẹ cô tổ chức họp báo nói con gái sử dụng ma túy, ăn chơi sa đọa. Sự nghiệp của Trương Thiều Hàm bị ảnh hưởng nặng nề và biến mất khỏi showbiz một thời gian dài. Năm nay, cô gây được chú ư khi tham gia show Tôi là ca sĩ ở Đại lục.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	431.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	1224890   Click image for larger version

Name:	432.jpg
Views:	0
Size:	82.7 KB
ID:	1224891   Click image for larger version

Name:	433.jpg
Views:	0
Size:	112.5 KB
ID:	1224892   Click image for larger version

Name:	434.jpg
Views:	0
Size:	101.2 KB
ID:	1224893  

Click image for larger version

Name:	435.jpg
Views:	0
Size:	116.3 KB
ID:	1224894  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.