Nhiều người phẫn nộ khi t́m thấy xác cô gái mất tích gần 3 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều người phẫn nộ khi t́m thấy xác cô gái mất tích gần 3 năm
Vietbf.com - Một cô gái trẻ 18 tuổi đă mất tích một cách bí ẩn gần 3 năm, khiến cảnh sát địa phương cùng sự hỗ trợ của FBI đă t́m ra một phần thi thể đă phân hủy của cô gái 18 tuổi mất tích trước đây, bởi một phần thi thể nằm trong ống thoát nước ngầm. Tuy nhiên, một chi tiết trong cuộc điều tra được cung cấp cho đài truyền h́nh đă khiến nhiều người phẫn nộ.

Năm 2015, cô gái 18 tuổi Ebby Steppach đă mất tích một cách bí ẩn . Ngày 24/10/2015, một cuộc t́m kiếm đă được cảnh sát tiến hành.

Thế nhưng mọi tin tức về Ebby vẫn là một ẩn số. Măi cho đến những ngày gần đây, gần 3 năm sau khi Ebby mất tích, cảnh sát Little Rock của bang Arkansas với sự hỗ trợ của FBI đă t́m ra được một phần thi thể nằm trong ống thoát nước ngầm.

Nhân viên pháp y khẳng định vào ngày 23/5 vừa qua phần thi thể được t́m thấy ở cống thuộc công viên Chalamont là của Ebby Steppach.

Ebby Steppach đă mất tích một cách bí ẩn. (Ảnh: people)

Chị Laurie Jernigan - mẹ của Ebby - trước đây từng phát biểu rằng Ebby muốn ra riêng nên đầu tiên, cô đă chuyển đến ở cùng anh trai Trevor. 3 ngày trước khi Ebby mất tích, cô c̣n nói chuyện điện thoại với Trevor.

Trevor nói với cảnh sát rằng anh nghe được những lời đau khổ của Ebby qua điện thoại, “giống như em ấy đang dùng ma túy liều cao vậy”. Ebby khẳng định ḿnh đang ở trong xe nhưng không nói chính xác vị trí cũng như có đi cùng ai hay không trước khi cúp máy.

Theo người anh trai, Ebby có vẻ vô cùng bối rối và mất phương hướng. Đó là người cuối cùng nói chuyện với Ebby. Sau khi cô mất tích, gia đ́nh đă đề nghị sẽ tặng 50.000 USD cho bất ḱ ai cung cấp thông tin có ích cho cuộc điều tra về cô.

Cuối cùng, sau hơn 30 tháng t́m kiếm, phần c̣n lại của thi thể Ebby đă được phát hiện vào sáng thứ 3 ngày 22/5 vừa qua, vào khoảng 10 giờ 30 phút trong một đường ống thoát nước ngầm ở công viên Chalamont, theo KATV đưa tin. Công viên Chalamont ở Little Rock là nơi chiếc xe hơi của Ebby được t́m thấy sau khi cô được báo mất tích.

Thứ ba vừa qua, các nhà điều tra đă quay trở lại công viên, sử dụng robot điều khiển từ xa có trang bị máy quay để t́m kiếm bên trong đường ống thoát nước ngầm. Khi robot tiến vào trong, nó gặp 2 vật cản.

Các nhà điều tra đă đào khu vực xung quanh đường ống và vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng hôm đó đă t́m thấy phần thi thể c̣n sót lại bên trong ống.

Các nhà chức trách đă liên lạc với gia đ́nh Ebby ngay lúc phát hiện một phần thi thể nhưng phải đến ngày hôm sau, sau khi cơ quan khám nghiệm tử thi kiểm tra mới tuyên bố đó chính là Ebby.

(Ảnh: dailymail)


Vị trí t́m thấy một phần thi thể của Ebby. (Ảnh: dailymail)

Tuy nhiên, bố mẹ của Ebby - Laurie và Michael Steppach - cùng bạn bè của Ebby vẫn rất bất b́nh v́ không hiểu lư do khiến việc điều tra t́m kiếm Ebby lại mất nhiều thời gian như thế dù trước đây họ đă cung cấp thông tin.

Kailey Foley - một trong những người bạn thân nhất của Ebby - mới đây đă tiết lộ rằng, vài ngày sau khi Ebby mất tích và cảnh sát t́m thấy xe của Ebby, cô đă từng báo cáo với các nhà điều tra về mùi phân hủy ở cùng vị trí đường ống thoát nước ngầm, nơi cảnh sát phát hiện thi thể của Ebby.

Khi đó, Kailey và mẹ của ḿnh - chị Margie Foley - quyết định đi xung quanh để xem có t́m ra được manh mối nào hay không. “Tôi đă đến đúng nơi này và ngửi được mùi phân hủy”, Margie phát biểu với THV11. Không muốn Kailey ngửi mùi hôi thối, Margie lập tức gọi con gái và bảo con phải quay về xe hơi. “Con cứ hỏi tôi tại sao và tôi đành phải trả lời: “Mẹ ngửi được mùi phân hủy từ cái cống đó””, chị Margie tiếp tục nói.

Chị lập tức gọi 911 để báo về những ǵ ḿnh đă ngửi thấy. Chị kể lại cuộc trao đổi với các nhân viên điều tra ở Văn pḥng Cảnh sát trưởng quận Pulsaki: “Tôi vừa họp xong với thám tử Williams về vấn đề liên quan đến người mất tích tên Ebby Steppach. Tôi đi cùng con gái tôi cũng là bạn thân của Ebby. Chúng tôi đi bộ ṿng quanh đấy và ngửi được mùi phân hủy. Tôi đă gọi cho ông ấy nhưng ông lại không nghe máy và không gọi lại cho tôi. Các anh có thể phái người đến đây để điều tra không?”.

Thông tin đă được chuyển đến Sở Cảnh sát Little Rock và phải mất hơn 1 giờ sau mới có người có mặt ở hiện trường. Margie nói rằng những người cảnh sát đó đă bác bỏ ư kiến của cô và nói: “Công viên này có nhiều chó lui tới. Đó chỉ là mùi của động vật hay thứ ǵ đó thôi”.

Đến nay, khi thông tin về phần thi thể c̣n lại của Ebby được phát hiện ở cùng hệ thống nước thi nơi họ từng ngửi được mùi hôi ngay sau khi Ebby biến mất - cách lối vào khoảng 30 mét - được công bố, mẹ con Margie vô cùng kinh hoàng, phẫn nộ.

Kailey Foley (ngoài cùng bên trái) và Margie Foley (ngoài cùng bên phải) đang tường thuật với phóng viên về phát hiện của ḿnh nhiều năm trước. (Ảnh: dailymail)

Margie nói: “Tôi rất tức giận. Tôi giận cho Ebby. Con bé không đáng phải nằm ở đây như thế”. Giờ đây, gia đ́nh Foleys và Steppach đang kêu gọi phải có một người chịu trách nhiệm về việc xử lư sai thông tin.

Trong khi đó, một thông báo khác từ gia đ́nh Ebby vào hôm thứ 5 cho biết: “Cái chết của con giờ đang được điều tra như một vụ giết người”. Cảnh sát vẫn chưa có phản hồi về thông tin cung cấp của mẹ con Kailey.

Tang lễ của Ebby sẽ được tổ chức vào lúc 2 giờ chiều ngày thứ 7 (giờ địa phương).

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-26-2018
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	75.6 KB
ID:	1224381   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	37.3 KB
ID:	1224382   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	52.1 KB
ID:	1224383   Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	1224384  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08470 seconds with 12 queries