Meghan đă có tham vọng trở thành người đứng đầu nước Mỹ khi c̣n bé - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Meghan đă có tham vọng trở thành người đứng đầu nước Mỹ khi c̣n bé
Meghan từng có tham vọng trở thành người đứng đầu nước Mỹ khi c̣n bé. Nàng “Lọ Lem” Meghan giờ đă là 1 nhà nữ quyền ở Liên Hợp Quốc.

Năm 2015, trong cuộc tṛ chuyện với nhà báo Anh nổi tiếng Piers Morgan, Meghan Markle từng nói rằng trở thành tổng thống Mỹ là ước mơ thuở bé của cô, theo Mirror. "Khi c̣n là một đứa trẻ, tôi muốn trở thành tổng thống hoặc một người làm tin tức như anh", cô nói.

Cùng năm đó, trong bài phát biểu tại một sự kiện của Liên Hợp Quốc, cô bày tỏ rằng "Tôi tự hào là một phụ nữ và một nhà nữ quyền".

Mới đây, một người cộng tác cũ khá thân thiết với Meghan tiết lộ: "Meghan từng khá chắc chắn về việc cô ấy muốn một ngày nào đó sẽ trở thành tổng thống".


Nữ công tước có nhiều hoạt động bảo vệ nữ quyền và được cho là từng có tham vọng trở thành Tổng thống Mỹ

Tuy nhiên, Điện Kensington phủ nhận điều này và khẳng định: "Cuộc tṛ chuyện mà bạn miêu tả với người cộng tác cũ kia là hư cấu".

Meghan hiện vẫn là người Mỹ, một trong những yêu cầu đối với ứng cử viên muốn chạy đua vào ghế tổng thống. Cô sẽ phải mất khoảng 3 năm mới hoàn tất thủ tục trở thành công dân Anh. Dự kiến cô sẽ mang cả hai quốc tịch.

Nhờ công việc đóng phim và làm từ thiện, Meghan đă quen nhiều người nổi tiếng, trong đó có vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama và Nữ hoàng truyền h́nh Oprah Winfrey. Trong lễ cưới vừa diễn ra hôm 19/5, Oprah cũng được mời tới dự và ngồi ở hàng ghế đầu tại Nhà nguyện St. George.

Một nhà sử học hoàng gia nhận định Meghan khó có thể bước chân vào chính trường Mỹ nếu là vợ Hoàng tử Harry. "Một quy tắc khá nghiêm ngặt ở hoàng gia Anh là các thành viên không được phép liên quan tới chính trị", người này nói.


Cô đă từng phản đối Tổng thống Donald Trump khi ông này nhiều lần có lời lẽ có phần xúc phạm phái nữ

Tuy nhiên, Harry, người có khả năng không bao giờ trở thành quốc vương và hiện đứng thứ 6 trong danh sách nối ngôi, có thể từ bỏ các nghĩa vụ chính thức của hoàng gia.

Cựu biên tập viên tờ Times, Simon Jenkins, cho rằng với tiếng tăm của Meghan hiện nay, cô hoàn toàn có thể đi theo con đường giống cựu tổng thống Mỹ Ronald Reagan, người từng là diễn viên truyền h́nh trước khi tham gia chính trường.

"Cô ấy có thể dẫn dắt các nghị sĩ Dân chủ chống lại Ivanka Trump ở phe Cộng ḥa. Tất cả những ǵ tôi có thể nói đó là tại sao không?", Jenkins nói.

Năm 2016, Meghan từng dùng những từ như "gây chia rẽ" và "phân biệt đối xử với phụ nữ" để miêu tả ông Trump.

Theo US Weeky, một vài bài báo từng viết bản thân Hoàng tử Harry cũng không có thiện cảm và hay chỉ trích Tổng thống Mỹ. C̣n điện Kensington một mực bác bỏ những thông tin này. Dự kiến, Nữ hoàng Elizabeth sẽ gặp Tổng thống Donald Trump khi ông tới thăm Anh vào tháng 7 tới.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-25-2018
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,563
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	88.5 KB
ID:	1223759   Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	93.1 KB
ID:	1223760  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06031 seconds with 12 queries