Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-24-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Vụ danh hài Duy Phương kiện đài HTV đang ở đâu?

Trong một tập của chương trình "Sau ánh hào quang", người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước những lời chia sẻ cay đắng của nghệ sĩ Lê Giang về quá khứ bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang. Trước những hành động vũ phu, bạo lực của chồng, Lê Giang đã đi tới quyết định ly hôn. Khi thấy được những lời chia sẻ của Lê Giang trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Duy Phương vô cùng bức xúc cho rằng đó là những lời vu oan, bịa đặt. Ông đã có đơn kiện đài HTV và nhà sản xuất hồi đầu tháng 1/2018.

Người đại diện Duy Phương cho biết danh hài khá bức xúc vì 5 tháng khởi kiện đài HTV và nhà sản xuất Sau ánh hào quang nhưng vẫn chưa có kết quả.

Nghệ sĩ Duy Phương sẽ được gì từ vụ kiện HTV nếu hòa giải thành công?
Theo luật sư Nguyễn Quốc Cường (đại diện nghệ sĩ Duy Phương), việc nghệ sĩ Duy Phương kiện nhà đài HTV và nhà sản xuất Sau ánh hào quang từ lúc thụ lý đến hiện tại đã 5 tháng nhưng phía tòa án quận 1, TP. HCM vẫn chưa giải quyết xong. Luật sư Cường cho biết, theo quy định pháp luật, thời hạn xét xử vụ án dân sự là 4 tháng.

Sáng 24.5, luật sư Cường và Duy Phương đã lên tòa án quận 1 làm rõ một số vụ việc. Song phía tòa không gặp được thẩm phán.

“Thư ký tòa cho biết sẽ trình thẩm phán để lên lịch tiến hành xét xử một cách nhanh chóng”, luật sư Cường nói.



Lê Giang tố chồng cũ bạo hành trên sóng truyền hình.

Sau ồn ào Lê Giang lên sóng truyền hình tố chồng cũ đánh đập, bạo hành, ném từ cầu thang xuống... danh hài Duy Phương bác bỏ thông tin với giới truyền thông. Ngày 11.12.2017, ông và luật sư Nguyễn Quốc Cường - đoàn luật sư TP. HCM đã gửi đơn kiện Đài Truyền hình TP.HCM - HTV và nhà sản xuất Sau ánh hào quang - công ty Đông Tây Promotion về việc đưa thông tin một chiều, không kiểm duyệt gây ảnh hưởng cuộc sống, danh dự người khác. Đơn khởi kiện yêu cầu rõ hai đơn vị này phải bồi thường thiệt hại theo quy định pháp luật.

Người đại diện nghệ sĩ Duy Phương, Luật sư Nguyễn Quốc Cường cho hay sau 5 tháng theo đuổi vụ kiện, nghệ sĩ Duy Phương rất bức xúc vì vụ việc vẫn chìm trong im lặng, chưa có kết quả thỏa đáng từ các bên liên quan.

Trước đây, danh hài 64 tuổi cho hay, sau lời tố của Lê Giang trên sóng truyền hình, ông bị dư luận vùi dập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và tinh thần.

“Dư luận cho rằng những chia sẻ của Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang là sự thật nên Duy Phương không thể nào khởi kiện được. Vì vậy Duy Phương bức xúc đến tòa làm rõ vấn đề. Chúng tôi quyết kiện HTV và Đông Tây”, luật sư đại diện Duy Phương nói.



Duy Phương, Lê Giang và các con từng tái hợp trong một chương trình.

Trong quá trình khởi kiện, tòa có gửi giấy triệu tập MC Trấn Thành và Lê Giang. Trấn Thành có lên tòa và trình bày, trong khi đó vợ cũ Duy Phương từ chối.

Cũng theo luật sư Nguyễn Quốc Cường, vào tháng 3 và tháng 4, đã có 2 lần hòa giải đôi bên nhưng chỉ có phía HTV có văn bản phản hồi, Đông Tây vẫn im lặng. Vì vậy, tòa án đang hoàn thành các bước tố tụng để đưa vụ án ra xét xử trong thời hạn vạch định.

Về đơn khởi kiện, luật sự Nguyễn Quốc Cường dựa vào Điều 20, 21 Hiến pháp 2013, Điều 34, 38 Bộ luật dân sự 2015 và đưa ra 4 yêu cầu cho phía bị kiện như sau:

- Hai đơn vị là Đài Truyền hình TP.HCM – HTV và công ty giải trí Đông Tây Promotion phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của nghệ sĩ Duy Phương.

- Hai đơn vị liên quan phải công khai xin lỗi và cải chính thông tin với công chúng; liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang.

- Bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm nghệ sĩ Duy Phương.

Trong văn bản phản hồi Đài Truyền hình TP.HCM vào ngày 16.3 nêu rõ: “Bà Lê Giang có đề cập rất ngắn đến cuộc sống vời người chồng cũ. Bà cũng không một từ nào nhắc đến nhân vật, cũng không cố ý bôi nhọ, nói xấu hay làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai.

Theo Lê Giang, câu chuyện mà bà chia sẻ là có thật cuộc đời của bà trong khoảng thời gian cách đây nhiều năm lúc còn ở Việt Nam. Thông điệp mà nghệ sĩ Lê Giang muốn gửi gắm là bên cạnh sự nổi tiếng, người nghệ sĩ cũng có những góc khuất của cuộc đời, những bài học đắt giá, không có sự chia sẻ và thấu hiểu sẽ gây đổ vỡ và người phụ nữ là nghệ sĩ luôn là người chịu áp lực và thiệt thòi nhất...”.



Văn bản trả lời của HTV. Trong khi đó Đông Tây vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Theo HTV, khi thẩm định, kiểm duyệt, Ban chương trình – đơn vị được giao nhiệm vụ đã phản ánh đúng trung thực những gì nghệ sĩ Lê Giang trình bày, không cắt ghép, chỉnh sửa để làm sai lệch thông tin. Vì vậy, HTV khẳng định sẽ không chấp nhận lời xin lỗi, bồi thường danh dự, thiệt hại đến nghệ sĩ Duy Phương như toàn bộ yêu cầu của phía nguyên đơn.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	140.1 KB
ID:	1223175   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	109.3 KB
ID:	1223176   Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	151.5 KB
ID:	1223177  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.