Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-22-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Tiết lộ mật Lư Tiểu Lộ và Giả Năi Lượng đă “đường ai nấy đi”

Từ hồi đầu năm nay đă có tin Lư Tiểu Lộ ngoại t́nh với "phi công" trẻ. Cô sẵn sàng bỏ cả hạnh phúc ấm êm bên người chồng Giả Năi Lượng để chạy theo trai trẻ kém 12 tuổi? Đây là kết quả của cuộc t́nh đó chăng?

Nhiều bằng chứng cho thấy, cặp đôi cuối cùng đă ly hôn sau bê bối ngoại t́nh rúng động làng giải trí của Lư Tiểu Lộ.



Nhiều bằng chứng cho thấy, Giả Năi Lượng và Lư Tiểu Lộ đă ly hôn

Gần đây, những thông tin và bằng chứng chứng minh việc cặp đôi Giả Năi Lượng – Lư Tiểu Lộ đă hoàn tất thủ tục ly hôn xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Theo đó, nghi vấn cho rằng, cặp đôi đă chia tay nhau bí mật nhằm không làm ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp. Lư Tiểu Lộ được quyền nuôi dưỡng con gái Điềm Hinh năm nay 6 tuổi.

Thông tin này được cho là xác thực khi có nhiều bằng chứng tiết lộ về việc cặp đôi hiện đă “đường ai nấy đi”. Phía công ty quản lư của Giả Năi Lượng thừa nhận trên trang mạng xă hội rằng nam diễn viên sinh năm 1984 hiện đă độc thân. Tuy nhiên, ḍng chia sẻ ngay lập tức bị xóa sau đó.



Cặp đôi vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin đă ly hôn

Nữ diễn viên Hạ Đông Đông cũng gián tiếp xác thực thông tin khi đăng tải ḍng trạng thái ỡm ờ: “Ai đó đă ly hôn” kèm theo bức ảnh chụp chung của cô và Lư Tiểu Lộ. Cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên họ Hạ đang muốn cố t́nh tiết lộ vụ ly hôn của Lư Tiểu Lộ. Tuy nhiên, cô không lên tiếng b́nh luận hay xác nhận về sự việc này.

Trước đó, chiều 14.3, Lư Tiểu Lộ, Giả Năi Lượng được cho là đă có mặt tại Cục Dân chính để hoàn tất thủ tục ly hôn. Một vài người hâm mộ đă nh́n thấy cặp đôi tại đây: “Tôi thấy họ xuất hiện tại pḥng VIP của Cục dân chính. Họ đến lúc giờ nghỉ trưa”. Thậm chí, có nguồn tin cho biết, cặp đôi đă kư thỏa thuận ly hôn dài gần 10 trang. Tuy nhiên, cho đến nay, người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.



Giả Năi Lượng - Lư Tiểu Lộ từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí

Lư Tiểu Lộ sinh năm 1982, là sao hạng A của làng giải trí Trung Quốc và từng là sao nữ trẻ tuổi nhất được vinh danh tại Kim Mă nhờ bộ phim Thiên Dục. Trong khi đó, Giả Năi Lượng sinh năm 1984 và cũng là ngôi sao được yêu thích tại Trung Quốc. Cặp đôi kết hôn năm 2012 và sinh con gái đầu ḷng vào cuối năm đó.

Trước khi xảy ra bê bối ngoại t́nh của Lư Tiểu Lộ với rapper đàn em kém 12 tuổi vào đầu năm nay, cặp đôi Lư Tiểu Lộ - Giả Năi Lượng từng là cặp đôi đẹp và được ngưỡng mộ trong làng giải trí. Tuy nhiên, sau bê bối, Lư Tiểu Lộ bị dư luận “ném đá” dữ dội, c̣n Giả Năi Lượng thường xuyên xuất hiện trong trạng thái tiều tụy, mệt mỏi và dồn mọi tâm huyết cho công việc.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	97.9 KB
ID:	1222566   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	73.0 KB
ID:	1222567   Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	105.1 KB
ID:	1222568  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.