Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-22-2018   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Đỏ au con mắt nh́n Midu hở bạo chưa từng thấy

Midu nổi tiếng là người đẹp không scandal. Hơn thế, mỹ nhân này đẹp tự nhiên và không cần dùng cơ thể nóng bỏng để quyến rũ người nh́n. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian lại gần đây, người đẹp này bất ngờ có những tấm h́nh táo bạo khiến người nh́n giật thót.

Khi mà các người đẹp khác thi nhau nâng cấp ṿng 1 đang từ thanh mảnh hô biến thành nóng bỏng nảy nở, rồi đua nhau phô diễn vóc dáng cùng ṿng 1 trong những thiết kế cổ sâu hun hút, th́ Midu vốn tự nhiên đă sở hữu ṿng 1 gợi cảm sexy chẳng cần 'thêm thắt'. Chẳng qua từ trước đến giờ cô nàng ngọc nữ của chúng ta vẫn luôn kín đáo nhẹ nhàng chọn những thiết kế không quá phô trương nên ít ai biết được vóc dáng cô gợi cảm đến thế nào.

Và rồi cô nàng kín đáo ấy bỗng một ngày 'xoay chuyển' táo bạo gợi cảm hơn khi phô diễn vóc dáng cùng ṿng 1 căng đầy bằng những thiết kế sexy đến nghẹt thở. Nếu như trước kia lúc nào cũng 'kín như bưng', th́ bây giờ thậm chí cô nàng c̣n khoe khéo ṿng 1 nảy nở, không ít người bất ngờ, thật sự không ngờ Midu lại có 3 ṿng sexy đến thế này.


Chẳng cần phải cầu kỳ, lên đồ gợi cảm táo bạo, Midu chỉ cần mặc một chiếc áo crop bra kéo khoá hờ hững như thế này là đủ khiến bao người nghẹt thở trước ṿng 1 nóng bỏng gợi cảm của ḿnh.


Công chúng không chỉ ngỡ ngàng trước ṿng 1 sexy mà ṿng 2 săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập của Midu cũng khiến chị em ngưỡng mộ. Rơ ràng là không hở bạo, không phô diễn vóc dáng quá đà thế mà sao vẫn thấy Midu sexy đến vậy.


Choáng váng nhất là lần Midu mặc một bộ đầm ôm sát có phần cổ V sâu hun hút này vô cùng sexy này. B́nh thường chắc phải thực sự tự tin về ṿng 1 của ḿnh hoặc không th́ những cô nàng dao kéo ṿng 1 mới dám mặc đầm phô trương đến thế này.


Nhưng Midu th́ khác, sở hữu ṿng 1 căng đầy tự nhiên, cô nàng chỉ cần thay đổi phong cách một cái là công chúng choáng váng ngay. B́nh thường kín đáo nhẹ nhàng là thế, nay Midu sang chảnh kiêu kỳ gợi cảm đến 'thót tim', chỉ với một khoảng khắc mà cô nàng khiến dân t́nh dậy sóng.

Khác hoàn toàn với các người đẹp Vbiz khác, những người chọn cách nâng cấp ṿng 1 hay cả những người đẹp vốn sẵn có đôi 'g̣ bồng đào' gợi cảm, Midu dù có sexy, có phô diễn ṿng 1 hay vóc dáng th́ cô vẫn giữ được nét trong trẻo ngây thơ trên khuôn mặt. Vẫn là một Midu với đôi mắt trong trẻo, cách trang điểm ngọt ngào không quá sắc sảo nhưng giờ không kín đáo ngây thơ như trước là không ngại diện đồ mỏng mát, xẻ cao, xuyên thấu... phô diễn vóc dáng cùng làn da trắng mịn không tỳ vết của ḿnh.


Vẫn giữ nguyên gương mặt với lối trang điểm nhẹ nhàng ngây thơ, không quá sắc sảo thế nhưng cô nàng tuổi băm này đă biết cách phô diễn vóc dáng sexy, quyến rũ của ḿnh.


Tấm lưng trần mướt mắt đẹp đến lay động ḷng người...


... đôi chân thon dài phô diễn gần như trọn vẹn với bộ đầm xẻ cao chót vót, midu dù có phô diễn vóc dáng th́ cũng chưa bao giờ là quá đà hay hở bạo, phô phang cả.


Từ trước đến giờ chưa bao giờ mặc đầu xuyên thấu th́ nay Midu cũng lộng lẫy cao sang như một nữ hoàng diện đầm mỏng tanh vừa tôn vóc dáng vừa lấp ló ṿng 1 căng đầy.

Choáng váng nhất chắc là lần cô nàng khoe dáng trong bộ kinini cut cup gợi cảm. Bộ bikini phô diễn vóc dáng ngày càng nóng bỏng căng tràn sức sống của Midu. Nếu nói về sự lột xác phong cách, chắc chẳng một người đẹp nào gây bất ngờ như Midu, đùng một cái diện đồ hở, đùng một cái phô diễn ṿng 1 căng đầy.

Rơ ràng Midu cũng sở hữu body bốc lửa chẳng hề kém cạnh ai tại showbiz nhưng trước giờ cô nàng chỉ thích mặc đồ kín đáo chưa thích khoe ra mà thôi. Cuộc chiến ngực khủng trong showbiz Việt, đừng quên c̣n có một đối thủ đáng gườm đang bứt phá, chính là Midu đây!






VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	385.3.jpg
Views:	0
Size:	152.8 KB
ID:	1222527  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.