Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-21-2018   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ bất ngờ tiết lộ danh tính mẹ của con trai ḿnh

Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều người hâm mộ choáng ngợp khi khoe ảnh con trai trên trang cá nhân. Theo đó, anh chàng ca sĩ cũng không ngần ngại tiết lộ người mẹ xinh đẹp của con trai ḿnh. Đây là một cô gái Việt Kiều, người đă có 11 năm bên anh chàng ca sĩ này.

Sau thời gian dài tập trung theo đuổi nghệ thuật, không xuất hiện trên truyền thông, tối 18.5, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đă gây bất ngờ lớn cho khán giả khi công bố đă có con trai với bạn gái Việt kiều. Trên trang cá nhân, bên cạnh bức ảnh chụp cùng con trai, Kasim Hoàng Vũ đă dành nhiều lời chia sẻ để kể về lần đầu tiên làm bố.


Kasim Hoàng Vũ lần đầu khoe ảnh con trai lên trang cá nhân.
"7 năm học âm nhạc, 15 năm dấn thân vào nghề và may mắn được gọi là người của showbiz, 38 năm là con trai cưng của Nữ hoàng rock là Nội con, 11 năm là t́nh yêu lớn của mẹ con, mẹ con là người phụ nữ tuyệt vời của đời ba và con là tuyệt tác và cũng là thành quả lớn nhất mà ba có được.

Tiếng khóc thét đầu đời của con làm ba thức tỉnh bởi những cuộc vui để ba khoả lấp sự nhớ thương mẹ con, tấm h́nh đầu tiên ba nhận được về h́nh hài của con khiến ba quên đi Thế giới là ǵ và có ai, v́ con là tuyệt phẩm mà mẹ con, người phụ nữ như thiên thần của Ơn Trên ban tặng cho ba.

Ngày con ra đời, nước mắt ba cứ tuôn trào, ba chẳng như thế bao giờ, v́ đối với ba, người đàn ông mà cứ rơi lệ th́ là yếu đuối, là tầm thường lắm, nhưng bởi mẹ con và con, ba chấp nhận sự yếu đuối đó. Hai mẹ con đă quá mănh liệt, hai mẹ con là người hùng của ba giống như Nội là người phụ nữ xuất sắc của ba khi cho ba ra đời trọn vẹn đến bây giờ.

Ba hạnh phúc và cảm thấy trọn vẹn, nhưng điều trọn vẹn nhất là chúng ta sẽ măi măi bên cạnh nhau. Ba nhớ thương mẹ và em. Ráng đi hát thêm một thời gian nữa rồi xin lỗi khán giả và các fans để làm một việc khác để có nhiều thời gian chăm sóc cho Nội, cho mẹ và em”, Kasim Hoàng Vũ viết.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nam ca sĩ đă nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè nghệ sĩ và đông đảo khán giả. Rất nhiều người vô cùng bất ngờ, v́ chưa khi nào, Kasim Hoàng Vũ tiết lộ điều này.


Rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư nên thông tin này của Kasim Hoàng Vũ đă nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Chia sẻ rơ hơn về quyết định có con và công khai ở thời điểm này, Kasim cho biết: “Lẽ ra tôi không đủ mạnh mẽ để chia sẽ tâm tư và đời sống riêng của tôi, nhưng từ ngày tôi gặp người anh mà tôi ngưỡng mộ, tôi thấy cuộc sống này ḿnh cứ nên nghĩ và làm điều ǵ ḿnh thích. Tôi yêu mến anh tôi và tôi nghĩ sự yêu mến đó là chính đáng”.


Bạn gái của Kasim Hoàng Vũ hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Được biết, bạn gái Việt kiều của Kasim Hoàng Vũ tên Natalie. Hiện cô đang làm chủ một vài tiệm nail và chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ. Hai người đă yêu nhau được hơn 11 năm và Kasim Hoàng Vũ từng chia sẻ với báo chí, anh đă coi bạn gái Việt kiều như vợ từ rất lâu, mặc dù cặp đôi chưa làm đám cưới.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	361.3.jpg
Views:	0
Size:	68.5 KB
ID:	1222205  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.