Chi tiết kế hoạch "hoàn hảo" bắt cóc Trịnh Xuân Thanh: dùng mỹ nhân kế! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chi tiết kế hoạch "hoàn hảo" bắt cóc Trịnh Xuân Thanh: dùng mỹ nhân kế!
VBF-Vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh dù khá hoàn hảo song cũng không thể nào qua mặt được thế giới. Chủ mưu cũng quá rơ và kế hoạch này cũng làm cho chính phủ VC bị cho là "côn đồ quốc tế". Mỹ nhân kế đă làm cho vụ bắt cóc hoàn hảo hơn.

Bài TRÚC GIANG MN

(Danlambao)

Mở bài

Nguyễn Phú Trọng muốn bắt cho được Trịnh Xuân Thanh đem về nước, dùng lời khai và làm nhân chứng để triệt hạ một Ủy viên Bộ Chính Trị là Đinh La Thăng. Một kế hoạch được soạn thảo chu đáo, tỉ mỉ trong thời gian 9 tháng. Dùng người t́nh của Trịnh Xuân Thanh là Đỗ Minh Phương làm chim mồi dẫn đến việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.

Cục An Ninh Bộ Công An phối hợp với ṭa đại sứ CSVN ở Cộng Ḥa Liên Bang Đức thực hiện kế hoạch. Những chi tiết liệt kê rơ ràng như: nhóm theo dơi cô Minh Phương ở trong nước và ở Đức. Nhóm thực hiện các phương tiện di chuyển và chở người bị bắt cóc. Kế hoạch rất chu đáo nhưng bị trời hại, là không biết được những chiếc xe hơi thuê mướn có gắn thiết bị định vị toàn cầu, ghi lại và lưu trữ những lộ tŕnh của xe đă đi và địa điểm ngừng lại. Việc bắt cóc nơi công cộng có nhiều người qua lại khiến cho nước Đức phát hiện ra những người bắt cóc trong vài ngày sau đó.

Về pháp lư, Trịnh Xuân Thanh chưa chính thức được công nhận là thường trú nhân ở Đức. Không phải là công dân Đức và c̣n mang quốc tịch Việt Nam. Do đó Đức khó nêu lư do để đ̣i VN trả Trịnh Xuân Thanh lại cho Đức. Vụ bắt cóc vi phạm chủ quyền của Đức, người ḿnh có câu “Đánh chó phải kiêng chủ nhà.” Người Liên Âu cho đó là côn đồ quốc tế.
Cộng Sản Việt Nam bị mất mặt trên thế giới về hành động côn đồ và sau đó nói láo trơ trẻn.

Nhóm thực hiện các phương tiện di chuyển

Nguyễn Hải Long được giao nhiệm vụ cung cấp các phương tiện di chuyển cho mật vụ CSVN ở Berlin, thủ đô Cộng Ḥa Liên Bang Đức.
Nguyễn Hải Long, 47 tuổi, là người trong thành phần hợp tác lao động ở Đông Đức. Sau ngày nước Đức thống nhất, Long xin tỵ nạn chính trị nhưng bị từ chối, đương sự qua sống ở Tiệp Khắc, nay thuộc Cộng Ḥa Czech. Tiệp Khắc được chia ra làm hai là Cộng Ḥa Czech (Czech Republic) và Cộng Ḥa Slovakia (Slovakia Republic). Cộng Ḥa Slovakia ở Đông Âu, dân số trên 5 triệu người, diện tích khoảng 49,000 km2. Thủ đô là Bratislava.

Nguyễn Hải Long đến cửa hàng cho thuê xe của người bạn là Bùi Quang Hiếu ở Praha, Czech. Long thuê ba chiếc xe:
1. Xe BMW X5 bản số 1AM-2246, được thuê từ 18-7 đến 22-7-2017. Chiếc xe nầy được Trung tướng Đường Minh Hưng và các mật vụ dùng để theo dơi người t́nh của Trịnh Xuân Thanh, từ phi trường Tegel đến khách sạn Sheraton, Berlin.

2. Xe thứ hai là chiếc VW (Volkswagen) Multivan T.5, bản số 2AB-3140, được thuê từ ngày 20 đến 24-7-2017. Xe nầy do chính Nguyễn Hải Long lái từ Praha (Czech) đến chỗ bắt cóc ở công viên Tiergarten.
3. Xe thứ ba là chiếc Mercedes Vito, bản số 4SF 5888, thuê từ ngày 25-7-2017 để cho một đồng phạm tên Đào Quốc Oai trốn về Hải Pḥng,VN, sau vụ bắt cóc.
Cả ba chiếc xe đều có trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS (Global Positioning System) ghi lại và lưu trữ lộ tŕnh di chuyển được tính bằng ngày, giờ và cả phút giây nữa.

Nhóm theo dơi Trịnh Xuân Thanh và người t́nh

1. Theo dơi cô Đỗ Minh Phương
Mật vụ công an đă biết từ lâu về mối quan hệ t́nh cảm của Trịnh Xuân Thanh ở Đức với thiếu nữ trẻ đẹp tên Đỗ Minh Phương. Hai bên thường xuyên liên lạc với nhau.
Nhóm theo dơi được thành lập để theo dơi cô Minh Phương ở trong nước và Trịnh Xuân Thanh ở Đức.
Mọi sinh hoạt của cô Minh Phương đều bị giám sát. Điện thoại, thư từ, email… đều được ghi lại. Đỗ Minh Phương là cháu của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công An Hải Pḥng. Thiếu tướng Ca từng là bộ hạ trung thành của Nguyễn Tấn Dũng.
Đỗ Minh Phương, 26 tuổi, đă tốt nghiệp Học Viện Ngoại Giao và đang công tác tại Vụ Quan Hệ Quốc tế của Bộ Công thương.


H́nh ghép Trịnh Xuân Thanh với cô t́nh nhân Đỗ Minh Phương. CSVN đă theo dơi Phương cho đến khi t́m ra Thanh tại Berlin. Khi bị bắt cóc tại công viên, hai người này đă chống cự mănh liệt với mật vụ CSVN, đưa đến hậu quả Phương bị găy tay, Thanh bị chích thuốc mê.

2. Theo dơi Trịnh Xuân Thanh ở Đức
Ở Đức, mật vụ CSVN cũng bám sát Trịnh Xuân Thanh. Sau khi đào thoát, CSVN ban hành lịnh truy nă quốc tế. Nhưng cơ quan cảnh sát h́nh sự Interpol cho đài VOA biết là Trịnh Xuân Thanh không có tên trong danh sách những người bị truy nă.

Thân nhân trong nước báo cho TXT biết là có dự định bắt cóc đương sự.
Vợ Trịnh Xuân Thanh là bà Trần Dương Nga khai trước ṭa là gia đ́nh bà có địa chỉ thường trú ở Berlin, nhưng luôn luôn ở khách sạn để tránh bị bắt cóc.

Trịnh Xuân Thanh bị mật vụ CSVN theo dơi ở Đức. Vợ của ông Thanh cho biết, một hôm họ đến sân golf th́ thấy có 5, 6 người Việt lạ mặt ở đó. Họ ghi tên vào đánh golf nhưng không chơi. Họ có thái độ kỳ lạ. Một người ghi tên tại bàn tiếp khách, một người cúi mặt xuống ipad và một người đến đứng sau lưng vợ chồng bà. Ông Thanh cho vợ biết họ là người của Tổng Cục 2, t́nh báo quốc pḥng VN. Thế là vợ chồng bà lập tức rời sân golf.

Ngày 19-7-2017, khi cô Minh Phương lên máy bay sang Đức th́ nhóm theo dơi đă thông báo cho nhóm theo dơi ở Đức. Liền ngay sau đó, Trung tướng Đường Minh Hưng và nhóm mật vụ đến ngay sân bay bằng xe BMW X5 chờ để theo dơi cô Minh Phương. GPS trên xe ghi lại lộ tŕnh di chuyển từ sân bay đến khách sạn Sheraton. Nơi mà TXT đă nói dối vợ là đến trại tỵ nạn để chuẩn bị cho cuộc thẩm vấn về đơn xin tỵ nạn chính trị ở Đức. Nhưng thật ra ông ta đến đặt pḥng ở khách sạn Sheraton Berlin để chờ người yêu, họ sống hạnh phúc bên nhau suốt bốn ngày. Đến ngày 23-7-2017 th́ bị bắt cóc.

3. Trịnh Xuân Thanh bị điều tra về việc rửa tiền
Trịnh Xuân Thanh bị cảnh sát Đức điều tra về tội rửa tiền, số tài khoản dài kín 10 trang giấy. TXT thực hiện nhiều giao dịch tại ngân hàng Sparkasse KolnBonn, ngân hàng nầy xác nhận vợ ông Thanh đă nhận tất cả 635,000 euro ($750,000 USD) từ một người gửi mang tên H.Q.N.
Trịnh Xuân Thanh giàu nứt vách. Ở VN đưa hối lộ cho Đinh Thế Huynh nửa triệu USD. Qua Đức mua nhà mà không dám ở v́ sợ bị bắt cóc. Cả gia đ́nh ở khách sạn gần suốt một năm. Tiền thuê khách sạn ở thủ đô nước Đức đâu phải nhỏ. Tiền nhận hối lộ và tài sản trong nước to đến nổi phải ở tù chung thân về tội tham nhũng.

Tổ đặc vụ 8 người thực hiện vụ bắt cóc

Tướng Đường Minh Hưng từ Việt Nam đến Đức ngày 16-7-2017 chỉ huy toàn bộ vụ bắt cóc. Đại tá Nguyễn Đức Thoa đại diện an ninh trong ṭa đại sứ CSVN ở Đức.
Hai mật vụ từ Paris sang Đức. Bốn người từ Praha (Cộng Ḥa Czech) đến Đức bằng xe hơi. Như vậy toán đặc vụ 8 người thực hiện vụ bắt cóc.

Trong 4 người từ Praha đến có Đào Quốc Oai và Nguyễn Hải Long. Nguyễn Hải Long lái chiếc Volkswagen từ Praha (Czech) đến chỗ bắt cóc ở công viên Tiergarten. Đào Quốc Oai là cậu của Nguyễn Hải Long, làm chủ văn pḥng MoneyGram của cửa hàng Quang Minh trong chợ Sapa của Cộng Ḥa Czech. Đào Quốc Oai đă dùng xe hơi đắt tiền để chở Tướng Đường Minh Hưng từ Đức về Praha liền ngay sau khi vụ bắt cóc. Ông Oai trốn về Hải Pḥng liền ngay sau đó. Ông là thành viên của Mặt Trận Tổ Quốc VN.
Toàn bộ vụ bắt cóc dưới sự chỉ huy của Trung tướng Đường Minh Hưng, Phó Tổng cục trưởng, Tổng Cục An ninh Bộ Công An. Mật vụ CSVN biết được Trịnh Xuân Thanh đă mở pḥng tại khách sạn Sheraton cho nên đă chọn khách sạn Hotel Berlin cho tướng Hưng trú ngụ. Khách sạn nầy chỉ cách khách sạn Sheraton khoảng 100 m, nằm trong tầm nh́n.

Một tuần lễ trước vụ bắt cóc, vào ngày 16-7-2017, tướng Đường Minh Hưng đáp xuống sân bay Tegel và về khách sạn Hotel Berlin. Tại pḥng của khách sạn nầy, tướng Hưng đă thực hiện hơn 100 cuộc điện đàm bằng điện thoại di động và trao đổi tin nhắn qua SMS. SMS (Short Message Services) là dịch vụ nhắn tin bằng text dưới 160 chữ, gởi đến những mật vụ VN để phối hợp hành động và nhiệm vụ của mỗi người.
Hai ngày trước vụ bắt cóc, ngày 21-7-2017, tướng Hưng chuyển sang khách sạn Sylber Hof. Căn pḥng của khách sạn nầy được cho là trung tâm chỉ huy cho đến thời điểm xảy ra vụ bắt cóc.

Vụ bắt cóc

1. Diễn tiến vụ bắt cóc
Vụ bắt cóc diễn ra lúc 10 giờ 45 phút ngày 23-7-2017 tại công viên Tiergarten, đối diện với khách sạn Sheraton, nơi mà Trịnh Xuân Thanh (TXT) và cô Đỗ Minh Phương (ĐMP) đang ở đó.
Buổi sáng hôm đó, TXT và ĐMP đang ngồi trên ghế ở công viên th́ bị ba mật vụ người VN xông đến dùng bạo lực khống chế hai người, đưa họ lên xe chờ sẵn. Hai người chống cự kịch liệt khiến cô ĐMP bị găy tay và TXT đổ máu, máu c̣n dính trên xe. Sau đó TXT bị tiêm thuốc mê và chiếc xe Volkswagen chạy thẳng vào ṭa đại sứ CSVN ở Đức, đậu ở đó suốt 5 tiếng đồng hồ.
Chiếc điện thoại di động của TXT bị rớt lại ở hiện trường.
Một nữ nhân viên trong Đại sứ quán VN đă gọi đến công ty du lịch Berlin đặt mua ba vé máy bay về VN trong buổi tối ngày 23-7-2017 để đưa cô Đỗ Minh Phương về VN dưới sự áp giải của hai mật vụ CSVN. Hăng máy bay nầy của Trung Quốc cất cánh từ sân bay Tegel lúc 19 giờ 40 phút, bay về Hà Nội, ngang qua Bắc Kinh và Seoul (thủ đô Nam Hàn).
Đỗ Minh Phương không biết ḿnh bị làm chim mồi để bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.
Trịnh Xuân Thanh được đưa về VN qua ngă Moscow, dưới h́nh thức một bịnh nhân nằm trên cáng cứu thương.
Cộng Sản VN đă chuyển số tiền 10 triệu euro ($11.8 triệu Mỹ kim) sang văn pḥng MoneyGram của Nguyễn Hải Long trong chợ Sapa của Cộng Ḥa Czech, để trả những chi phí cho vụ bắt cóc.

2. Tường thuật của các nhân chứng
Cuộc bắt cóc diễn ra ở nơi công cộng có nhiều người qua lại. Ba nhân chứng gồm một người Pháp, một người Đức và một người Thổ Nhĩ Kỳ khai trước Ṭa Thượng Thẩm trong vụ án Nguyễn Hải Long, chính họ trực tiếp chứng kiến những ǵ xảy ra ở công viên Tiergarten vào ngày 23-7-2017. Riêng nhân chứng người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết ông và người cùng đi rượt theo chiếc xe bắt cóc. Theo được một khoảng đường th́ bị dừng lại ở ngă tư đèn đỏ.
Một nhân chứng người Việt xuất hiện tại ṭa. Ông Lê K. Phong khai trước ṭa là vào buổi chiều ngày 23-7-2017, ông nhận được điện thoại của ông Lê Đức Trung, Bí thư thứ nhất của sứ quán CSVN, ông Trung nhờ ông đến khách sạn Sheraton lấy hành lư của cô Đỗ Minh Phương v́ cô ấy bị găy tay nên không đến được.
Chi tiết nầy chứng tỏ sứ quán CSVN đă trực tiếp tham dự việc bắt cóc.

Tô Lâm mượn máy bay của Slovaka

1. Bộ trưởng Công an Tô Lâm mượn máy bay của Slovakia đưa Trịnh Xuân Thanh về nước
Tờ báo Đức Frankfurter Zeitung đăng một bài có tựa đề “Slovakia cho những kẻ bắt cóc mượn máy bay của chính phủ Slovakia để chở Trịnh Xuân Thanh.”
Theo bài báo, ngày 26-7-2017, Bộ Trưởng Công An Tô Lâm đến thủ đô Bratislava (Slovakia) để họp bàn về những biện pháp tăng cường an ninh giữa hai nước, buổi họp diễn ra tại khách sạn Borik.
Ngay lúc đó th́ tại băi đậu xe của khách sạn Borik đă có chiếc xe Mercedes Vito mà Nguyễn Hải Long thuê từ ngày 25-7-2017 đậu ở đó.
Bộ trưởng Nội Vụ Slovakia tuyên bố rằng, do phái đoàn VN có những thay đổi vội vă trong lịch tŕnh di chuyển, nên cho phái đoàn khách mượn chiếc máy bay của chính phủ.

2. “VN lợi dụng ḷng hiếu khách của Slovakia để làm việc nhơ bẩn”
Đó là phát biểu của Thủ Tướng Slovakia, Peter Pellegrini, về việc Việt Nam mượn máy bay của Slovakia để chở Trịnh Xuân Thanh về nước.
Đài SBTN dẫn bài báo F.A.Z của Đức, tựa đề “Slovakia cho những kẻ bắt cóc mượn máy bay của chính phủ Slovakia để chở Trịnh Xuân Thanh.” Theo bài báo, vào ngày 26-7-2017 máy bay từ thủ đô Bratislava (Slovakia) về VN, quá cảnh Moscow (Nga).
Chính phủ Slovakia cho biết, nếu đó là sự thật th́ Việt Nam đă lợi dụng ḷng hiếu khách của Slovakia để làm việc nhơ bẩn khiến cho quan hệ ngoại giao giữa hai nước bị hủy hoại.
Slovakia đă sống nhiều năm dưới chế độ Cộng Sản thế mà họ chưa biết được thủ đoạn ma giáo của Việt Cộng. Mượn máy bay để đến những địa điểm ngoài VN th́ nghe cũng có lư chút đỉnh, trái lại mượn máy bay để về VN th́ dù có, hay không có TXT trên máy bay đều cũng vô lư. Đúng là có gian ư. Chả lẽ cha nội Tô Lâm nầy hết tiền mua vé máy bay về nước hay sao?

Trịnh Xuân Thanh tự nguyện ra đầu thú

1. Trịnh Xuân Thanh tự nguyện về đầu thú
Lúc 19 giờ ngày 3-8-2017, truyền h́nh nhà nước phát h́nh Trịnh Xuân Thanh tự nguyện về nước và ra đầu thú với cơ quan điều tra của Bộ Công An. Một đơn viết tay của TXT xin tự thú cũng được phát h́nh.


2. Kế hoạch đào thoát của Trịnh Xuân Thanh
Thấy bị động ổ, TXT đă kín đáo đưa vợ và ba con đến Đức bằng đường hàng không, lấy cớ là đi chữa bịnh.
Phần Trịnh Xuân Thanh, ông đi từ Hậu Giang lên Sài G̣n rồi ra Hà Nội. Đến cửa khẩu Hữu Nghị Lạng Sơn để qua lănh thổ Trung Quốc, và từ đó đến Lào rồi qua Thái Lan, đến Thổ Nhỉ Kỳ và đến Đức, gặp vợ con sau một tháng.
Cuộc đào thoát gian nan vất vả và tốn kém như thế mà dễ ǵ tự nguyện về nước xin đầu thú?
Trong vụ bắt cóc, Trịnh Xuân Thanh đă phản ứng mănh liệt, cuộc xô đẩy trong tiếng gào thét đă làm cho cô Minh Phương găy tay và TXT đổ máu. Do đó, việc TXT tự nguyện về nước đầu thú chỉ là bịa đặt, ép cung, thú thật th́ được nhẹ tội, v́ thế mà có đơn viết tay và h́nh ảnh trên truyền h́nh.

Bị trời hại

1. Không biết xe đă có hệ thống GPS
Nguyễn Hải Long và gián điệp CSVN không biết được ba chiếc xe mà họ sử dụng trong việc bắt cóc và chạy trốn có hệ thống định vị toàn cầu GPS ghi lại tất cả lộ tŕnh và địa điểm di chuyển của những chiếc xe. Lạy ông con ở bụi nầy. Đó là trời hại những kẻ gian.

2. Chọn lựa sai thời điểm bắt cóc
Tổ chức bắt cóc cũng không biết được rằng sáng thứ Hai ngày 24-7-2017 là ngày mà Trịnh Xuân Thanh phải có mặt ở cơ quan cứu xét tỵ nạn. Việc vắng mặt của TXT vào một ngày hệ trọng như thế khiến cho mọi người t́m kiếm và báo cảnh sát Đức. Thế là cuộc điều tra đă mở ra.
Chọn ngày Chủ Nhật 23-7-2017 là một sai lầm mà không biết tới, cũng là bị trời hại âm mưu của kẻ gian.
Chọn địa điểm bắt cóc ở nơi công cộng không bảo đảm được yếu tố quan trọng nhất của bắt cóc là “bí mật”.

Những phản ứng của Đức sau vụ bắt cóc

1. Bắt giữ Nguyễn Hải Long
Ngày 12-8-2017, Nguyễn Hải Long bị Cộng Ḥa Czech bắt và dẫn độ đến Đức ngay trong ngày.
Đức trục xuất hai nhà ngoại giao VN, trong đó có Đại tá Nguyễn Đức Thoa. CSVN không dám trả đủa bằng cách trục xuất hai nhà ngoại giao Đức cho thấy CSVN trong thế yếu.
Tạm đ́nh chỉ việc miễn visa nhập cảnh cho những người mang hộ chiếu ngoại giao VN.

2. Tạm đ́nh chỉ hợp tác chiến lược với Việt Nam
Liên Âu (EU) tŕ hoăn Hiệp định Thương mại tự do giữa VN và EU.
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Đức cho biết:
Năm 2015, Đức đă viện trợ 220 triệu euro cho VN trong hai năm. Năm 2016, Đức viện trợ 160 triệu euro cho VN, mục đích đào tạo tay nghề và bảo vệ môi trường. Cũng trong năm 2016, Đức viện trợ 520 triệu euro cho dự án “Tái sinh năng lượng” và “Cải cách thị trường điện”.
Đức hiện thời là đối tác lớn nhất của VN ở EU.

Kết luận

Kế hoạch bắt cóc Trịnh Xuân Thanh được soạn thảo kỹ lưỡng. Mật vụ từ nhiều nơi âm thầm đến Đức. Xong vụ bắt cóc, họ cũng âm thầm biến mất. Mục đích bắt cóc đă đạt được, Trịnh Xuân Thanh bị đưa về nước, ra ṭa lănh án chung thân về tội tham nhũng.
Nguyễn Hải Long ở lại hoặc bị bỏ rơi như thí chốt (tốt) trên bàn cờ. Việc ở lại cũng có thể là anh nầy không có tài sản, không có thân nhân giàu có, có thể cưu mang anh ta gần như suốt đời v́ biện pháp truy nă của Cộng Ḥa Czech.
Tưởng đâu kế hoạch toàn hảo, nhưng bị trời hại nên lộ diện ra bản chất côn đồ của đảng CSVN. Ḷi ra tội nói dối trơ trẻn, trâng tráo, trắng trợn... Mất mặt trên trường quốc tế.
(17.05.2018)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-18-2018
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trinhxuanthanh1.jpg
Views:	0
Size:	210.2 KB
ID:	1220764  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to Hanna For This Useful Post:
nangsom (05-18-2018), thangtram (05-18-2018)
Old 05-18-2018   #2
cargot51
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 1,114
Thanks: 69
Thanked 1,988 Times in 624 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 104 Post(s)
Rep Power: 8
cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4cargot51 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Tưởng đâu kế hoạch toàn hảo, nhưng bị trời hại nên lộ diện ra bản chất côn đồ của đảng CSVN. Ḷi ra tội nói dối trơ trẻn, trâng tráo, trắng trợn... Mất mặt trên trường quốc tế.
Tui nay ma biet mat mat sao ,no dung thu doan nay de chiem Mien Nam
cargot51_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to cargot51 For This Useful Post:
cha12 ba (05-18-2018), HongThai (05-18-2018), phokhuya (05-18-2018), tampleime (05-18-2018)
Old 05-18-2018   #3
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: GB
Posts: 3,347
Thanks: 164
Thanked 1,028 Times in 575 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chơi với kẻ xấu...th́ người kia chẳng tốt lành ǵ đâu???Cuộc đời là giả dối...
hongyen2000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hongyen2000 For This Useful Post:
cha12 ba (05-18-2018), phokhuya (05-18-2018)
Old 05-18-2018   #4
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,018
Thanks: 1,759
Thanked 418 Times in 365 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 145 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chi tiết kế hoạch "hoàn hảo" bắt cóc Trịnh Xuân Thanh: dùng mỹ nhân kế!

Đă đưa được TXT về VN Sao lại gọi là trời hại,phải nói trời giúp mơi đúng chứ!
Khi đă lên kế hoạch bắt TXT Th́ Phía VN Cũng đă biết chuyện ǵ sẽ xẩy ra sau đó.
dnguyen333_is_offline   Reply With Quote
Old 05-18-2018   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tưởng đâu kế hoạch toàn hảo, nhưng bị trời hại nên lộ diện ra bản chất côn đồ của đảng CSVN. Ḷi ra tội nói dối trơ trẻn, trâng tráo, trắng trợn... Mất mặt trên trường quốc tế.
VC và đám BB có mặt đâu mà mất, với quốc tế VC kư tay phải, bóp c̣ tay trái...chỉ có mỹ tin VC thôi!!!!
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
nangsom (05-18-2018), RealMadrid (05-20-2018)
Old 05-18-2018   #6
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Đối với loài khỉ th́ làm ǵ có luật. cha con cùng bầy mà cấu xé, tranh giành từng miếng ăn. Họ đâu có danh dự đâu mà sợ mất!
nangsom_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (05-18-2018)
Old 05-18-2018   #7
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chuyện nhà nước Việt Nam muốn ǵ ở TXT th́ tôi ko ư kiến nhưng TXT và những người làm cấp cao thường có tiền hay có pḥng nh́...Cho nên bị bắc là đáng lắm rồi...Đă biết thân phận ḿnh hiện như thế nào mà c̣n đi gặp mèo khi đă có gia đ́nh...ko thương tiếc thằng này...Đói cũng ṃ ra kiếm mỡ cho nó chết chỉ có điều vợ thằng này hiện sống mà thấy thằng chồng ḿnh đang đi trốn mà c̣n gặp t́nh nhân th́ cho một lũ kiếm tiến trên đầu dân chết chẳng thuơng tiếc...

Nhà nước Việt Nam đă thành công cho dù mang tiếng ǵ đi chăng nữa miễn sao đạt được mục đích là được...Làm chính trí là phải thủ đoạn...Cho dù ai có chửi lên trên đầu gia phả cũng ráng làm...Nước Đúc và TG chẳng làm được ǵ nhà nước Việt Nam đâu...Ông với chúng mày làm đéo ǵ được Ông...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 05-18-2018   #8
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,181
Thanks: 316
Thanked 1,302 Times in 772 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 266 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tác giả ơi, khi viết từ 'hoàn hảo', tác giả có xem và suy nghỉ nước VN đă mất cái ǵ không. Đức biến tướng VC thành tướng lảnh TÙ đó, VC mất bang giao với Đức và âu châu, thiệt hại đến bao nhiêu tiền của dân rồi, tác giả có thấy hoàn hảo chổ nào không..
hoaibao_is_offline   Reply With Quote
Old 05-18-2018   #9
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Slovakia chối leo lẻo th́ làm ǵ được nhau nào....mà bà Nga cũng bĩ mặt quá, chồng ăn vụng...đời tàn trong ngơ hẹp..

"...Hai ngày trước vụ bắt cóc, ngày 21-7-2017, tướng Hưng chuyển sang khách sạn Sylber Hof. Căn pḥng của khách sạn nầy được cho là trung tâm chỉ huy cho đến thời điểm xảy ra vụ bắt cóc...."

--> khách sạn Sylter Hof ở Berlin.

Last edited by thangtram; 05-18-2018 at 21:24.
thangtram_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16283 seconds with 12 queries