T́m được chị gái Việt lạc 2 năm ở Trung Quốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default T́m được chị gái Việt lạc 2 năm ở Trung Quốc
Sau hơn hai năm mất tích khi sang Trung Quốc t́m việc. Gia đ́nh vô cùng lo lắng. Thế nhưng mới đây em gái chị Siu đă t́m được chị khi nhận ra từ tấm ảnh trên Facebook.



Trao đổi với Báo chiều 25/4, ông Trần Văn Thành, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xă An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng), cho biết một số nhà hảo tâm ở địa phương đang góp tiền để giúp gia đ́nh ông Lâm Sung (56 tuổi, ngụ ấp An Trạch) cho người ra Quảng Ninh đón chị Lâm Thị Siu (33 tuổi, con ông Sung) về nhà. Hiện, chị Siu được bác sĩ theo dơi sức khỏe tại một bệnh viện tâm thần.

Theo ông Lâm Tươi (Trưởng ấp An Trạch), địa phương đă liên hệ bệnh viện tâm thần nơi chị Siu đang lưu trú. Lănh đạo đơn vị này hứa tài trợ toàn bộ viện phí những ngày qua nhưng gia đ́nh phải đón bệnh nhân về.

"Cán bộ ấp đóng góp được 2 triệu, một mạnh thường quân cho hơn 4 triệu đồng và sáng mai sẽ đi cùng con rể của ông Sung ra Quảng Ninh", ông Tươi nói.

Chị Lâm Thị Sương (em chị Siu) kể rằng hơn hai năm trước người chị ruột chia tay chồng trong cảnh nghèo túng, lại nuôi ba con. Làm công cho một cơ sở sản xuất bánh pía ở An Hiệp, chị Siu nhận lương không đủ nuôi các con nên nghe theo lời ngon ngọt của một "c̣" lao động sang Trung Quốc t́m việc.

Hai tuần đầu xa gia đ́nh, chị Siu thường điện thoại về cho người thân. Nửa tháng sau đó gia đ́nh mất liên lạc với người phụ nữ này và chị Sương cứ tưởng chị ruột đă chết.

"Ngày 21/4, người quen ở gần nhà nói thấy h́nh chị tôi trên Facebook. Người đăng h́nh cho biết chị Siu ở Quảng Ninh. Nhiều lần liên lạc với người này là một nhân viên của bệnh viện, tôi có được số điện thoại của chị Siu", người em kể.

Tṛ chuyện với phóng viên qua điện thoại, chị Siu nói rằng chị bị chủ đánh đập ở Trung Quốc nên bỏ trốn. Sau 2 năm lang thang, chị Siu lạc về đến Quảng Ninh. Tại đây, người dân địa phương thấy một phụ nữ tâm trí hoảng loạn nên báo công an và nhà chức trách sau đó đưa chị Siu vào bệnh viện tâm thần.

"Chị tôi khờ lắm, ai nói ǵ cũng tin nên bị lừa sang Trung Quốc. Sau khi đón chị ấy về, tôi cho chị ở nhà chăm sóc cha bị bệnh. Tôi sẽ không cho chị ấy đi làm nữa", chị Sương với Báo .

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-26-2018
Reputation: 24661


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,285
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.1.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	1209496  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,464 Times in 4,734 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06569 seconds with 12 queries