Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-24-2018   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Sẽ không c̣n đêm hội chân dài nữa, Khắc Tiệp đang toan tính ǵ?

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp cho hay sẽ không c̣n tổ chức đêm hội chân dài nữa. Anh cho hay muốn tập trung vào nhiều lĩnh vực khác mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Cũng có người cho rằng, đêm hội chân dài được tạo ra mang linh hồn của Ngọc Trinh, có lẽ cô nàng đă bị thất sủng.

Đến hẹn lại lên, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đă đăng đàn chia sẻ về “Đêm hội chân dài năm nay” khiến nhiều người quan tâm không khỏi thích thú: “Hơn 10 năm qua cứ đến tháng 5 lại rộn ràng háo hức cho sự kiện ‘Đêm hội chân dài’. Và năm nay mọi thứ đă khác, đă khác nhiều. Tháng 5 không c̣n sự lo toan và bận rộn cũ, thay vào đó là những điều mới hơn. Nhưng chắc chắn vẫn diễn ra một kỳ ‘Đêm hội chân dài’ cuối cùng để đóng lại và cất vào trong kư ức của tuổi trẻ.

‘Đêm hội chân dài 12, một con số quá đẹp! Một năm có 12 tháng và 12 cung Hoàng đạo. 12 cũng được xem như là dấu hiệu của trật tự và sự siêu phàm. Nếu sở hữu số 12, nghĩa là bạn đang có một công cụ tuyệt vời để hiểu mọi thứ đang diễn ra và vượt qua chúng. Ngoài ra, bạn cũng luôn có những ư tưởng hết sức độc đáo mà đôi khi, bạn cũng không thể tưởng tượng được rằng ḿnh đă nghĩ ra nó. Số 12 tượng trưng cho sự thiêng liêng và tài lộc !

Và ‘Đêm hội chân dài 12’ sẽ diễn ra ở đâu, thời điểm nào, đó là 1 bí mật sẽ được bật mí.”


H́nh ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ kèm bài đăng.

Theo một nguồn tin thân cận, “Đêm hội chân dài” lần thứ 12 này sẽ được tổ chức vào cuối năm nay, tại “kinh đô điện ảnh” Hollywood (Mỹ). Nếu đây là sự thật th́ quả là một cú đột phá khá ngoạn mục nhưng không kém phần liều lĩnh của “ông trùm chân dài”. Sau sự kiện tại Đức năm ngoái, nhiều khán giả trông đợi đây sẽ là chương tŕnh hoành tráng nhất trong suốt hơn 1 thập niên qua của Vũ Khắc Tiệp.


Ngọc Trinh là cái tên quen thuộc của “Đêm hội chân dài”.

Đáng chú ư, trong phần chia sẻ trên, Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết đây sẽ là lần cuối cùng Đêm hội được diễn ra. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán anh đă quyết định dừng công việc được cho là không mang lại lợi ích về mặt kinh tế mà tập trung vào các lĩnh vực khác sinh lợi hơn, như tổ chức các cuộc thi Hoa hậu hay kinh doanh.

Suy đoán này không phải không có cơ sở khi vào năm 2017, “Đêm hội chân dài 11” được đánh giá là một “thất bại đau đớn” của Vũ khắc Tiệp và dàn mẫu, khi chỉ có hơn 1 ngh́n vé được bán ra và giá vé cũng giảm nhiều so với dự tính. Thậm chí, “Đêm hội chân dài 11” chỉ đơn thuần là tŕnh diễn nội y chứ không c̣n những đôi cánh hoành tráng như các năm trước.


Tại “Đêm hội chân dài 11”, Lâm Thùy Anh gây ấn tượng mạnh với diện mạo “Nữ hoàng Ai Cập”.

Dù sao th́, “Đêm hội chân dài” của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và các người mẫu Venus lần “chốt hạ” này cũng được hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều điều bất ngờ.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	445.1.jpg
Views:	0
Size:	262.2 KB
ID:	1208874  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.