Real chuẩn bị đá C1, Barca đă lên tiếng tố cáo trọng tài bắt trận đấu có Real - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Real chuẩn bị đá C1, Barca đă lên tiếng tố cáo trọng tài bắt trận đấu có Real
Dường như Barca vẫn rất cay cú khi bị loại khỏi C1. Trong khi đó đại ḱnh địch của họ đă có mặt ở bán kết. Real đang có cơ hội lớn để lần 3 liên tiếp đăng quang.



UEFA vừa công bố trọng tài chính điều khiển trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid. Đó là cái tên quen thuộc tại Champions League, “ông vua áo đen” người Hà Lan, Bjorn Kuipers. Được biết đến là một người cầm cân nảy mức rất công tâm, ông Kuipers rất có uy tín tại quê nhà Hà Lan cũng như ở đấu trường châu Âu và thế giới.

Trong sự nghiệp của ḿnh, trọng tài Kuipers từng bắt chính nhiều trận đấu lớn như chung kết Champions League, chung kết Confederations Cup, các giải đấu lớn như EURO hay World Cup và sắp tới sẽ làm việc tại Nga ở World Cup 2018.

Thế nên, UEFA tin rằng sự lựa chọn mang tên Bjorn Kuipers sẽ phần nào giảm thiểu được áp lực, nhất là sau những ǵ đă xảy ra với trọng tài người Anh, Michael Oliver ở tứ kết. C̣n nhớ trong trận đại chiến tại Bernabeu giữa Real và Juventus 2 tuần trước, trọng tài Oliver có quyết định thổi penalty gây tranh căi mà ở đó, Real được hưởng lợi trong khi các cầu thủ Juventus cũng như truyền thông Italia nổi giận. Bên cạnh đó, tai tiếng trong 2 trận tứ kết Champions League mùa trước giữa Bayern và Real cũng khiến giới chức UEFA lo ngại.

Trong sự nghiệp của ḿnh, trọng tài Bjorn Kuipers từng bắt chính 4 trận có mặt Real. Ở đó, đội bóng thành Madrid thắng 2, ḥa 1 và thua 1. Về cơ bản không có nhiều vết gợn. Thế nhưng với truyền thông thân Barcelona, trọng tài Kuipers lại được nh́n nhận dưới góc độ là một madridista chính hiệu. Ông Kuipers điều khiển vỏn vẹn 4 trận có mặt Real, nhưng trong đó lại bao gồm trận chung kết Champions League 2013/14 giữa Real và đối thủ cùng thành phố Atletico.

Trận đấu ấy, trọng tài Kuipers đă làm tốt công việc, ông không để lại tranh căi hay điều tiếng ǵ sau hồi c̣i măn cuộc. Chỉ có điều, h́nh ảnh ông Kuipers gắn măi với chiến tích Decima của Real - chức vô địch Cúp C1/Champions League thứ 10 của “Kền kền trắng”. Và v́ thế, truyền thông Catalan có lư do để mà phát động cuộc tổng tấn công nhắm vào ông Bjorn Kuipers cũng như Real.

Tờ Sport giật ḍng tít: “Trọng tài Decima sẽ điều khiển trận Bayern - Real Madrid”. Trong bài viết này, tờ báo có trụ sở tại Catalan không quên sử dụng những từ mang tính ám chỉ, như là “trọng tài Bjorn Kuipers gợi đến những kỷ niệm tốt lành cho Real Madrid và chiến tích Decima”. Sport cũng không quên nhắc đến trường hợp của trọng tài Michael Oliver như một cách gây sức ép lên đồng nghiệp người Hà Lan.

Tương tự Sport, tờ Mundo Deportivo cũng nhắc đến chiến tích Decima như một cách ám chỉ về trọng tài Bjorn Kuipers. Tờ báo này giật hàng tít: “Kuipers, trọng tài của Decima, lĩnh trách nhiệm trận Bayern - Real Madrid”. Hai tờ báo cùng một luận điệu, đều nhắc đến đêm Lisbon huyền diệu của Real và coi ông Kuipers là một phần chứng nhân lịch sử của người Madrid.

Truyền thông Catalan lâu nay vẫn coi trọng tài Bjorn Kuipers như cái gai trong mắt. Tháng 4/2017, kư giả Sergi Sole của El Mundo Deportivo khẳng định trọng tài Kuipers là “đồng minh" giúp Juventus hạ Barca, đồng thời khẳng định ông vua áo đen 45 tuổi là một madridista chính hiệu.

Trong bài viết, kư giả Sole mỉa mai rằng: “Ông Kuipers thiết lập một chuẩn mực rất cao để có thể cất c̣i trong các t́nh huống phạm lỗi”. Lư do là bởi nhiều t́nh huống các cầu thủ Juventus va chạm với Barcelona, nhưng khi đội khách đổ vật xuống sân th́ ông Kuipers lại không cắt c̣i. Và điều đó bị cho là đă tác động lên kết quả của trận đấu, để rồi Juve hạ gục Barca 3-0 ở lượt đi, trước khi ḥa 0-0 ở lượt về và dừng chân tại tứ kết Champions League.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 04-23-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ban-ket-C1-Bayern---Real-Bao-chi-phe-Barca-to-trong-tai-thien-vi-Ronaldo-david-villa-bjorn-kuipe.jpg
Views:	0
Size:	72.1 KB
ID:	1208366  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07507 seconds with 12 queries