Lư do nhà nào cũng cần có lọ tỏi ngâm mật ong - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do nhà nào cũng cần có lọ tỏi ngâm mật ong
Chẳng cần phải t́m tiên dược đâu xa mà chỉ là những thứ rất sẵn và rẻ tiền. Đó là tỏi ngâm mật ong. Nếu bạn chưa biết điều này th́ làm ngay nha!


Tỏi và mật ong là những thực phẩm quen thuộc chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bản thân tỏi và mật ong đều có những tác dụng chữa bệnh tuyệt vời. Nhưng khi kết hợp lại, hiệu quả của chúng được tăng gấp nhiều lần. Chúng đều là những kháng sinh mạnh mẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch.

Tỏi ngâm mật ong là bài thuốc quư, được ví như "tiên dược" giúp pḥng và trị nhiều loại bệnh. Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn 1 th́a vào sáng sớm sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, hơn cả nhân sâm, tổ yến.

Cách làm hỗn hợp tỏi ngâm mật ong

Nguyên liệu:

- 12 tép tỏi

- 335g mật ong nguyên chất

- 1 b́nh thủy tinh có nắp

Thực hiện:

- Tỏi bóc vỏ, rửa sạch rồi đem băm nhỏ hoặc đập dập đều được.

- Cho tỏi vào b́nh thủy tinh rồi đổ mật ong vào và trộn đều.

- Đậy kín nắp và bảo quản trong bóng tối khoảng 1 tuần.

- Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn 1 th́a cà phê lúc bụng đói, chắc chắn bạn sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn hơn và tránh xa bệnh tật.

Sau đây là những tác dụng tuyệt vời mà hỗn hợp này mang lại:

Cải thiện chất lượng ḍng máu

Khi tỏi vào dạ dày, nó thúc đẩy việc sản xuất các dịch vị dạ dày. Đây là những yếu tố cần thiết cho việc hấp thụ sắt. Thêm vào đó, hỗn hợp tỏi và mật ong rất giàu vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng ḍng máu. Vẫn chưa đủ, nó c̣n làm giảm cholesterol và triglyceride cấp để nó ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Điều này có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch.

Giảm cân

Nghe có vẻ không tưởng, nhưng đây là sự thật. Uống mật ong tỏi buổi sáng giúp bạn giảm cảm giác đói, giảm ham muốn ăn, đồng thời thúc đẩy quá tŕnh trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, nó c̣n giúp làm giảm căng thẳng v́ vậy giúp bạn thư giăn.

Bảo vệ hệ miễn dịch

Nhờ tỏi, hệ thống miễn dịch của bạn mạnh mẽ hơn, giúp bảo vệ bạn chống lại vi khuẩn và vi khuẩn. Điều quan trọng là giữ hệ thống miễn dịch ở trạng thái khỏe mạnh để tránh các vấn đề sức khỏe như ung thư. Đó là lư do tại sao điều quan trọng là phải làm mọi thứ để bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn và vi sinh vật có hại.

Giảm viêm

Nếu bạn bị chứng đau nửa đầu hoặc đau măn tính, hăy thêm hỗn hợp vào chế độ ăn uống của bạn. Nó sẽ có tác dụng như thuốc giảm đau mà không hề có tác dụng phụ.

Nuôi dưỡng làn da

Tỏi là một chất chống oxy hóa mạnh giúp tái tạo tế bào của bạn. Điều này giúp bạn có làn da mịn màng, mềm mại và không mụn trứng cá. Bạn sẽ nhận được tất cả những lợi ích mà không cần phải sử dụng các sản phẩm làm đẹp.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-23-2018
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,421
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	28.3 KB
ID:	1208076  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06817 seconds with 12 queries