Các gameshow Bolero bị dân mạng "ném đá" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các gameshow Bolero bị dân mạng "ném đá"
VBF-Thời nay quá nhiều các gameshow về chủ đề Bolero. Nhiều người ca thán gameshow chỉ có ca hát rồi lại mấy bài Bolero cũ. Không th́ thay đổi hài nhảm v.v.

Ngay khi Mỹ Tâm xác nhận làm giám khảo “Giọng ca bất bại”, t́m kiếm những giọng ca “quái kiệt”, một khán giả thốt lên: “Gameshow truyền h́nh không có ǵ ngoài ca hát?”.

Vị khán giả này b́nh luận tiếp: “Tài năng con người chỉ là ca hát thôi sao? Nói thực tui cũng thích âm nhạc nhưng muốn bội thực với các gameshow hát ḥ trên truyền h́nh. Từ lâu tôi đă không xem các gameshow. Mai mốt tui cũng cấm luôn các con tui xem mấy cái gameshow nhảm nhí này”.

Chẳng biết có bao nhiêu gameshow ca nhạc đă và đang phát sóng trên các đài truyền h́nh Việt? Chắc chắn là rất nhiều, thành ra các ca sỹ tự dưng có thêm nghề tay trái hốt bạc: Nghề giám khảo, mặc dù không phải “ngôi sao” ca nhạc nào cũng có duyên với “nghề ngu” (Lê Hoàng từng nói: “Ngu mới làm giám khảo”).

Mỹ Tâm hát th́ luôn được vỗ tay, ngồi ghế nóng lại hay bị chê nhạt. Giám khảo Phi Nhung, mẹ của bao đứa trẻ bất hạnh, trong “Solo cùng bolero” cũng bị “ném đá” không tiếc, một người viết: “Tôi là khán giả xem chương tŕnh dễ tính lắm, nhưng mà tôi c̣n khó chịu với giám khảo Phi Nhung, lời b́nh không hay, nói th́ hay theo Hoài Linh trong chương tŕnh Tài tử tranh tài, hễ tiểu phẩm nào dính đến em bé mồ côi bị bỏ rơi dù dở vẫn cho 10 điểm” v.v..

Nhưng không mấy “ngôi sao” từ chối hành “nghề ngu”, một trong những lí do quan trọng, có lẽ do cát-xê tương xứng tên tuổi chăng? Như Quỳnh lần đầu về Việt Nam song song với tổ chức liveshow riêng th́ cũng tiện thể ngồi ghế giám khảo “Thần tượng bolero”, dù cho chính chị thường xuyên tự thú: Kém khoản ăn nói. Th́ cũng nhiều người kém khâu ăn nói như Như Quỳnh.

C̣n nhớ nhạc sỹ Quốc Bảo viết báo cũng giỏi, viết lời các ca khúc cũng bay bổng, phiêu diêu, thế mà lần ngồi ghế nóng “Bước nhảy hoàn vũ” lại khiến khán giả thất vọng năo nề, v́ những phát ngôn “thiếu muối”. Sau đó, dù gameshow ca nhạc như “nấm mọc sau mưa” cũng không thấy bóng dáng tác giả “Tóc nâu môi trầm” tái hồi ghế nóng nữa, chẳng biết v́ người ta không mời anh hay v́ anh tự biết “sở đoản” mà tránh?


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm giám khảo gameshow bolero.
Có lẽ, ḍng nhạc bolero là nguồn cảm hứng bất tận nhất của các gameshow ca nhạc. Điểm qua đă thấy choáng: Solo cùng bolero, Thần tượng bolero, T́nh bolero hoan ca, Kịch cùng bolero, Người hát t́nh ca… Thí sinh của những gameshow này cũng muôn h́nh muôn vẻ: Từ người vô danh đến người có chút danh, từ ca sỹ chuyên nghiệp đến người mẫu, người đẹp đều muốn cất lên những lời ca năo nùng, thua thiệt… Chính v́ sự bùng nổ của bolero trên sân khấu ca nhạc lẫn gameshow ca nhạc, dẫn đến xuất hiện một số những thần tượng bolero nhí.

Có cậu bé 4 tuổi hồn nhiên lên sóng truyền h́nh hát nguyên “Chuyện t́nh không dĩ văng”, một tác phẩm quen thuộc của Tâm Anh, cố nhạc sỹ nổi tiếng với ḍng nhạc vàng trước 1975.

Để tăng sức hút, sức cạnh tranh cho những gameshow bolero, có khi người ta mời cả những nhân vật nổi tiếng nhưng không liên quan lắm đến ḍng nhạc này vào ghế giám khảo. Gần đây, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngồi ghế nóng “Duyên dáng bolero” khiến dư luận nghi ngờ chuyên môn, cho dù chị đă lên tiếng giải thích: “Duyên dáng bolero không đơn thuần chấm về chất giọng mà c̣n về sắc đẹp, cách tỏa sáng trên sân khấu. V́ vậy, tôi tin có thể truyền đạt cho người trẻ sự tự tin, cách đi đứng trên sân khấu”.

Ngoài ra, chị c̣n “tự tin có đôi tai biết nghe nhạc”. Chính v́ các gameshow bolero quá nhiều, khán giả đưa ra gợi ư cho các nhà đài: “Nên tổng hợp các gameshow bolero thành Đại chiến bolero là hợp lí nhất”. Hoặc có người giễu: “Mai mốt có thêm “U23 đồng hành t́nh Bolero”… Sướng nhất chỉ là các “ngôi sao” ḍng nhạc này ở hải ngoại, được thời kéo về Việt Nam để lên ghế nóng, nào danh ca Thanh Tuyền, Thái Châu, Trường Vũ, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, “nữ hoàng ca múa” Như Quỳnh…


Bên cạnh việc chăm chỉ cày xới bolero, các gameshow ca nhạc bây giờ c̣n chủ trương lấy nước mắt khán giả, điển h́nh như gameshow “Hát măi ước mơ”: Một nghệ sỹ cải lương thi hát kiếm tiền chữa bệnh cho người giúp việc.

Một cán bộ quân đội hưu trí, 61 tuổi, đi thi hát v́ muốn kiếm tiền thưởng giúp bé hai tuổi bị suy tủy. Một người chồng khiếm thị đi thi hát để hát tặng vợ, cũng là một người khiếm thị. Một người cha bị liệt tay trái, thi hát kiếm tiền chữa bệnh tim cho con… Giám khảo Trấn Thành ngồi chấm gameshow mà rơi lệ không biết bao lâu, khiến có khán giả thương, có khán giả ghét: “Chưa thấy ai diễn sâu như Thành. Mà sao chưa đoạt “Cánh diều vàng” ta?”. Có người c̣n đưa anh lên thành “thánh khóc”.

Ai cũng kêu: Bội thực bolero, nhàm chán gameshow ca nhạc… Nhưng vẫn không thấy có dấu hiệu của “sự tẩy chay” trên diện rộng. V́ chương tŕnh vẫn c̣n đông người xem th́ sự tiếp tục sản xuất vẫn c̣n. Giống như người ta chê mấy cô mỹ nhân kém tài, “thiếu vải” trong giới giải trí song lại hăm hở đồng loạt nhấn nút theo dơi họ trên trang cá nhân.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-22-2018
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	37.9 KB
ID:	1207767   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	65.2 KB
ID:	1207768  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-22-2018   #2
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 20
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Wink hổng thích th́ ... đổi đài

Các gameshow Bolero bị dân mạng "ném remote" ?

>>> các tiệm bán TV sẻ cám ơn khán giả và tặng một lọ thuốc thần ... kinh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	serveimage.jpg
Views:	0
Size:	19.6 KB
ID:	1207783  
soft_c_hard_is_offline   Reply With Quote
Old 04-22-2018   #3
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,228
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , c̣n nhạc trẻ th́ sao? ,nếu không nhàm chán th́ tại sao người nghe đều quay trở lại bolero.....thật ra đây là chu kỳ của mỗi gia đoạn , giống như thời trang mà thôi
kuti_is_offline   Reply With Quote
Old 06-03-2018   #4
tutam01
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 751
Thanks: 112
Thanked 118 Times in 85 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 174 Post(s)
Rep Power: 18
tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4
Default

nhac tre nghe nham vo cung` ko co' y nghia nhu bolero ! nem' da' u co' xao ko vay ? cai' thang khung Tung duong gi` do' nhin y nhu con khi tren san khau' nhuc. mat vo cung`
tutam01_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06601 seconds with 12 queries