Đại tá Tam cần rơ ràng nguồn gốc căn biệt thự siêu sang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đại tá Tam cần rơ ràng nguồn gốc căn biệt thự siêu sang
Đại tá Lê Văn Tam - Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng sở hữu căn biệt thự hơn 100 tỷ đồng. Ông Tam phủ nhận căn biệt thự này do Vũ Nhôm biếu tặng. Vậy ông Tam lấy tiền từ đâu mà xây được căn biệt thự khủng đến vậy?


Không sốt sao được khi căn biệt thự nằm trong khu dân cư cao cấp có tên Euro Village, một trong những nơi đắc địa nhất của thành phố Đà Nẵng.

Nhưng "sốt" hơn, đó là thông tin cho rằng, căn biệt thự xa xỉ này là do Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ "nhôm", tặng cho Đại tá Lê Văn Tam. Tất nhiên, vào thời điểm này, mọi việc liên quan đến Vũ "nhôm" đều rất nhạy cảm, với một người giữ chức vụ Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng, đương nhiên phải công khai lên tiếng để cho dư luận biết được trắng đen.

Trả lời báo chí, Đại tá Lê Văn Tam cho biết, thông tin trên mạng đang đồn thổi ông nhận và sử dụng biệt thự do ông Phan Văn Anh Vũ biếu tặng là không đúng, không biết họ lấy thông tin ở đâu, nhưng đó là thông tin tào lao, không đúng sự thật.

Đại tá Lê Văn Tam khẳng định: "Đúng là tôi có nhà ở bên khu Euro. Tuy nhiên, nói về chuyện tiền bạc có liên quan ông Vũ “Nhôm” tài trợ là không chính xác. C̣n việc đúng sai như thế nào th́ sẽ có các cơ quan quản lư thông tin về mạng xă hội họ sẽ có ư kiến”.

Rơ ràng, lời đồn ác ư, không chỉ làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân ông, mà c̣n uy tín của cán bộ lănh đạo ngành công an của địa phương. Cho nên, chuyện này không thể để yên, truy cho ra người đưa thông tin, điều tra, xác minh thông tin để có kết luận rơ ràng. Nếu đưa tin sai sự thật, có tính vu khống, th́ sẽ xử lư theo pháp luật.

Tuy vậy, ở một khía cạnh khác, cho dù không liên quan đến Vũ "nhôm", th́ Đại tá Lê Văn Tam cũng cần có câu trả lời cho rơ ràng về căn biệt thự siêu sang trong làng biệt thự Euro Village. Đó là, v́ sao ông đại tá có căn biệt thự này?

Rất dễ để trả lời các chi tiết, mua khi nào, giá bao nhiêu, nguồn tiền đó từ đâu ra? Tất cả chắc chắn c̣n lưu hồ sơ chứng từ.

Hăy công khai, minh bạch để bảo vệ uy tín cá nhân và của chung lănh đạo địa phương. Đại tá Lê Văn Tam chắc phải dành th́ giờ để trả lời cho dư luận được rơ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-21-2018
Reputation: 20850


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Biet-Thu.jpg
Views:	0
Size:	175.1 KB
ID:	1207246  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,956 Times in 3,990 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-21-2018   #2
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Trời đất ơi; tụi này lượng th́ không đủ ăn cháo mà tại sao mấy thằng cs này nhà nào cũng có hàng chục tỷ đồng không vậy. Xin đừng nói là nuôi heo, hay là bán ḿnh làm đĩ đực để mua nhà nhe; Hay là nói là gia sản bố mẹ để lại, tại v́ ai cũng biết là bố mẹ tụi này chỉ có quần xà lỏn thôi
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
Old 04-22-2018   #3
vdoan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 461
Thanks: 67
Thanked 162 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 18
vdoan Reputation Uy Tín Level 1vdoan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Rất dễ để trả lời các chi tiết, mua khi nào, giá bao nhiêu, nguồn tiền đó từ đâu ra? Tất cả chắc chắn c̣n lưu hồ sơ chứng từ.
Ân chia với nhiều cánh tham quan khác, bây giờ làm sao nhớ nổi! Đại khái là cũng do vào rừng kiêm lá về làm chối bán kiêm ra tiền mua nhà như đồng chí ǵ đó ở ngoài Bắc đó mà. Gắng kéo dài ít lâu, dư luận lắng xuống th́ cũng yên thôi. Quan trọng là làm cho bác Lú tha mạng là OK.
vdoan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07767 seconds with 12 queries