Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-21-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Tin buồn: DJ nổi tiếng người Thuỵ Điển Avicii đột ngột qua đời ở tuổi 28

Đây là một tin gây sốc cho những người yêu anh. Một DJ nổi tiếng của Thụy Điển đă ra đi khi tuổi c̣n quá trẻ và tương lại xán lạn. Anh là chủ nhân bản hit 1,4 tỷ lượt xem “Wake Me Up”.

Nhà báo Diana Baron, đại diện truyền thông của Avicii chính thức thông báo về sự ra đi của anh:

"Chúng tôi vô cùng đau buồn khi thông báo về sự ra đi của Tim Bergling, c̣n được biết đến là Avicii". Anh ấy được phát hiện qua đời ở Muscat, Oman vào chiều thứ Sáu theo giờ địa phương, ngày 20/4. Nỗi buồn này quá lớn. Gia đ́nh anh ấy đă sụp đổ trước mất mát này. Chúng tôi mong mọi người hăy tôn trọng sự riêng tư của họ vào thời điểm khó khăn này. Sẽ không có thông cáo nào được đưa ra thêm".



Tin Avicii qua đời là cú sốc lớn với người hâm mộ và những đồng nghiệp thân thiết.
Avicii tên thật là Tim Bergling, sinh ngày 8/9/1989 tại Stockholm, Thụy Điển. Anh là một trong những DJ thành công nhất mọi thời đại, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng 100 DJs b́nh chọn bởi tạp chí DJ Magazine vào năm 2011, xếp thứ 3 trong 2 năm liên tiếp 2012 và 2013. Cái tên Avicii cũng thường xuyên xuất hiện trong Top 5 "DJ có thu nhập cao nhất" của Forbes.

Anh được đề cử giải Grammy 2 lần cho ca khúc "Sunshine" với David Guetta năm 2012, và đĩa đơn "Levels" năm 2013. Một số hit nổi tiếng của Avicii bao gồm "I Could Be the One" vs Nicky Romero, "Wake Me Up", "You Make Me", "X You", "Hey Brother", "Addicted to You", "The Days", "The Nights", và "Waiting for Love".

Ca khúc "Wake Me Up" của Avicii hiện có tới hơn 1,4 tỷ lượt xem trên Youtube. Bài hát đă trở thành hit số 1 ở nhiều quốc gia và đạt vị trí thứ 4 trên Billboard Hot 100.

Avicii phát hành album đầu tiên của ḿnh, "True", vào năm 2013. "True" nhận được sự đánh giá tích cực từ các nhà phê b́nh âm nhạc và đạt vị trí top 10 tại hơn 15 quốc gia, top 5 tại Australia, Thụy Điển, Đan Mạch và bảng xếp hạng Mỹ, Năm 2015, Avicii phát hành album thứ hai của ḿnh mang tên "Stories". Ngày 10/8/2017, anh tung ra EP mới mang tên "Avīci". Phần tiếp theo sẽ được ra mắt trong tương lai.



Avicii. Ảnh: Getty.
Các vấn đề sức khỏe của Avicii đă được công chúng biết đến trong vài năm trước khi anh qua đời. Anh bị viêm tụy cấp tính, một phần do uống rượu quá nhiều. Trong năm 2014, anh đă hủy bỏ rất nhiều chương tŕnh để phục hồi sức khỏe sau cuộc phẫu thuật cắt túi mật và ruột thừa.

Avicii đă quyết định dừng sự nghiệp âm nhạc của ḿnh bằng một bức thư đầy cảm xúc gửi đến người hâm mộ hồi tháng 3/2016.

"Con đường sự nghiệp của tôi có vẻ như trải đầy hoa hồng, nhưng các bạn biết đó cũng sẽ có rất nhiều chông gai. Tôi thấy ḿnh đă trưởng thành hơn, hiểu bản thân nhiều hơn và tôi biết ḿnh cần làm ǵ cho cuộc sống sắp tới. Tôi biết tôi có một vài khả năng đặc biệt trong các lĩnh vực khác tuy nhiên tôi lại không có thời gian để khám phá chúng.

Tôi đă có 2 tuần để đi cùng bạn bè ḿnh khắp nước Mỹ. Nh́n thấy những điều mới mẻ khiến tôi tin là ḿnh thực sự cần thay đổi.

Tôi biết ơn mọi cơ hội đến với ḿnh tuy nhiên cuộc sống không chỉ là vật chất. Có thể bạn thấy tôi may mắn có thể đi du lịch khắp thế giới nhưng thực sự không phải ai cũng hiểu được đằng sau của một người nghệ sĩ như thế nào"- trích bức thư của Avicii.

Tin Avicii qua đời là cú sốc lớn với người hâm mộ và những đồng nghiệp thân thiết. Calvin Harris bày tỏ: "Tin tức về Avicii thật đau ḷng, một tâm hồn tươi đẹp, đầy đam mê và tài năng vẫn đang cần làm thêm nhiều điều. Trái tim tôi hướng về gia đ́nh anh ấy. Chúa phù hộ anh, Tim",/.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	24.8 KB
ID:	1207029   Click image for larger version

Name:	222.jpg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	1207030  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.