Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-20-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Mẹ Nam Em tiết lộ điều này khiến Trường Giang quá đau

Hôm qua lần đầu tiên Trường Giang công nhận "thương" chứ không yêu Nam Em. Rằng Nam Em có vấn đề về tinh thần, rằng Man Em có những hành động lạ... Ngay lập tức Nam Em và mẹ của cô đă cho rằng Trường Giang không xứng đáng là đàn ông, thậm chí quá "hèn" khi không nhận lỗi về phía ḿnh. Mẹ của Nam Em khẳng định Trường Giang nhiều lần xin cưới Nam Em.

Ngay sau khi thừa nhận bản thân ḿnh yêu Trường Giang và hàng loạt những lùm xùm quanh câu chuyện "t́nh tay ba" của Nhă Phương - Trường Giang và Nam Em th́ trong giữa tâm băo, Nam Em tung MV mang tên "Xa anh là tốt nhất" kể về nỗi ḷng của ḿnh.

Khi MV tung ra chưa được bao lâu, v́ quá mệt mỏi về chuyện t́nh không hồi kết, Trường Giang đă lên tiếng chia sẻ và khẳng định anh không hề yêu Nam Em và nhắn nhủ rằng cô là một người có vấn đề về suy nghĩ, có vấn đề về đầu óc để làm những việc mà người b́nh thường không làm. Và anh cũng cảnh báo nếu Nam Em có đụng tới Nhă Phương th́ anh sẽ không để yên.

Ngay lập tức, mẹ của Nam Em đă lên tiếng thẳng thắn chỉ trích nam nghệ sĩ không phải là đàn ông, không dám nhận những việc ḿnh đă làm.



Mẹ của Nam Em đă nhanh chóng lên tiếng sau khi lắng nghe những chia sẻ của Trường Giang về con gái

Trường Giang lần đầu lên tiếng về chuyện t́nh cảm, tuy nhiên đă bị nhiều người cho rằng anh không đáng mặt đàn ông

Bà cũng cho biết: "Bản thân Trường Giang trước đây suốt ngày qua nhà tôi ăn dầm nằm dề, đ̣i cưới con gái tôi, giờ anh ta lại lên chia sẻ rằng không yêu Nam Em, tôi cho rằng anh ta không đáng mặt đàn ông. Tôi cũng có nói với Trường Giang, là đàn ông th́ cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô c̣n non trẻ nên cô không muốn con gái ḿnh bị lừa gạt". Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em v́ anh ta đến với con tôi bằng t́nh cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng. Tôi c̣n nói với nó rằng hăy suy nghĩ cho kỹ đừng để say xỉn rồi nói năng bừa băi".

Vẫn thừa nhận là con gái ḿnh quá khờ dại, non trẻ, mẹ của Nam Em cho biết Trường Giang là người chuyên "bắt cá 2 tay", biết lấy ḷng những cô gái trẻ, dễ dàng nói yêu thương. Mẹ Nam Em cho biết trải qua những chuyện đau ḷng về t́nh cảm như thế này, chắc chắn con gái của bà sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, tuy nhiên để công nhận và cho con ḿnh yêu Trường Giang th́ mẹ Nam Em không đồng ư.



Quế Vân và cư dân mạng đều cho rằng Trường Giang quá "hèn"

Trải ḷng với phóng viên trong chuyện t́nh cảm của chính bản thân ḿnh, khi bị Trường Giang phụ bạc, Nam Em cho biết bản thân cô giờ vẫn c̣n đau khổ tuy nhiên cũng nhẹ ḷng đi rất nhiều và việc tung MV chỉ là cô muốn trải ḷng ḿnh với âm nhạc, với niềm đam mê của chính cô.

Tuy nhiên, ngay sau khi Nam Em tung ra MV và sự im lặng đáng trân trọng của chính Nhă Phương th́ hầu hết mọi người đều cho rằng Nam Em tốt nhất là nên dừng lại chuyện t́nh cảm của chính ḿnh. Bên cạnh đấy, có nhiều người đă lên tiếng cho rằng Trường Giang cư xử c̣n không bằng Nhă Phương khi một mực đôi co chuyện t́nh yêu, yêu một người con gái và t́m cách đổ lỗi cho người con gái kia.

Ngay sau những phát ngôn của Trường Giang về chuyện t́nh yêu của anh với Nam Em, mạng xă hội lại dậy sóng với những ư kiến cho rằng Trường Giang cư xử không đáng mặt đàn ông. Một tài khoản facebook đăng đàn gọi đích danh Trường Giang: "Trường Giang! Anh hèn lắm! Nam Em tâm lư không b́nh thường nhưng ít nhất không hèn như anh!". Người này cũng cho rằng, lẽ ra Trường Giang chỉ cần lên tiếng xin lỗi khán giả và những người phụ nữ liên quan là xong. Nhưng anh đă không làm như vậy. Việc bảo vệ Nhă Phương bằng cách nói những lời không hay về Nam Em chỉ làm cho h́nh ảnh Trường Giang trở nên méo mó hơn trong mắt công chúng.

Đáng chú ư hơn cả là trong số các b́nh luận trên mạng xă hội c̣n có sự góp mặt của Quế Vân. Trên trang cá nhân của một người bạn viết về câu chuyện scandal đầy chất dramma của Nam Em và Trường Giang, Quế Vân đă bày tỏ rằng: "Nếu họ có điện cũng chỉ điên v́ t́nh, điên t́nh có nhiều cách thể hiện, người lộ ra ngoài người khóc thầm bên trong". Đi kèm với b́nh luận, Quế Vân không quên thả những biểu tượng khá ngộ nghĩnh. Có vẻ như nữ ca sĩ đang châm biếm những phát ngôn của Trường Giang thêm lần nữa.

Liên lạc với Nam Em để hỏi phản ứng của cô về chuyện Trường Giang từ chối xác nhận đă từng yêu cô, tuy nhiên Nam Em không trả lời cho vấn đề này và đại diện truyền thông của cô cũng không lên tiếng trong sự việc lần này.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	168.8 KB
ID:	1206998   Click image for larger version

Name:	372.jpg
Views:	0
Size:	53.0 KB
ID:	1206999  
PinaColada_is_offline  
Old 04-21-2018   #2
QUANG TRUNG
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,339
Thanks: 1,331
Thanked 422 Times in 232 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 137 Post(s)
Rep Power: 18
QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3
Default

Them mot ba Me vi muon benh vuc Con Gai cua minh , lai phat Ngon bua bai nua . Neu Truong hoi cuoi Nam Em thi Co ta khong gay ra chuyen on ao mat Mat nhu the .
Truong Giang cau hon Nha Phuong thi ca The Gioi deu biet Tin , con hoi Cuoi Nam Em thi chi co Ma moi biet . Bi Truong Giang len Tieng , Nam Em bi Xau Ho hon nen ba Me dung ra Noi bay de cho Con Gai do Nhuc .
Tot hon het la Truong Giang nen giu thai do Im Lang nhu luc ban dau , de khoi bi Buc Minh hon .
QUANG TRUNG_is_offline  
Old 04-25-2018   #3
vodanh007
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2017
Posts: 422
Thanks: 0
Thanked 178 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 0
vodanh007 Reputation Uy Tín Level 1vodanh007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

toàn là một lũ nứng Lồn, đi tim cộc không dc lại lên rêu rao.
một lũ đỉ showbiz chẳng đứa nào vừa. năng ngữa kiếm tiềm, mút kem là giỏi
vodanh007_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.