Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-20-2018   #1
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Default Xấu hổ cho Nam Em khi bị lộ clip lén sang nhà Trường Giang lúc nửa đêm

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái được cho là Nam Em lén lút mang bánh sang nhà Trường Giang đang bị phát tán nhanh trên mạng. Sau khi đoạn clip này được đăng tải, dư luận có nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây nhất, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái được cho là Nam Em âm thầm tới trước cửa nhà Trường Giang đặt quà sinh nhật thêm lần nữa đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Cụ thể, cô gái này đội mũ che mặt, mang bánh và hoa tới căn hộ của dành hài và âm thầm đặt quà lại ở thềm cửa. Được biết, sinh nhật của Trường Giang vào ngày 20/4 tới.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý, nhiều dân mạng nhận xét việc ghi hình ở một khoảng cách ngắn và rõ ràng đã khiến clip có phần mang cảm giác sắp đặt. Nếu như nhiều ý kiến cho rằng, Nam Em vẫn chưa thể quên được Trường Giang thì số khác lại khẳng định, top 8 Hoa hậu Trái đất tiếp tục tạo chiêu trò mới.



Trước đó, Nam Em cũng từng gây xôn xao khi cư dân mạng liên tiếp phát hiện những hành động thể hiện cô vẫn còn quan tâm tới "bạn trai 1 tháng". Cô bị soi hình ảnh vẫn lấy hình ảnh tình tứ với Trường Giang ra xem.

Thời gian qua, Nam Em đã trở thành cái tên "hot" và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Mặc dù chỉ hẹn hò trong khoảng 30 ngày nhưng mối tình của cô và Trường Giang "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Thậm chí, 2 ngày trước khi diễn ra màn cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương, danh hài xứ Quảng vẫn gặp gỡ, tổ chức sinh nhật cho người đẹp.

Sau khi chia sẻ hết những chuyện tình đã qua với Trường Giang, Nam Em lên chùa và tự nhắn nhủ bản thân phải "bình tĩnh sống". Giờ đây, cô cũng bắt đầu quay trở lại công việc và chuẩn bị tham gia những dự án mới. Riêng Trường Giang vẫn chạy show nhưng lộ vẻ tiều tụy, tiết lộ mới bị bệnh phải truyền nước biển và tuyệt nhiên không nhắc gì đến chuyện tình với Nam Em.

Mọi chuyện đến đây tưởng chừng sẽ được khép lại nhưng Nam Em vẫn bị cư dân mạng soi ra bằng chứng vương vấn "người cũ". Cô không chỉ để biểu tượng icon mặt buồn ngay dưới chia sẻ của nam danh hài. Mới đây, hình ảnh được cho là Nam Em ở phòng tập gym đang xem lại ảnh cũ với Trường Giang được một trang fanpage đăng tải.

Dường như, sau tất cả mọi chuyện Nam Em dường như vẫn chưa thể quên hết hình ảnh của tình cũ.

Therealrtz © VietBF
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.1.jpg
Views:	0
Size:	224.8 KB
ID:	1206586  
therealrtz_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.