Mẹo mặc đồ giúp "nấm lùn" cũng thành chân dài miên man - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹo mặc đồ giúp "nấm lùn" cũng thành chân dài miên man
Chiều cao không chỉ được tăng thêm nhờ giày cao gót mà còn bởi cách mặc đồ. Những bí quyết mặc quần áo sau đây sẽ giúp cô nàng nấm lùn "ăn gian chiều cao" khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Quần cạp cao

Xu hướng hiện nay là những chiếc quần cạp cao đã làm xiêu lòng biết bao nhiêu phái đẹp chúng ta. Những chiếc quần lưng cao sẽ giúp cho bạn có cặp chân dài hơn bình thường kể cả quần đùi hay quần dài. Không tin các bạn cứ thử sẽ biết. Đặc biệt nếu dùng quần lưng cao thì các bạn hãy chọn những chiếc áo croptop sẽ phù hợp hơn nhiều với trang phục của các bạn.



Đầm maxi

Ai cũng nghĩ rằng những bạn gái với chiều cao khiêm tốn không thể nào diện những chiếc váy hay đầm maxi nhưng thực ra đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Thực tế, một chiếc váy maxi được may đo cẩn thận sẽ giúp bạn trông có vẻ cao hơn thực tế.

Quần sooc hoặc váy ngắn

Với những cô gái nhỏ nhắn, bạn nên mặc một bộ trang phục thật dài hoặc thật ngắn và tránh xa những bộ trang phục có chiều dài lỡ cỡ như những chiếc đầm dài tới đầu gối. Những chiếc váy ngắn sẽ làm lộ làn da ở đôi chân của bạn, tạo ra ảo ảnh giúp chân bạn trông có vẻ dài hơn.

Bạn có thể phối chúng cùng với đôi giày platform. Những đôi giày có quai cũng không phù hợp với những cô nàng hạt tiêu vì chúng sẽ thu ngắn chiều dài đôi chân của bạn nhưng trong trường hợp này bạn có thể diện chúng cùng với chiếc váy ngắn của mình.



Tóc búi

Một búi tóc cao có thể gây ảo giác cho người đối diện rằng trông bạn có vẻ thực sự cao và tăng thêm chiều dọc cho cơ thể của bạn. Một mái tóc dày cũng có thể tạo được hiệu ứng tương tự.

Giày mũi nhọn

Bạn không thể ngày nào cũng diện giày cao gót nếu bạn không muốn sớm mắc phải các chứng bệnh về chân và lưng, thay vào đó bạn nên đầu tư vào những đôi giày mũi nhọn vì một sự thật không thể chối cãi rằng những đôi giày mũi nhọn sẽ giúp “kéo dài” đôi chân của bạn hiệu quả.

Đồ "ôm sát"

Cách này cũng khá hữu hiệu đấy, đối với những bạn thích khoe dáng, sexy thì hãy chọn cách này. Khi cơ thể được bó sát một cách nhỏ gọn thì chiều cao cũng được “nâng” lên đáng kể!



Họa tiết sọc dọc

Đây là một bí quyết cũ nhưng luôn vô cùng hiệu quả. Những đường sọc dọc sẽ tạo chiều dài trong cơ thể trong khi vẫn hoàn thiện vẻ ngoài phong cách cho bạn. Ngoài ra, họa tiết dọc cũng đang là một xu hướng của mùa xuân này nên bạn có thể dễ dàng kiếm được một item sọc cực kì dễ thương cho mình ở bất cứ cửa hàng quần áo nào.

Quần ống loe

Những chiếc quần ống loe sẽ tạo ra ảo ảnh giúp đôi chân của bạn trông dài hơn, đặc biệt khi phần ống quần chạm vào phần mũi trước đôi giày cao gót của bạn.

Bí quyết ở đây là hãy chắc chắn chiếc quần sẽ ôm vừa khít đôi chân và phần lưng của chiếc quần nằm ở ngay vùng eo của bạn chứ không phải ở vị trí thấp hơn. Bạn có thể diện quần ống loe với chiếc áo crop top hoặc một chiếc áo sơ mi đóng thùng để có thể ăn gian chiều cao của bạn một cách tối đa.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-11-2018
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.1.jpg
Views:	0
Size:	63.3 KB
ID:	1202192   Click image for larger version

Name:	19.2.jpg
Views:	0
Size:	19.4 KB
ID:	1202193   Click image for larger version

Name:	19.3.jpg
Views:	0
Size:	255.1 KB
ID:	1202194  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06280 seconds with 12 queries