VPF sẽ làm ǵ khi gặp bầu Đức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VPF sẽ làm ǵ khi gặp bầu Đức
Những chiếc ghế quyền lực của bóng đá Việt Nam đang có nhiều vấn đề. Một người lại nắm giữ nhiều chức vụ. Bầu Đức được cho là người phản đối quyết liệt.



Bầu Tú gặp quá nhiều sức ép, dính “đ̣n hội đồng” từ bên ngoài
Chiều 10/4, công ty VPF có cuộc gặp gỡ báo chí định kỳ để thông tin về các giải chuyên nghiệp Việt Nam. Bầu Tú trở thành tâm điểm khi thời qua vướng phải “cuộc chiến” mà ông bị bầu Đức và một số người khác chất vấn về các chức danh mà ông đang làm, đặc biệt là ghế Tổng giám đốc VPF cũng như sắp tới ứng cử ghế Phó Chủ tịch VFF.
Bầu Tú cho biết ông rất tự hào khi đă làm được nhiều việc cho VPF, đặc biệt là việc t́m tài trợ.

“Việc phải tự bỏ tiền túi ra tài trợ chính là hạ thấp giá trị các giải chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam. Tôi tin là nhiệm kỳ mới sẽ có tài trợ, và đến thời điểm này chúng tôi đă có đủ nhà tài trợ cho 3 giải V-League, hạng Nhất và cúp quốc gia.

Thương hiệu Thái Sơn Nam chưa đủ lớn để tài trợ cho giải đấu lớn như V-League. Tôi hy vọng sau đợt này chúng tôi sẽ t́m được nhiều nhà tài trợ lớn cho mùa giải sau”, bầu Tú lư giải về việc ḿnh không đứng ra tài trợ cho V-League.

Người đứng đầu VPF chia sẻ về những áp lực mà ông phải hứng chịu thời gian qua: “Thực sự không chịu áp lực là vô lư v́ bản thân tôi lần đầu tiên bước vào sân cỏ. Thế nhưng vừa chân ướt chân ráo bước vào mà tôi đă bị “đánh” dữ dội. Tôi không hiểu v́ sao ḿnh lại bị “đánh” như vậy.

Chắc là tại ḿnh đi nhanh quá, hơi vội vă ǵ đó. Tuy nhiên tôi sẽ không từ bỏ công việc của ḿnh. Tôi có sự tín nghiệm cao của công ty và tôi không lo lắng”, bầu Tú chia sẻ.

“Việc tôi được mời, bầu làm Chủ tịch VPF là được 8 người bỏ phiếu, chứ không phải muốn có là được. Đó là trách nhiệm, đại diện cho các cổ đông họ đă tín nhiệm ḿnh. Nếu ḿnh có trách nhiệm sẽ không làm phụ ḷng những người đă bầu ḿnh. Tôi đă nhận được sự động viên rất nhiều từ các thành viên HĐQT công ty.

Hôm thứ Bảy rồi một người bạn của tôi đă nói rằng anh Tú thay đổi quá nhiều, tóc bạc phơ. Tôi nói rằng kết quả 3 nhà tài trợ vừa rồi là sự nỗ lực của chúng tôi trong thời gian rất ngắn, và tôi tự hào với những ǵ mà ḿnh làm được”, bầu Tú nói tiếp.

Không sợ HAGL bỏ V-League
Bầu Đức từng doạ bỏ bóng đá và chỉ đạo HAGL bỏ V-League nếu bầu Tú vẫn đảm nhiệm nhiều ghế, nhưng bầu Tú cho biết không lo về chuyện này. Ban chỉ đạo giải V-League sẽ có sẵn phương án nếu HAGL bỏ giải.

Về những ghế mà ḿnh đang làm, bầu Tú chia sẻ: “Nếu nói về tính chất công việc, có lẽ chức Tổng giám đốc VPF ngốn của tôi toàn bộ công sức, thời gian. C̣n các chức khác chỉ là điểm tựa, biểu tượng. Hay như vị trí Chủ tịch LĐBĐ TPHCM, tôi đă làm 6 năm rồi, kết quả như thế nào rất là rơ. Không thể tự nhiên mà tôi lại từ chức khi trách nhiệm rất lớn. Kể từ ngày tôi làm Chủ tịch LĐBĐ TPHCM, 1 tháng mới xuất hiện 1 lần nhưng công việc vẫn diễn ra rất thuận lợi.

Ghế Tổng giám đốc VPF khiến tôi chịu nhiều sức ép nhất. Nhưng tôi khẳng định là chỉ làm một thời gian thôi, nếu trước đó tôi không nhận th́ không biết việc t́m tài trợ cho VPF như thế nào.
Tôi đă luôn t́m người thay, và đă đặt vấn đề với HĐQT xin rút để có thời gian tập trung cho vị trí Chủ tịch VPF”.

Về cuộc gặp sắp tới với bầu Đức và bầu Thắng, bầu Tú nói: “Thời gian qua tôi cũng chưa biết quan điểm của bầu Đức như thế nào. Tôi hoàn toàn bị động trong chuyện này. Tôi hoàn toàn không từ chối, nếu gặp gỡ th́ cũng thân mật thôi.
Tôi không biết diễn biến như thế nào nhưng hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp. Trong suy nghĩ của ḿnh không áp đặt với người khác”.

VPF không cho bầu Tú nghỉ ghế Tổng giám đốc
Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng đă nhận định: “Thời gian qua, anh Tú bị ảnh hưởng nhiều từ các thông tin của giới truyền thông, ông bầu bóng đá có ư kiến phản đối giữ nhiều chức quá.
Một người giữ bao nhiêu chức, phải có sự đánh giá lạc quan. Công ty VPF không phải của anh Tú, mà của tập thể. Anh Tú giữ bao nhiêu chức chúng tôi không cần biết, mà chỉ muốn biết anh Tú làm được ǵ cho VPF.

Sau 4 tháng, anh Tú làm rất tốt. Chúng tôi thay đổi nhiều về cách làm việc, phương thực quản lư để tăng thu, giảm chi.
Quan niệm của một số ông bầu là quan điểm cá nhân. Nhưng chúng tôi là tổ chức, không thể v́ tác động của các cá nhân đó. Anh Tú không vi phạm điều lệ, v́ sao lại rút. Anh đang làm tốt, tập thể chúng tôi thấy anh tốt, th́ phải có sự tôn trọng.HĐQT biểu quyết 99% đề nghị anh Tú ở lại ghế Tổng giám đốc”.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 04-10-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VPF-khong-de-bau-Tu-nghi-ghe-Tong-giam-doc-san-sang-gap-bau-duc-hop-vpf-1523356351-635-width660h.jpg
Views:	0
Size:	67.2 KB
ID:	1201979  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.31068 seconds with 12 queries