Liều ḿnh xông vào cứu bạn bị thiêu sống và cái kết đau đớn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Liều ḿnh xông vào cứu bạn bị thiêu sống và cái kết đau đớn
Khi thấy bạn bị thiêu sống, Mơ đă không một giây do dự đă lao vào cứu bạn. Thế nhưng cô cũng liền bén lửa và bị bỏng rất nặng. T́m hiểu hoàn cảnh của cô th́ thật xót xa thay.

Trước đó, khoảng 13h chiều ngày 20/3, người dân sinh sống tại xóm trọ khu vực cổng sau Trường nghề Việt Đức (thuộc địa phận phường Liên Băo, TP. Vĩnh Yên) th́ bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ một căn pḥng trong dăy trọ.


Chị Nguyễn Thị Mơ, thiếu nữ bị bỏng nặng sau khi cố gắng cứu người bạn cùng pḥng bị lửa thiêu

Mọi người khẩn trương chạy đến để xem t́nh h́nh th́ phát hiện người chị H. và chị Mơ đang bốc cháy. Được biết, khi phát hiện ngọn lửa bùng lên trên cơ thể bạn cùng pḥng, chị Mơ đă xông vào cứu bạn và bị lửa bén khiến chị bị bỏng nặng.

Ngày 24/3, trao đổi với PV Đời sống Plus, anh Nguyễn Ích Mạnh (anh trai chị Nguyễn Thị Mơ, trú tại đội 16, thôn Đông Hạ, xă Nam Sơn, Sóc Sơn) cho biết mặc dù đă qua cơn nguy hiểm nhưng sức khỏe của chị Mơ vẫn rất yếu.

“Em gái tôi nhập Viện Bỏng Quốc gia và được các bác sĩ ở đây xác định bị bỏng nặng 80% toàn cơ thể. Sau 3 ngày điều trị, đến giờ, sức khỏe em gái tôi đă có tiến triển nhưng vẫn c̣n rất yếu, không ăn uống được ǵ”, anh Mạnh thông tin.

Được biết, chị Nguyễn Thị Mơ có hoàn cảnh gia đ́nh rất éo le. Ngay từ khi được 3 tuổi, bố mẹ chị đă bỏ nhau. Chị Mơ hiện đang sống với bố, bà nội và người vợ thứ 2 của bố tại đội 16, thôn Đông Hạ.

Kinh tế gia đ́nh không có nên khi đang học lớp 10, chị Mơ phải nghỉ học giữa chừng để đi phụ bán quần áo tại TP. Vĩnh Yên để có tiền gửi về trang trải cuộc sống gia đ́nh.

Mới đây, bố chị Mơ bị tai nạn chấn thương sọ năo nên đi làm được bao nhiêu chị lại gửi hết về cho bà nội để chăm sóc, thuốc thang cho bố.

Chia sẻ với PV, bà Cảnh Thị Thể (bà nội của chị Mơ) không giấu nổi sự xúc động khi nói về cô cháu gái. “Hoàn cảnh của nó thương tâm lắm. Bố nó mới bị tai nạn chấn thương sọ năo, người vợ thứ 2 thấy thế cũng chủ động làm đơn ly hôn. Gia đ́nh chẳng có ǵ.

Thương bố, thương bà nên nó bỏ học để đi làm kiếm tiền nuôi gia đ́nh, ai ngờ lại xảy ra cơ sự này”.

Cũng theo bà Thể, từ khi chị Mơ nhập viện điều trị, gia đ́nh bà phải chấp nhận đi vay nặng lăi được 10 triệu để có tiền chữa trị cho cháu gái. Tuy nhiên, số tiền này cũng chẳng thấm vào đâu so với chi phí điều trị của chị Mơ tại viện.

“Bây giờ, có khi tôi phải bán nhà đi để có tiền điều trị cho cháu. Chi phí bao nhiêu cũng được, chỉ mong các bác sĩ tận t́nh cứu chữa để sức khỏe cháu tôi sớm được hồi phục”, bà Thể nghẹn ngào.

Cũng theo bà Thể, chị Mơ là người sống rất t́nh cảm, chan ḥa nên được mọi người rất quư mến.


Hiện chị Mơ đă tỉnh lại nhưng sức khỏe vẫn c̣n yếu

Sau khi biết tin chị Mơ gặp nạn trong lúc cứu bạn, nhiều bạn bè cũng đă đến động viên, hỏi thăm sức khỏe và hỗ trợ gia đ́nh trong lúc khó khăn.

Sáng ngày 24/3, trao đổi với PV Đời sống Plus, ông Chính, Trưởng thôn Đông Hạ cho biết: “Gia cảnh của em Mơ rất đáng thương, bố mẹ ly hôn từ khi c̣n nhỏ, em Mơ sống với bố trong khi người anh trai sống với mẹ.

Mẹ em Mơ là cô Nguyễn Thị Túc cũng thuộc gia đ́nh hộ nghèo trong xă. Không những thế, cô Túc c̣n mắc căn bệnh ung thư phải chữa trị nhiều nơi nên kinh tế gia đ́nh rất khó khăn”.

Về phần nạn nhân Phạm Thu H. anh Phạm Đức Xuân Hoàng (anh trai nạn nhân H.) cho biết vào chiều ngày 23/3, gia đ́nh anh đă chuyển em gái về nhà để tiện cho quá tŕnh chăm sóc.

“Sáng ngày 22/3, gia đ́nh tôi có đưa em gái trở lại Viện Bỏng Quốc gia để điều trị. Tuy nhiên đến chiều ngày 23/3, em tôi lại được đưa về nhà để tiện cho quá tŕnh chăm sóc.

Sau khi được điều trị bằng Đông y và Tây y, sức khỏe em tôi đă có chút phục hồi nhưng vẫn c̣n rất nguy hiểm. Giờ tôi cũng chỉ mong sao có điều kỳ diệu sẽ đến với em tôi và gia đ́nh”, anh Hoàng chia sẻ.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-25-2018
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.1.jpg
Views:	0
Size:	63.2 KB
ID:	1194107   Click image for larger version

Name:	33.2.jpg
Views:	0
Size:	112.5 KB
ID:	1194108  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06229 seconds with 12 queries