Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-23-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Dương Mịch bị tố tố quỵt tiền từ thiện cho trẻ em

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" sao có thể làm việc này. Nhiều người không thể tin nổi. Mới đây Dương Mịch đă có lời giải thích với giới truyền thông và dư luận.

Theo QQ, Dương Mịch – tiểu hoa đán nổi tiếng nhất hiện nay bị nghi ngờ có dấu hiệu "quỵt" đồ tài trợ từ thiện cho trẻ em khiếm thị.



Dương Mịch bị nghi ngờ có dấu hiệu gian lận trong chuyện làm từ thiện.

Theo đó, vào năm 2015, diễn viên Tam sinh tam thế thập lư đào hoa từng tuyên bố sẽ tặng 100 cây chiếc gậy và 50 máy đánh chữ nổi dành cho trẻ em khiếm thị ở trường Giáo dục đào tạo đặc biệt Thành Đô trong buổi họp báo phim Tôi là nhân chứng.

Đây là tác phẩm điện ảnh do Dương Mịch đóng vai người phụ nữ mù và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Tuy nhiên, tới nay những em nhỏ này vẫn chưa nhận được quà tặng của Dương Mịch. “Họ nghi ngờ cô ấy đang lừa gạt”, QQ nhận xét.



Từng đóng vai người mù, Dương Mịch đă tuyên bố hứa sẽ tặng quà cho trẻ em không may mắn từ năm 2015 song tới nay số quà tặng này vẫn chưa tới tay các em nhỏ.

Trước scandal bị tố gian lận quà từ thiện, chiều 23.3, phía Dương Mịch đă đưa ra lời giải thích. Công ty của tiểu Hoa đán sinh năm 1986 cho hay, họ không biết ǵ về việc này. Tuy nhiên, Dương Mịch và công ty đă cố gắng liên lạc với Lư Manh – người đại diện của trường Giáo dục đào tạo đặc biệt Thành Đô vào chiều 22.3. Phía Dương Mịch hứa sẽ trực tiếp xử lư vụ việc và hoàn thành việc tặng quà cho trẻ em mù.

“Chúng tôi hy vọng làm mọi việc trong thời gian sớm nhất”, công ty của Dương Mịch giải thích. Về phần nàng “Quách Tương”, cô cho biết sẽ chẳng dại dột mang chuyện từ thiện ra lừa đảo công chúng.

Tin đồn lừa gạt đồ từ thiện, diễn viên Thần điêu đại hiệp bị dư luận chỉ trích nặng nề. Trong khi đó, một số fan lại lên tiếng bênh vực ủng hộ người đẹp. Trước Dương Mịch, không ít người nổi tiếng lâm vào cảnh “khốn đốn” khi bị nghi ngờ có gian dối trong chuyện từ thiện như Chương Tử Di, Thành Long, Angelababy…


Dương Mịch là tiểu hoa đán nổi tiếng nhất hiện nay.

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những tiểu hoa đán hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc. Cô nổi tiếng với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp bản Lưu Diệc Phi - Huỳnh Hiểu Minh, Cung tỏa tâm ngọc, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Mỹ nhân tâm kế…

Vài năm gần đây, sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng khởi sắc với nhiều bộ phim đ́nh đám như Người phiên dịch, Tam sinh tam thế thập lư đào hoa. Bộ phim Phù Dao hoàng hậu do Dương Mịch đóng chính cũng đă hoàn thành và dự kiến ra mắt trong năm nay.

Nổi tiếng song Dương Mịch cũng là cái tên gây ồn ào nhất Cbiz từ chuyện hôn nhân với Lưu Khải Uy cho tới diễn xuất hay xích mích với các đồng nghiệp khác.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	127.0 KB
ID:	1193607   Click image for larger version

Name:	402.jpg
Views:	0
Size:	111.8 KB
ID:	1193608   Click image for larger version

Name:	403.jpg
Views:	0
Size:	141.1 KB
ID:	1193609  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.