Thứ chồng nhận được từ vợ sau khi đi với bồ, chẳng khác nào sống không bằng chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thứ chồng nhận được từ vợ sau khi đi với bồ, chẳng khác nào sống không bằng chết
Ngoại t́nh là thứ luôn xảy ra trong xă hội mặc dù biết rằng phải trả cái giá không hề nhỏ. Câu chuyện người vợ nh́n thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ, người vợ không đánh ghen điên cuồng mà b́nh tĩnh chỉ gửi lên một phiếu xét nghiệm. Sau khi đọc xong, người chồng thấy ḿnh sống không bằng chết.

Gửi xong phiếu xét nghiệm, chị cố t́nh ngồi chờ chồng cho tới lúc anh xuống. Chưa đầy 10 phút sau chồng chị chạy xuống với khuôn mặt vô cùng thảng thốt.

Ngày công khai t́nh cảm với Huân, ai cũng khen rằng anh chị là một cặp vừa đôi xứng đôi vừa lứa. 3 năm sau 1 đám cưới hoành tráng diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Chị hạnh phúc v́ có anh và anh cũng thế.

Những ngày đầu hôn nhân quả đúng như người ta vẫn bảo, một màu hồng rực rỡ. Thời gian trôi đi, chị sinh cho anh một cô con gái đầu ḷng và một cậu con trai ngay sau đó hai năm. Cuộc sống gia đ́nh êm ấm là điều luôn khiến chị tự hào.

Nhưng có lẽ b́nh yên quá th́ lại khiến con người ta dễ ảo mộng, anh bắt đầu sinh thói hư và chuyện ǵ đến cũng đến, anh có nhân t́nh bên ngoài. Khi biết được sự thật, chị khóc cạn nước mắt, nghĩ đến những tháng năm vợ chồng rồi con, chị không muốn bỏ anh nhưng nhất định phải dạy cho anh một bài học nhớ đời.


Thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ chỉ gửi lên một phiếu xét nghiệm khiến anh sống không bằng chết.


Hôm đó, chị biết anh tới nhà nghỉ với cô bồ mới. Chị đến bệnh viện cầm tờ xét nghiệm HIV của anh về. Thật ra đó chỉ là tờ xét nghiệm giả mà thôi. Có lẽ cũng là cái may mắn cho chị khi anh đi xét nghiệm máu lại đúng vào pḥng khám chị quen biết nên chị dễ dàng sửa lại kết quả để hành hạ anh.

Lúc anh bắt đầu vào chị đă đến. Định lên tận pḥng bắt quả tang nhưng nhân viên nhà nghỉ không cho chị lên. Đút lót vài trăm chị nhờ lễ tân chuyển lên pḥng anh một phong b́ trong đó có chứa phiếu xét nghiệm ấy. Chưa đầy 10 phút sau, anh mặt tái mét ôm quần áo chạy xuống. Nh́n thấy chị, anh không mở nổi một lời nào. Anh ấp úng:

- Sao em.. tại sao em lại có mặt ở đây?

– Nếu không có mặt ở đây th́ em có thể gặp anh không?

– Anh… – chị tiếp tục:

– Thôi anh không phải giải thích ǵ cả. Hôm nay em chỉ đến đem cho anh tờ phiếu xét nghiệm HIV này của anh thôi. Thật may v́ em chưa bị lây từ anh. – anh nh́n sang cô bồ, cô bồ hét toáng:

– Anh… anh bị HIV mà dám lừa tôi ngủ với tôi sao, khốn nạn.

Nói rồi cô ta uất ức chạy đi. Chắc chắn sau phen này, cô ta sẽ có vài tháng mất ăn mất ngủ. Cả chồng chị cũng thế, anh rối rít khóc lóc xin chị tha thứ. Chị thừa hiểu anh chơi gái rồi tự ḿnh đi xét nghiệm nhưng khéo thay, nơi đó lại đúng chỗ bạn chị làm v́ thế mới có thể thay đổi. Chị muốn anh phải nh́n lại ḿnh nên nhất định không nói sự thật.

Về nhà, chị quán triệt anh không được dùng chung đồ với con, không ngủ chung. C̣n anh, cũng chẳng c̣n tâm trí mà làm ǵ khác, 2 tháng sau nh́n anh đă không c̣n ra người nữa khi cơ thể gầy g̣ đúng như một gă bị HIV thật th́ chị mới tới rồi đưa cho anh kết quả xét nghiệm thật và nói:

-Đây mới là kết quả thật của anh. 2 tháng khổ sở với việc đấu tranh với bệnh tật giả ấy hi vọng anh có thể tỉnh ngộ và biết trân trọng những người thương yêu ḿnh hơn.

Anh chỉ ôm lấy tờ kết quả sung sướng. Chị bỏ đi, từ ngày đó ngày nào anh cũng đến nhà vợ để xin chị tha thứ nhưng chị vẫn không nhận lời quay về với anh. Đánh ghen thế nào cơ chứ, đánh ghen nhẹ nhàng mà khiến chồng hồn bay phách lạc thế này mới chính là chịu chơi và dạy cho kẻ phản bội một bài học thích đáng.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-23-2018
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	104.7 KB
ID:	1193244  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06322 seconds with 12 queries