Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-23-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Sao nữ Hoa Ngữ: Cuộc sống thăng trầm với chồng đại gia

Các sao Hoa Ngữ xinh dẹp và hấp dẫn nhưng không phải ai cũng có cuộc sống suổn sẻ. Họ luôn là đề tài cho truyền thông và cư dân mạng. Những câu chuyện “một bước lên mây” với đại gia cho chúng ta biết cuộc sống thăng trầm cuả các sao nữ Hoa Ngữ.

An Dĩ Hiên và “đại gia 10 tỷ NDT” Trần Vinh Luyện

Đám cưới của cặp đôi An Dĩ Hiên và chồng tốn không ít giấy mực của các tờ báo bởi sự xuất hiện của hơn 400 khách mời hạng A của xứ Đài. Cuộc sống xa hoa của cô khiến nhiều người không khỏi ṭ ṃ dù đă tạm biến mất khỏi làng giải trí.



An Dĩ Hiên từng sang Ư để chụp ảnh cưới

Kỳ nghỉ Tết âm lịch vừa qua, cả hai đă có chuyến du lịch đến Dubai trong 6 ngày tiêu tốn 21 vạn NDT (khoảng hơn 700 triệu đồng). Trong đó, riêng tiền thuê máy bay trực thăng để di chuyển đến khách sạn nằm giữa sa mạc để tận hưởng cảnh đẹp độc đáo của Dubai đă ngốn mất gần 300 triệu đồng nên khi về cả hai quyết định đi taxi cho rẻ.

Nữ ca sĩ Đài Loan được đánh giá là một người vợ tiết kiệm hết ḷng lo cho chồng con dù đại gia người Macau đă trải qua một đời vợ, có một con riêng.

“Mỹ nữ phim 18+” Từ Nhược Tuyên bên đại gia Singapore Lư Vân Phong

Tuổi thơ bất hạnh khi suưt bị bán làm con nuôi lấy tiền cho gia đ́nh, lớn lên trong sự nghèo khó, Từ Nhược Tuyên đă bước chân vào làng giải trí nhưng không thành công, đi lên bằng việc chụp ảnh khỏa thân và đóng phim khiêu dâm.



Kể từ khi công ty chồng làm ăn thua lỗ, Từ Nhược Tuyên đă tái xuất làng giải trí, dốc sức kiếm tiền

Tưởng như cuộc đời cô sang trang mới khi lấy được doanh nhân Singapore giàu có Lư Vân Phong, thế nhưng việc mang thai phải ở trên giường tới 128 ngày để dưỡng thai không phải là khó khăn duy nhất. Trở lại làng giải trí năm 2016 v́ công ty khủng hoảng nợ tới 1,4 tỷ NDT, Từ Nhươc Tuyên đă phải làm việc bạt mạng để trả nợ cho chồng.

Từ Hy Viên và cuộc sống khó khăn bên cạnh “Kinh thành tứ thiếu” Uông Tiểu Phi

Vốn là người gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, hôn nhân của Từ Hy Viên với chàng thiếu gia đ́nh đám Uông Tiểu Phi chỉ vỏn vẹn sau 20 ngày quen nhau. Hôn lễ được cử hành tại bờ biển Nam Hải và vấp phải nhiều chỉ trích về việc cướp người yêu của bạn thân.



Uông Tiểu Phi xây dựng khách sạn S (tên nghệ danh của Từ Hy Viên) tại Đài Loan, thu hút được rất đông khách hàng

Năm 2012, toàn bộ tài sản nhà chồng Từ Hy Viên đă bị phong tỏa, chính thức phá sản. Uông Tiểu Phi cũng v́ thế mà bán đi phần lớn cổ phần, từ ông chủ giờ chỉ c̣n là quản lư. Sau đó, Từ Hy Viên đă phải trở lại showbiz để gánh vác giúp chồng.

Cuộc sống xa hoa của Ngô Bội từ bên cạnh tỷ phú Kỳ Hiểu Ba



Ngô Bội Từ sinh 3 con cho tỷ phú nhưng đến nay vẫn chưa kết hôn

Dù đă sinh tới 3 người con nhưng siêu mẫu Ngô Bội Từ lại chưa thể tổ chức hôn lễ với tỷ phú với Kỳ Hiểu Ba. Việc không kết hôn mà có con là chuyện b́nh thường ở phương Tây. Thế nhưng, việc có tới 3 mặt con của Ngô Bội Từ là chủ đề bị bàn ra tán vào rất nhiều.

Chính bản thân cô cũng rất sốt ruột muốn làm lễ kết hôn dù cho Kỳ Hiểu Ba luôn có những cử chỉ yêu thương dành cho ḿnh. Mới đây, trong sinh nhật của Ngô Bội Từ, người bạn trai giàu có đă tặng cô chiếc nhẫn kim cương hơn 10 Kara.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	57.3 KB
ID:	1193107   Click image for larger version

Name:	182.jpg
Views:	0
Size:	80.6 KB
ID:	1193108   Click image for larger version

Name:	183.jpg
Views:	0
Size:	128.2 KB
ID:	1193109   Click image for larger version

Name:	184.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	1193110  

pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.