Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-22-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Nhã Phương bất ngờ bị ăn "chửi"

Nam Em đã bị mọi người lên tiếng chỉ trích, không ít người tỏ ra thương cho Nhã Phương. Nhiều người lên tiếng chỉ trích anh chàng Đông Gioăng Trường Giang. Giờ đây có người cho rằng, Nhã Phương cũng "có tội" trong chuyện này.

Scandal tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi hàng loạt nghệ sĩ Việt cùng cộng đồng mạng lên tiếng. Có người bênh vực Nam Em, lên án Trường Giang, có người lại cảm thông cho Nhã Phương... Thế nhưng, cũng có không ít người "kể tội" Nhã Phương vì cái sai trong cuộc tình này, trong đó có người mẫu Khánh My.





Khánh My lên tiếng "kể tội" và chỉ trích Nhã Phương
Trên trang cá nhân của mình, Khánh My đưa ra quan điểm rằng cô không đồng ý nhân vật nữ chính bị bạn trai lừa dối là người đáng thương. Theo Khánh My, "cô ấy" thừa biết bạn trai lăng nhăng vì giác quan của con gái rất nhạy bén. Vậy mà cô nàng lại cho bạn trai cái quyền làm tổn thương mình nhiều lần: "Một lần bị lừa là xui. Lần thứ hai bị lừa là dại. Lần thứ ba bị lừa là ngu. Hay bị nghiện cảm giác bị lừa?"

Bên cạnh đó, Khánh My cũng cho rằng, việc để một người đàn ông ngang nhiên cắm sừng, để bao nhiêu người cười vào mặt thì không thể gọi là tình yêu. Sự im lặng là dung túng và tiếp tay cho người yêu tiếp tục "tạo nghiệp".

Khánh My khẳng định, "Có bản lĩnh yêu thì có bản lĩnh xử lí người mình yêu khi có lỗi. Nếu không thì chấm dứt". Và rồi, cô chốt lại là, "Có ai từng yêu mà chưa đau đớn một lần, có ai từng yêu mà chưa từng khóc". Nhưng "Thà đau một lần rồi thôi" nha các nàng". Dù không điểm mặt chỉ tên nhưng ai cũng ngầm hiểm Khánh My đang nói tới scandal tình cảm của Trường Giang đang gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương.



Nhã Phương và Trường Giang
Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm.

Cô viết, “Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc.

Cho phép em đính chính lại câu chuyện ở ơn giời là "những phòng khác thì em không biết thế nào nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật". Cuối cùng em vẫn là người sai... Xin lỗi tất cả mọi người”./.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	453.jpg
Views:	0
Size:	83.9 KB
ID:	1192875   Click image for larger version

Name:	451.png
Views:	0
Size:	129.8 KB
ID:	1192876   Click image for larger version

Name:	452.png
Views:	0
Size:	92.9 KB
ID:	1192877  
PinaColada_is_offline  
Old 03-22-2018   #2
Bienru
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 170
Thanks: 1
Thanked 77 Times in 46 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 15
Bienru Reputation Uy Tín Level 1
Default

đà bà là vậy, phải gạt gẩm nó, đụt phù mỏ nó, phải quăn nó lên giường càng bạo lực càng tốt, thì nó mới nói mình thương nó nhiều. các anh em tin tưởng tui đi . cái này là đàn anh kinh nghiệm chỉ cho tui.

các bạn để ý , mấy em/mấy bà bị bồ/chồng dzợt phù mặt mày, môi xưng vù mình mẩy bầm tím nhưng không bao giờ bỏ thằng bồ/chồng.
mà trái lại nó còn đeo dín luôn.
Bienru_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.