Putin nổi cơn thịnh nộ Anh kêu gọi châu Âu hợp sức chống Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Putin nổi cơn thịnh nộ Anh kêu gọi châu Âu hợp sức chống Nga
Vietbf.com - Thủ tướng Anh Theresa May tuyên bố Nga là "mối đe dọa đối với châu Âu" và kêu gọi EU hợp sức chống lại Moscow vì vụ điệp viên bị đầu độc, khiến Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov giận dữ tuyên bố, "Chúng tôi sẽ đáp trả."

Thủ tướng Anh vừa lên tiếng kêu gọi châu Âu hợp sức chống Nga vì vụ điệp viên bị đầu độc.

Căng thẳng giữa Anh và Nga liên quan đến vụ cựu điệp viên Nga bị đầu độc tại Anh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi các bên tiếp tục chiến tranh ngôn từ với nhau.

Ngoại trưởng Nga Lavrov ngày 21.3 đã lên tiếng đe dọa sẽ trả đũa Anh vì "các biện pháp chống Nga": "Nếu chính phủ Anh tiếp tục thực hiện các biện pháp chống Nga, chúng tôi sẽ đáp trả theo nguyên tắc có đi có lại".

Phát biểu tại Nhật Bản, ông Lavrov yêu cầu chính phủ Anh "bình tĩnh phản ứng" trước vụ tấn công điệp viên Sergei Skripal, 66 tuổi và con gái ông này tên là Yulia, 33 tuổi hôm 4.3. "Nhìn chung, không nghi ngờ gì về việc lãnh đạo Anh cố tình chọn làm suy yếu mối quan hệ Anh-Nga".

Trước đó, Tổng thống Nga Putin cũng đã giận dữ nói rằng, những cáo buộc của Anh rằng Moscow phải chịu trách nhiệm cho vụ tấn công là "vô lý". Tuy nhiên, Anh đã trục xuất 23 nhà ngoại giao Nga sau khi các nhà khoa học quân sự kết luận ông Skripals bị đầu độc bởi chất độc thần kinh Novichok do Nga chế tạo và Điện Kremlin không phản hồi yêu cầu giải thích của bà May.

Một phát ngôn viên của Thủ tướng Anh khẳng định London đang "tích cực xem xét" các biện pháp khác để trừng phạt Moscow về vụ này.

Đáp lại, Nga cũng cáo buộc Anh cố ý che giấu bằng chứng trong vụ đầu độc và trục xuất các nhà ngoại giao Anh.

Những cảnh báo mới nhất của Ngoại trưởng Nga được đưa ra sau khi Thủ tướng Anh Therasa May tuyên bố "Nga là mối đe dọa của châu Âu" và kêu gọi EU hợp sức chống lại Moscow trong một hội nghị ở Brussels. Bà May cho rằng, nước Nga đang đặt ra mối đe dọa an ninh lâu dài cho toàn thể châu Âu.

Thách thức từ Nga là một thách thức ám ảnh trong những năm tới. Là một nền dân chủ châu Âu, Vương quốc Anh sẽ vai kề vai với Liên minh châu Âu và NATO để đối mặt với những mối đe dọa này. Đoàn kết chúng ta sẽ thành công", bà May nhấn mạnh.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-22-2018
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	54.4 KB
ID:	1192835  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06207 seconds with 12 queries