Thành tích học tập đáng nể của CEO Facebook Lê Diệp Kiều Trang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thành tích học tập đáng nể của CEO Facebook Lê Diệp Kiều Trang
Mới đây, Facebook đă xác nhận cựu CEO Fossil Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang sẽ đảm đương vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và làm việc tại trụ sở Singapore. Lê Diệp Kiều Trang quả là cô gái vàng, cô đă xuất sắc từ khi c̣n nhỏ.

Lê Diệp Kiều Trang là một cái tên quen thuộc với giới khởi nghiệp trong nước. Với thành tích học tập đáng nể, cô c̣n được đặt biệt danh là “cô gái vàng” trong cộng đồng khởi nghiệp. Mới đây, “cô gái vàng” này nhận vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam với những thách thức mới.



Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980, là cựu học sinh Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong – một trong những trường trung học tốp đầu ở TP.HCM. Cô đỗ thủ khoa vào ngôi trường này và đồng thời cũng là thủ khoa đầu ra của trường.

Trước đó, từ khi học lớp 9, cô đă được đặc cách theo học đại học tại chức tiếng Anh của ĐH Nguyễn Tất Thành.

Tốt nghiệp cấp 3, Kiều Trang giành những suất học bổng lớn ở các trường đại học danh giá nhất thế giới như Oxford (Anh), Học viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ).

Cô sinh ra trong một gia đ́nh có truyền thống làm kinh doanh – bố là ông Lê Văn Trí, Phó Tổng giám đốc Công ty Cao su miền Nam (Casumina), anh trai Lê Trí Thông là Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á. Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung từ khi học phổ thông, Kiều Trang thường xuyên được bố đưa đến các cuộc gặp gỡ trong giới doanh nghiệp để làm phiên dịch.

Năm 1998, cô nhận học bổng học dự bị đại học 2 năm tại Anh. Đến năm 2000, cô giành học bổng ĐH Oxford (Anh). Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế và quản trị, Trang tiếp tục giành học bổng thạc sĩ.

Sau khi tốt nghiệp thủ khoa thạc sĩ kinh doanh tại Mỹ, Trang có 3 năm làm việc cho HSBC. Đến năm 2008, cô sang Mỹ định cư và giành học bổng Legatum của Trường Quản trị Sloan thuộc Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT).

Năm 2011, cô tốt nghiệp thủ khoa ngành thạc sĩ quản trị kinh doanh và trúng tuyển vào McKinsey – một trong những công ty hàng đầu của Mỹ về tư vấn chiến lược.

Sau khi nghỉ ở McKinsey, Kiều Trang đầu quân cho Misfit Wearables – một công ty thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên chế tạo các thiết bị y tế và dụng cụ thể dục. Đây cũng là doanh nghiệp do chính chồng cô và cựu CEO Apple và Pepsi, John Sculley sáng lập.

Công ty này sau đó được bán cho Fossil Group - tập đoàn chuyên về đồng hồ thời trang của Mỹ - với giá 260 triệu USD vào cuối năm 2015. Kiều Trang sau đó cũng giữ vị trí Tổng giám đốc Fossil Việt Nam.

Rời Fossil để giữ vị trí mới là Giám đốc Facebook Việt Nam, chia sẻ với Tuổi Trẻ, Kiều Trang cho biết cô muốn trải nghiệm một vị trí thách thức tại Facebook với nhiệm vụ chuyên về phát triển kinh doanh của mạng xă hội này.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-22-2018
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	60.7 KB
ID:	1192809  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06833 seconds with 12 queries