Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-22-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Nhă Phương! Em có thể chịu tổn thương ư?

Sau 3 tuần sang Mỹ biểu diễn cùng Trường Giang là những ngày trong nước dậy sóng về việc Năm Em thú nhận là người thứ 3 trong cuộc t́nh của Nhă Phương và Trường Giang. Khi về nước Nhă Phương đeo khẩu trang và đội mũ, cô chỉ về có một ḿnh??? Sau tất cả, Nhă Phương có xứng đóng vai người tổn thương?

Trong khi Nam Em và Trường Giang đều bị chỉ trích th́ Nhă Phương lại trở thành nhân vật được cảm thông và yêu thương.

Câu chuyện Nam Em lên tiếng về mối quan hệ yêu đương chỉ 30 ngày với Trường Giang đă trở thành đề tài bàn tán trên mặt báo lẫn những buổi trà dư tửu hậu. Người ta trách Nam Em là "người thứ ba", chỉ trích Trường Giang là người đàn ông đào hoa, vô trách nhiệm, thích đi gieo t́nh khắp nơi. Và người đáng thương, đáng thông cảm và vai tṛ nạn nhân của câu chuyện được trao cho Nhă Phương. Bao điều tiếng của bạn trai, rồi cả người t́nh của bạn trai cũng trút lên người cô. Người ta chờ mong cô lên tiếng để được dịp hả hê, tranh luận. Những suy nghĩ ấy hoàn toàn cảm tính. Bởi dư luận luôn thích đứng về phe yếu, đứng về phía người cô thế và thoạt nh́n quá hiền lành đáng thương. Thử một lần khách quan và lí tính để nh́n vào câu chuyện t́nh yêu và những scandal lăng nhăng của Trường Giang và những bóng hồng khác đi nào. Nhă Phương đâu xứng đóng vai người chịu tổn thương. Cô ấy tự chuốc lấy và chấp nhận người ḿnh yêu làm tổn thương ḿnh đấy chứ.



Sau tất cả, Nhă Phương có đáng đóng vai người tổn thương?
Trong t́nh yêu, người nào yêu nhiều hơn, người đó sẽ thua cuộc. Nhă Phương đă thua cuộc ngay từ những giây phút đầu tiên khi chạm ngơ t́nh yêu với Trường Giang. Cô cho cả thế giới thấy ḿnh yêu anh quá nhiều. Chính Nhă Phương từng thừa nhận, nam danh hài giúp cô thoát khỏi cái bóng của quá khứ, tự tin sống với chính ḿnh. Thêm nữa, sự dịu dàng, thấu hiểu của một người đàn ông từng trải như Trường Giang đă khiến cô cảm nhận được sự ấm áp, che chở và yêu thương.

Mỗi khi nói về người yêu, đôi mắt Nhă Phương cứ long lanh ngập tràn hi vọng: "Tôi đang cảm thấy thực sự măn nguyện với t́nh yêu hiện tại. Lần đầu tiên, tôi được sống là chính ḿnh, được làm mọi thứ bằng cảm xúc thật của ḿnh. Không lo lắng, không toan tính". Nữ diễn viên cũng thừa nhận, chính sự thật thà, chân thành của Trường Giang đă khiến cô đổ gục.

Ai đó từng nói: "Hạnh phúc có đôi cánh nhỏ. Bất chợt một ngày nào đó nó bay vèo đi mất khiến ta chỉ có thể nuốt nước mắt trong tiếc nuối". Một cô gái khi yêu, họ sẽ không bao giờ chấp nhận san sẻ t́nh cảm cho người thứ ba. Họ cũng không bao giờ tha thứ cho người đă phản bội ḿnh mà trao t́nh cảm cho người khác. Vậy mà trong suốt ba năm kể từ ngày công khai mối quan hệ yêu đương trước công chúng, mối t́nh của Trường Giang và Nhă Phương liên tục gặp sóng gió v́ người thứ ba, v́ sự đào hoa, đa t́nh của nam danh hài.




Ở thời điểm Quế Vân tố Trường Giang bắt cá hai tay với đủ mọi "tang chứng vật chứng", nào là clip, h́nh ảnh... Trong đoạn băng ghi âm Quế Vân từng hỏi Trường Giang về mối t́nh với Nhă Phương. Nam danh hài trả lời rằng, hai người xuất hiện cùng nhau chỉ là v́ công việc, fan của anh và fan của Nhă Phương muốn thế. Trường Giang c̣n thuyết phục Quế Vân rằng, anh đang sống không đúng với con người ḿnh. Anh phải chiều fan của ḿnh v́ sự nổi tiếng mà khó khăn lắm anh mới tạo dựng được. Lí do đó hoàn toàn khiến Quế Vân xiêu ḷng. Bởi Quế Vân hiểu Trường Giang đi lên từ con số 0, trải qua nhiều gian truân anh mới có được tên tuổi như hôm nay. Quế Vân lại chấp nhận ở bên anh.

Cái lí do thuyết phục Quế Vân hạ ḿnh làm "người thứ ba" nếu Nhă Phương hay bất ḱ cô gái nào sau khi nghe được từ miệng bạn trai ḿnh đều là "tử huyệt". Nó đánh trúng ḷng tự ái, sự tự trọng của một người con gái. Khi cô gái đang ch́m đắm trong hạnh phúc v́ bạn trai ḿnh yêu thương hết ḷng, hoá ra anh ấy chỉ đóng kịch, sống không đúng chính ḿnh, phải ép ḷng yêu v́ fan của ḿnh và fan của anh ấy muốn thế. Nếu là bạn, bạn có đau ḷng không?

Theo lẽ thường, bất ḱ cô gái nào cũng ngay lập tức nói lời chia tay. V́ sự phản bội đă được phơi bày quá trần trụi. Nhă Phương đọc hết và hiểu hết nhưng cô lại chọn cho ḿnh cách chấp nhận làm người đáng thương, chấp nhận tha thứ và bỏ qua cho người yêu. Thậm chí sau đó, Nhă Phương c̣n xuất hiện tại nơi diễn của Trường Giang và Quế Vân với sự ngạo nghễ của người chiến thắng như phần thưởng dành cho người diễn trọn vai tổn thương trong cuộc t́nh tay ba.



Và lần này, trong câu chuyện của Nam Em, bổn cũ tiếp tục soạn lại. Nam Em kể chi tiết tường tận lắm, đủ để bất ḱ cô gái nào sau khi nghe cũng cảm thấy uất ức và tổn thương hộ Nhă Phương. Người ta chỉ trích lên án Nam Em, nhưng nh́n vào cốt lơi vấn đề, Nam Em đang nói sự thật kia mà. Cái sự thật này, ắt hẳn Nhă Phương là người hiểu tường tận nhất. Cô đủ thông minh để biết bạn trai ḿnh có phản bội hay không. Trong khoảng thời gian xảy ra tin đồn trục trặc t́nh cảm giữa Nhă Phương và Trường Giang cũng là thời điểm nam danh hài qua lại với Nam Em. Vỏn vẹn 30 ngày thôi, nhưng đó cũng là một cuộc t́nh giúp người đàn ông cảm thấy thoải mái vui vẻ trong lúc "cơm không lành, canh không ngọt" với người yêu. Nam Em như một phương án dự pḥng, một bến đỗ tạm thời cho anh. Có lẽ, Nhă Phương sẽ an ủi hơn, vui hơn khi tự huyễn hoặc rằng, Nam Em đang tức tối muốn phá hoại t́nh cảm của ḿnh và người ḿnh yêu nào có hứa hẹn ǵ với cô ấy, tất cả chỉ là thả thính thôi mà. Tỉnh lại đi nào, một người đàn ông chưa nói lời chia tay với bạn gái ḿnh đồng nghĩa cả hai vẫn trong mối quan hệ yêu đương, anh ấy không có quyền t́m hiểu một cô gái khác để tạo dựng một mối quan hệ t́nh cảm mới. Khi hạnh phúc vui vẻ bên cô gái khác, anh ta có tôn trọng chính ḿnh, tôn trọng bạn gái của ḿnh không?

Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đến thời điểm này liệu có c̣n vui nữa? Hăy nh́n khuôn mặt của Nhă Phương khi Trường Giang cầu hôn cô ở giải Mai Vàng xem có thật sự hạnh phúc không? Hay chỉ là sự gắng gượng cho qua. Phải chăng lúc đó, Nhă Phương đă hiểu bản thân cô không cần một người đàn ông chưa bao giờ biết đủ dù có ḿnh bên cạnh? Cái cách cầu hôn vội vă gấp gáp của Trường Giang như kiểu anh sắp mất đi một thứ ǵ đó dù trước đó hai ngày anh vẫn hào hứng đi dự sinh nhật Nam Em. Nhă Phương không phải cô gái ngốc nghếch nhưng lại chấp nhận v́ yêu mà mù quáng. Mặc kệ bị cắm bao nhiêu cặp sừng vẫn thản nhiên yêu và yêu hết ḿnh. Có sao đâu, có ai chê trách ǵ cô. Cô đóng trọn vai người đáng thương vô tội dù biết tất tần tật mọi t́nh tiết của câu chuyện người yêu làm khổ ḿnh và làm khổ nhiều cô gái khác.



Sau tất cả, đúng là Trường Giang lại về bên Nhă Phương. Bởi anh khó t́m được người con gái nào vị tha rộng lượng và dám đảm nhận vai người đáng thương hơn Nhă Phương cả. "Một lần bất tín, vạn lần bất tin", yêu nhau trong nghi ngờ, lo lắng, liệu t́nh yêu kéo dài được bao lâu. Và Nhă Phương ơi, vai diễn người đáng thương được nhiều người bảo vệ lắm nhưng vô t́nh lại dung túng cho chính bạn trai ḿnh tiếp tục thói đa t́nh, để rồi tổn thương ḿnh và tổn thương cả những cô gái khác đấy. Hiểu rằng khi yêu là đă cho đối phương quyền tổn thương ḿnh. Thế nhưng sức chịu đựng của bạn có là cực đại khi sự tổn thương dồn dập và kéo dài như một ḍng sông?
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpg
Views:	0
Size:	78.8 KB
ID:	1192604   Click image for larger version

Name:	232.jpg
Views:	0
Size:	66.9 KB
ID:	1192605   Click image for larger version

Name:	233.jpg
Views:	0
Size:	77.1 KB
ID:	1192606   Click image for larger version

Name:	234.jpg
Views:	0
Size:	228.2 KB
ID:	1192607  

Click image for larger version

Name:	235.jpg
Views:	0
Size:	126.8 KB
ID:	1192608  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.