Nhóm K-pop của Nam Hàn sắp được cử tới ông Kim Jong Un! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhóm K-pop của Nam Hàn sắp được cử tới ông Kim Jong Un!
VBF-Nam Hàn sắp cử một số đại diện tới Bắc Hàn đền trả cho vụ vừa qua khi hàng loạt nữ minh tinh Bắc Hàn tới đây. Trong nhóm cử đi có đến 160 người. Đoang đảo họ là ca sĩ nghệ sĩ và ông Kim Jong Un sẽ hài lòng?


Nhóm EXID đến dự chương trình phát giải âm nhạc K-POP tại Seoul. (Chung Sung-Jun/ Getty Images)

SEOUL - Một nhóm ca sĩ trình diễn nhạc K-pop của Nam Hàn sẽ đi thăm Bình Nhưỡng từ ngày 31 tháng Ba, theo Nam Hàn cho biết vào ngày thứ Ba. Đây là chuyến viếng thăm đáp lễ sau khi Bắc Hàn đưa các nghệ sĩ trình diễn tới Thế Vận Hội Mùa Đông Pyeongchang.

Nhóm Nam Hàn này, gồm chừng 160 người, sẽ thăm Bắc Hàn cho tới ngày 3 tháng Tư, theo Bộ Thống Nhất Nam Hàn cho biết.

Ban nhạc nữ K-pop Red Velvet và Cho Yong-pil và Lee Sun-hee, hai nhân vật kỳ cựu trong ngành ca nhạc, sẽ ở trong nhóm này, sau khi những phái đoàn của các nước láng giềng tổ chức những buổi nói chuyện về các cuộc trình diễn tại làng biên giới phi quân sự Panmunjom (Bàn Môn Điếm), theo Bộ Thống Nhất cho hay.

Nhóm khách này sẽ tổ chức hai chương trình tại Bình Nhưỡng, một chương trình tại Đại Hý Viện Đông Bình Nhưỡng, và chương trình kia ở Nhà Thể Dục Ryukyung Chung Ju Yung.

Đại Hý Viện Đông Bình Nhưỡng là bối cảnh của một buổi trình diễn quan trọng của dàn nhạc giao hưởng New York Philharmonic trong năm 2008. Còn Nhà Thể Dục Ryukyung Chung Ju Yung là một dự án chung giữa Bắc Hàn và Nam Hàn, được đặt tên theo ông Chung Ju-yung, người sáng lập công ty Hyundai Group.
Các viên chức sẽ đi thăm Bắc Hàn từ ngày 22 đến ngày 24 tháng Ba, để kiểm tra các địa điểm và bảo đảm rằng những nơi đó có thể tiếp nhận các ca sĩ.

Thỏa thuận này là bước mới nhất trong việc làm dịu bớt căng thẳng ngoại giao, sau khi vào đầu năm lãnh tụ Bắc Hàn Kim Jong Un nói rằng ông muốn cải thiện các mối quan hệ.
Từ đó Bắc Hàn đồng ý tổ chức các hội nghị thượng đỉnh với Nam Hàn và Hoa Kỳ, ngoài việc tham gia Thế Vận Hội ở Nam Hàn trong tháng qua.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-21-2018
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	135.0 KB
ID:	1192476  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08457 seconds with 12 queries