Tin phó bí thư tỉnh Thanh Hóa có ‘bồ nhí’ lan truyền chóng mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin phó bí thư tỉnh Thanh Hóa có ‘bồ nhí’ lan truyền chóng mặt
Vietbf.com - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa có phiên họp đột xuất để xử lư việc ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, bị tung tin đồn có "bồ nhí" trên mạng xă hội, đă khiến lan truyền chóng mặt về thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, phó bí thư thường trực Tỉnh Ủy Thanh Hóa có “bồ nhí.”

“Hot girl” Nguyễn Thị Trang (Trang Luna), “bồ nhí” tin đồn của ông Đỗ Trọng Hưng, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa. (H́nh: Facebook “Son Thai”)

Cụ thể, các thông tin này kèm theo h́nh ảnh và số điện thoại 0913293xxx được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại với một “hot girl” là bà Nguyễn Thị Trang (Trang Luna, 26 tuổi), ở phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa.

Phát biểu với báo Infornet về vụ này, ông Phạm Đăng Quyền, phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa, phụ trách báo chí, truyền h́nh cho biết: “Tôi không có ư kiến ǵ về vấn đề này và từ chối câu trả lời của phóng viên.”

Theo báo này, trong nội dung nhiều tin nhắn đă nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua, như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh cùng với tên của nhiều lănh đạo tỉnh này. Chưa hết, các tin nhắn c̣n đề cập khá nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

Những h́nh ảnh về Trang Luna và ông phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa lan truyền chóng mặt trên Facebook. (H́nh: Facebook “Son Thai”)

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, trên facebook có tên “Son Thai” – được cho là nguồn – đă gỡ bỏ các thông tin h́nh ảnh sự việc, nhưng những thông tin này đă lan truyền chóng mặt trên mạng Internet.

Báo Infonet khẳng định, số điện thoại trên những h́nh ảnh lan truyền đó là của ông Đỗ Trọng Hưng.

Khi báo tiếp tục liên lạc với ông Lê Văn Dũng, chánh Văn Pḥng, kiêm người phát ngôn đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Thanh Hóa về nội dung này, nhưng cũng chỉ được ông Dũng trả lời “chuyện này tôi không biết” rồi tắt máy.

Trưa ngày 20 Tháng Ba, nói với phóng viên báo Người Lao Động, một lănh đạo Sở Thông Tin Truyền Thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, “Sở chưa nhận được thông tin chỉ đạo nào về việc mạng xă hội facebook lan truyền thông tin một lănh đạo ở Thanh Hóa có ‘bồ nhí.’ Đây là thông tin mạng xă hội quan tâm làm ǵ, với lại khi nào Tuyên Giáo họ có ư kiến, định hướng ǵ th́ sở sẽ cung cấp cho báo chí,” vị lănh đạo nói.

Trả lời báo Thanh Niên, một lănh đạo ủy ban tỉnh Thanh Hóa nói, ông đă được báo cáo về thông tin nêu trên: “Có nhiều khả năng thông tin này là ngụy tạo nhằm mục đích xấu, như: bôi nhọ lănh đạo, gây ra bất ổn trong nội bộ cán bộ tỉnh và khiến người dân hoang mang,” vị này nhận định và cho biết lănh đạo tỉnh Thanh Hóa đă giao cho công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rơ các thông tin nêu trên.
Tin nhắn “tâm sự” được cho là của ông Hưng và Bà Trang. (H́nh: Facebook “Son Thai”)

Chiều 20 Tháng Ba, sau nhiều lần liên lạc bà Nguyễn Thị Trang, cộng tác viên trang điểm cho đài phát thanh truyền h́nh Thanh Hóa, người được cho là “bồ nhí” của ông Hưng đă đồng ư gặp phóng viên báo Thanh Niên để trao đổi về sự việc trên.

Vừa gặp mặt, bà Trang đă lên tiếng bác bỏ thông tin và cho biết “đang làm đơn đề nghị công an vào cuộc điều tra.” Theo lời kể, tối hôm qua bà nhận được điện thoại từ một đồng nghiệp cho biết, có kẻ xấu đang tung tin đồn trên trên facebook nói bà là “bồ nhí” của ông Hưng.

Bà Trang nói: “Tôi thực sự choáng váng, không tin nổi vào mắt ḿnh. Không hiểu v́ động cơ ǵ họ lại có thể dựng chuyện, vu khống tôi một cách trắng trợn như thế này. Họ đă lấy ảnh của tôi trên trang Facebook cá nhân, sau đó lồng ghép với nội dung tin nhắn mà họ tự tạo ra để vu khống tôi. Không thể tin được họ lại có thể ác độc đến thế. Thực sự, qua phương tiện thông tin đại chúng, tôi biết ông Đỗ Trọng Hưng, phó bí thư thường trực Tỉnh Ủy Thanh Hóa, chứ bản thân chưa từng gặp ông Hưng bao giờ.”

Cũng theo bà Trang, bà đă có người yêu và chưa từng lập gia đ́nh, nên không thể là “vợ” của người có tên là “Son Thai” trên Facebook được, và bà đang sống cùng với bác ruột ở thành phố Thanh Hóa. Hiện lănh đạo tỉnh Thanh Hóa đă giao cho công an tỉnh này “khẩn trương điều tra.” (Tr.N)

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-21-2018
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	61.8 KB
ID:	1192446   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	86.5 KB
ID:	1192447  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06789 seconds with 12 queries