Ronaldo ghi 17 bàn/8 trận, Real đâu cần thêm tiền đạo? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo ghi 17 bàn/8 trận, Real đâu cần thêm tiền đạo?
Ronaldo đang cho thấy khả năng ghi bàn khủng khiếp. Anh đă ghi đến 17 bàn trong 8 trận vừa qua. Real đâu cần phải t́m thêm cầu thủ tấn công?



Real Madrid đă lại trở về quỹ đạo chiến thắng kể từ đầu tháng 2 khi họ mới chỉ thua có 1 trận và ḥa 1 (đều ở La Liga), c̣n lại thắng 9 trận để duy tŕ vị trí trong top 4 cũng như lọt vào tứ kết Champions League. Cristiano Ronaldo đă ghi tới 17 bàn trong chỉ 8 trận mới đây, một tần suất “giật ḿnh” khi so sánh với phong độ đầu mùa.

Vị trí của HLV trưởng Zinedine Zidane trong mùa này có thời điểm được cho là bị cân nhắc một cách nghiêm túc bởi chủ tịch Florentino Perez, nhưng Zidane giờ lại an toàn như trong mùa 2016/17. Ông không được xem là một bậc thầy chiến thuật nhưng đă giải quyết một loạt vấn đề của đội h́nh Real đúng vào thời điểm quan trọng, mà quan trọng nhất là quyết định phá bỏ nhóm “B-B-C”.

Gỡ bỏ sơ đồ 4-3-3 vốn được sử dụng ở Real từ mùa 2013/14, Zidane dùng 4-4-2 với cặp tiền đạo Ronaldo – Benzema và hai cánh có sự hiện diện của Marco Asensio (trái) và Lucas Vasquez (phải). Gareth Bale, sau quá nhiều chấn thương, đă hết được ưu ái dù trước đây Zizou luôn cho ngôi sao xứ Wales đá chính khi khỏe mạnh.

Nhóm “BBC” gồm Ronaldo – Bale – Benzema từng gây khiếp sợ nhiều hàng thủ ở La Liga và châu Âu bởi khả năng tấn công tốc độ của họ. Nhưng Bale chấn thương liên miên và Benzema lúc trồi lúc sụt đă khiến phong độ Ronaldo cũng xuống theo, và sau một thời gian nhận ra rằng Isco cũng không phải một lựa chọn hay, Zidane đă quyết định bỏ hẳn 4-3-3.

Sự hồi sinh của Real Madrid là rất rơ rệt. Sau kỳ nghỉ đông họ đă kiếm 29 điểm ở La Liga, chỉ kém Barcelona 1 điểm trong cùng khung thời gian. Trong 33 điểm tối đa gần nhất mà họ có thể đoạt, Real đă giành 28 điểm, trong khi Barca là 24 và Atletico Madrid là 22. Hy vọng vô địch La Liga đă xa dần nhưng Champions League th́ vẫn c̣n trước mắt.

HLV Quique Setien của Real Betis sau khi thất bại trước Real Madrid hồi tháng 2 đă thừa nhận rằng ông thà đấu với nhóm “BBC” hơn là chứng kiến Asensio & Vasquez xuất phát ở hai biên cho Real. “Họ pḥng ngự kém hơn và ít hơn khi đá 4-3-3”, Setien giải thích.

Sơ đồ mới tất nhiên vẫn có một vài vấn đề. Có 2 Asensio và Vasquez bảo vệ cho 2 hậu vệ biên Marcelo & Carvajal, nhưng Real Madrid phải bớt đi một tiền vệ ở khu vực giữa sân trong nhóm 3 người Kroos – Modric – Casemiro. Cả ba người đều có những chức năng rất quan trọng mà Zidane không muốn bỏ rơi ai. Ngoài ra vấn đề chống bóng chết vẫn đang gây nhiều nhức nhối, Real vẫn thủng lưới trước Girona từ t́nh huống cố định.

Nhưng với sơ đồ này, Zidane và các học tṛ có thể tự tin hướng Real Madrid vào cuộc gặp với Juventus ở Champions League. Thậm chí ở một góc độ nào đó, họ không cần những Neymar hay Eden Hazard đến thi đấu, khi mà 2 cầu thủ này đều không có khả năng pḥng ngự. Nếu trọng tâm của Real là làm sao để Ronaldo ghi bàn, Neymar hay Hazard đều có thể trở thành những gánh nặng trong mặt trận pḥng thủ.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 03-21-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i-660-1521603023-298-width660height495.jpg
Views:	0
Size:	30.6 KB
ID:	1192439  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06818 seconds with 12 queries