Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-19-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Chi Pu khoe dáng nuột với bikini

Chi Pu ngày càng đẹp và gợi cảm. Cô đă tiết lộ bí mất: Đó là nhờ môn thể thao múa cột. Phương pháp Pole Dance mới được Chi Pu chinh phục để giữ eo thon, dáng nuột.



Chi Pu khoe dáng nuột với bikini

Trên trang cá nhân ngoài chia sẻ video tập nhảy với cột, Chi Pu c̣n nói thêm: "Thử nghiệm bộ môn mới - pole dance với thầy Nhật Anh. Tạm gọi đây là bộ môn sinh ra để tận hưởng những nỗi đau cùng cây cột. Tập về là ê ẩm người, nhức nách, bầm chân. Nhưng chả hiểu sao vẫn thích tập. Xem clip thấy pole dancers múa rất nhẹ nhàng, nhưng tới khi tập rồi mới phải thốt lên WHAT THE KHÓ!! Luôn phải vận dụng 100% công lực từ cơ bụng, cơ chân, cơ tay. Chắc phải chăm đẩy tạ thêm nữa th́ mới có thể đu nguyên bài giống thầy".



Ṿng eo kiến càng của cô là niềm mơ ước của bao cô gái

Một thân h́nh gợi cảm lên từng ngày là những ǵ người tập có thể dễ dàng cảm nhận được. Bên cạnh đó, Pole Dance yêu cầu sức lực và sự dẻo dai của người tập, cường độ cao và sự chú tâm tuyệt đối. V́ thế, nó là bài tập giúp giảm cân nhanh chóng và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong mỗi pḥng tập - xu hướng làm đẹp thịnh hành. Bên cạnh đó, bộ môn c̣n giúp người tập cảm thụ âm nhạc một cách dễ dàng và đây dường như là lư do khiến Chi Pu muốn chinh phục Pole Dance. Bởi hát hay th́ phải đi kèm với nhảy đẹp, mới tạo được sức hút cho những nghệ sĩ trẻ như cô nàng.

Để đạt hiệu quả tốt nhất cho việc múa cột, cần lưu ư để tay không bị ra mồ hôi nên bạn có thể dùng bột hay khăn quấn tay. Chưa hết, loại cột ngoài chắc chắn, chịu được sức nặng cơ thể th́ phải sử dụng cột có đường kính 42-45 mm. Sau khi kết thúc buổi tập từ 1,5-2 giờ, bạn mới nên nạp năng lượng, ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế tinh bột... Những lưu ư này không chỉ giúp bạn đạt được mong muốn giảm cân, làm đẹp mà c̣n duy tŕ khiến cho tinh thần sảng khoái, lành mạnh.



Thân h́nh đẹp giúp cô nàng tự tin diện những bộ đồ hở





Trước đó, Chi Pu thường xuyên tập gym để giữ dáng. Không những thế, cô c̣n thực hiện rất nghiêm túc với thực đơn hàng ngày. Có khi, nếu ngày được nghỉ cô chỉ ăn 1 quả chuối để giảm cân.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	183.jpg
Views:	0
Size:	95.6 KB
ID:	1191166   Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	101.6 KB
ID:	1191167   Click image for larger version

Name:	182.jpg
Views:	0
Size:	107.8 KB
ID:	1191168   Click image for larger version

Name:	184.jpg
Views:	0
Size:	111.6 KB
ID:	1191169  

Click image for larger version

Name:	185.jpg
Views:	0
Size:	101.0 KB
ID:	1191170  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.