Muốn da khoẻ tuân thủ nguyên tắc dưới đây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Muốn da khoẻ tuân thủ nguyên tắc dưới đây
8 nguyên tắc bảo vệ sức khỏe da mặt được vietbf chia sẻ dưới đây. Bạn cần chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da láng bóng. Muốn vậy, bạn không được phớt lờ những điều cơ bản dưới đây.


ảnh minh họa

Sau đây là những gì cần ghi nhớ để bảo vệ sức khỏe da mặt:

Kiểm soát giờ ngủ. Hãy bắt đầu từ những cái cơ bản. Bất kể bạn đang sử dụng những sản phẩm gì, điều thực sự quan trọng là phải ngủ đủ 8 tiếng. Đó là thời gian cơ thể thư giãn và sửa chữa những tế bào hư tổn. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa quầng thâm và tình trạng già trước tuổi.

Duy trì chế độ ăn cân bằng. Chế độ ăn phù hợp rất quan trọng với da. Không sản phẩm nào có thể “cứu” làn da nếu bạn hấp thu không đầy đủ rau quả mỗi ngày. Hơn nữa, hãy cố gắng tránh những đồ ăn lên men hoặc chứa nhiều dầu mỡ, cũng như giảm thiểu hấp thu đường và muối.

Không được “né” hoạt động thể chất. Dù là aerobics, yoga, đi bộ, chạy bộ hay nhảy dây, bất cứ loại hình vận động nào khiến bạn thích thú đều có thể nằm trong danh sách ưu tiên để có làn da khỏe mạnh, và những lợi ích của nó không cần phải nhấn mạnh. Nó giúp cải thiện sự lưu thông máu và đẩy chất độc ra khỏi cơ thể. Hãy bắt đầu sử dụng thang bộ thay thang máy, và cố gắng đi bộ đến những chỗ gần thay vì đi xe.

Biết loại da của bạn. Hãy nói về những sản phẩm hằng ngày bạn dùng cho da. Cần biết rõ loại da của mình (da nhờn, da bình thường hay kết hợp) và chọn sản phẩm một cách thông minh. Phải đảm bảo rằng những loại kem thường dùng phù hợp với da bạn và không chứa nhiều hóa chất gây khó chịu. Khuyến nghị này cũng áp dụng cho dầu gội.

Biến nước thành “chiến hữu”. Điều này nghe đơn giản, nhưng lại dễ dàng bị coi nhẹ. Nước giúp giữ ẩm cho da, qua đó đẩy đuổi chất độc ra khỏi cơ thể. Chưa hết, nó còn cải thiện quá trình trao đổi chất và hỗ trợ tiêu hóa. Bạn phải uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, và có thể uống thêm nước trái cây để tăng cường hấp thu chất lỏng.

Đừng ra ngoài mà không có kem chống nắng. Kem chống nắng được xem là anh hùng thầm lặng phía sau bất kỳ làn da không tì vết nào. Nó bảo vệ da khỏi những tia nắng khắc nghiệt, đồng thời ngăn chặn tình trạng nhiễm sắc tố. Chúng ta thường bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài vào ngày trời nhiều nắng. Nhưng các chuyên gia khuyến nghị sử dụng kem vào mỗi buổi sáng, dù đó là ngày nhiều mây hoặc chỉ dự định quanh quẩn ở nhà, và nên xức lại mỗi 2 tiếng một lần.

Tẩy trang. Bất kể bạn mệt mỏi ra sao và trang điểm dày hay mỏng đến mức nào, hãy nhớ tẩy trang trước khi lên giường ngủ. Đó là thời điểm da của bạn cần “thở” tự do và cải thiện chính mình. Đừng quên chuẩn bị các sản phẩm tẩy trang có chất lượng tốt (như nước tẩy trang chứa các phân tử mixen, khăn ướt tẩy trang, dầu...), sau đó rửa mặt bằng nước. Nếu không muốn sử dụng những sản phẩm này, bạn có thể sử dụng dầu với cùng mục đích.

Luôn tuân thủ quy trình CTM. Khi bạn hoàn tất việc tẩy trang, đó cũng là lúc bạn thực hiện quy trình cleansing - toning - moisturizing (rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn - vệ sinh lỗ chân lông và làm săn da bằng toner - dưỡng ẩm) đều đặn. Nguyên tắc vàng này giúp bạn thức dậy với làn da khỏe mà chỉ cần bỏ ra vài phút trước khi ngủ để thực hiện.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-18-2018
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	15.6 KB
ID:	1190896  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06983 seconds with 12 queries