Vụ án mạng dă man xuất phát từ việc ngoại t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ án mạng dă man xuất phát từ việc ngoại t́nh
Có rất nhiều vụ án mạng dă man mà nguyên nhân từ việc ngoại t́nh nhưng vẫn không thể cảnh tỉnh được "tệ nạn" này. Tại Trung Quốc vừa xảy ra một vụ sát hại dă man. Đó là khi bị người yêu dọa sẽ nói chuyện với vợ ḿnh về quan hệ vụng trộm, một người đàn ông tại Trung Quốc lập tức bịt đầu mối.


Cảnh sát t́m kiếm thi thể nạn nhân bên ngoài cửa hầm.

Thành phố Thái Nguyên, thủ phủ của tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc), là một trong những thành thị có số di sản văn hóa nhiều nhất nước. Người dân miền núi ở đây thường sống trong những ngôi nhà hầm được khoét sâu vào trong núi. Cho đến những năm 2000, họ mới rời nhà hầm để sống tập trung trong các thôn bản.

Ngày 20/10/2014, một người đàn ông đi chăn dê dừng chân ngồi nghỉ phía trước một nhà hầm bỏ hoang chợt phát hiện thấy có mùi lạ. Sau khi đi vào xem xét, ông liền gọi điện báo cảnh sát.

Ngôi nhà hầm gồm có hai hầm song song, có ngách thông nhau. Vừa bước vào, cảnh sát thấy gần cửa có một đống đất đá khá to bốc mùi nồng nặc, ở một góc có vài lọn tóc dài lộ ra.

Người chết là phụ nữ trung niên cao 1,65 mét, tóc dài ngang vai, quần áo hoàn chỉnh, thiếu một chiếc răng cửa, bị vùi dưới đống đất đá trong hầm. Thời gian tử vong được xác định khoảng 15-20 ngày trước, trên người không có vết thương. Thi thể đă phân hủy nên không thể nhận dạng.

Bên cạnh đống đất có một đôi giầy được xác định là của người chết, ngoài ra không có giấy tờ tùy thân, điện thoại, ch́a khóa hay túi xách. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy chân răng có màu đỏ, đây là dấu hiệu xuất hiện khi bị ngạt thở v́ mạch máu tủy răng bị vỡ khiến chân răng đổi màu. Nội tạng cũng có hiện tượng xuất huyết cho thấy nạn nhân quả thật bị chết ngạt. Xương cuống lưỡi bị găy, có nghĩa nguyên nhân gây ngạt là bị bóp cổ.

Cảnh sát kết luận đây là vụ án mạng và lập ban chuyên án điều tra.



Vỏ chai nước cạnh tấm gỗ.

Tại hiện trường có một số dấu giầy mới, được xác định là của người tŕnh báo. Người này cho biết nhà hầm này bỏ hoang đă lâu, có thể sập bất cứ lúc nào nên b́nh thường không ai đi vào nghỉ tạm, kể cả những người chăn dê trên núi. Những dấu giầy cũ hỗn loạn đè lên nhau được xác định là của nạn nhân và một người đàn ông, có vẻ như hai người cùng đi vào hầm. Trong băi cỏ bên ngoài, cảnh sát t́m được một chiếc ṿng tay bằng vàng, nhận định sơ bộ là hai người giằng co từ bên ngoài làm nạn nhân đánh rơi ṿng tay, sau đó bị nghi phạm kéo vào hầm sát hại.

Trong hầm bên cạnh, điều tra viên phát hiện tấm gỗ rộng dưới đất, bên trên lót mảnh b́a các-tông có dấu giầy giống dấu giầy của nghi phạm. Dưới đất có hai vỏ chai nước nhăn hiệu khác nhau, từ hai chai nước lấy được một mẫu ADN không có trong kho dữ liệu. Cách cửa hầm vài chục mét, cảnh sát t́m thấy một đống rác sinh hoạt gồm vỏ chai nước, vỏ ḿ ăn liền, vỏ lương khô, cho thấy từng có nhiều người tụ tập ở đây.

Việc đầu tiên cần giải quyết trong quá tŕnh điều tra là xác định danh tính nạn nhân. Tổ điều tra thứ nhất được cử đến thôn dưới chân núi, trong thôn không có gia đ́nh nào có người thân mất tích trong ṿng hai tháng qua. Một số thôn dân cho biết hơn 10 ngày trước có một nhóm người đến gần hiện trường vụ án để tụ tập đánh bạc. Như vậy đống rác bên ngoài có thể do những con bạc này để lại, nghi phạm và nạn nhân có thể đă tham gia đánh bạc.

Kết quả điều tra cho thấy kẻ tổ chức đánh bạc tên là Trung, 38 tuổi, sống trong nội thành, thường xuyên đứng ra tổ chức đánh bạc ở những vùng núi hoang dă. Cảnh sát t́m đến nhà th́ Trung đă bỏ trốn từ một tuần trước khi bị truy bắt v́ tội tổ chức đánh bạc. Vợ hắn không có thông tin ǵ về những người tham gia đánh bạc, cũng không liên lạc được với Trung từ một tuần trước đó.



Ngôi nhà bỏ hoang xảy ra án mạng.



Tổ điều tra thứ hai phụ trách thu thập video giám sát xung quanh. Khu vực này rất hẻo lánh, chỉ có camera trên đường ra vào thôn, hơn nữa rất nhiều video cũ đă bị ghi đè lên, video cũ nhất là từ 17 ngày trước. Qua video, cảnh sát phát hiện một chiếc xe 7 chỗ đáng ngờ. Người phụ nữ ngồi trên ghế phụ lái tḥ tay ra cửa xe, trên cổ tay có một chiếc ṿng giống chiếc ṿng tại hiện trường.

Lúc này cảnh sát thành phố Hâm Châu gần đó cho biết tại địa phương có một người mất tích tên là Thúy Hà, 40 tuổi, chiều cao và h́nh thể khá giống nạn nhân, một tháng trước đi đánh bạc với bạn đến nay chưa về. Hai ngày sau khi mất tích, tiền trong tài khoản của Hà bị rút hết, điểm rút tiền ở Thái Nguyên. Người đàn ông rút tiền mặc áo mưa, đội mũ, đeo kính và khẩu trang nên không nhận diện được. Nhưng kết quả xét nghiệm ADN của con trai Hà cho thấy đây là một vụ án khác.

Trong lúc này, một thanh niên ở thành phố Thái Nguyên tŕnh báo mẹ ḿnh mất tích từ đầu tháng. Hai ngày sau nhận anh nhận được tin nhắn của mẹ nói đi xa một thời gian. Người mất tích tên là Vu Tú Lan, 49 tuổi, góa chồng, nghiện bài bạc, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy chính là nạn nhân của vụ án.



Người phụ nữ đeo ṿng tay trên xe.

Điều tra về quan hệ xă hội của Lan, cảnh sát nhanh chóng t́m được người có mẫu ADN trùng với mẫu trên chai nước. Đó là Trương Quốc Lục, 43 tuổi, có vợ con, sống tại Thái Nguyên, là bạn đánh bạc của Lan sau đó quan hệ t́nh cảm với nhau.

Một lần, Lan thắng bạc và cho Lục vay 50.000 nhân dân tệ. Ngày 3/10, Lan thua bạc đến đ̣i tiền, Lục dắn dẫn cô đến chỗ Trung thường xuyên tổ chức đánh bạc để đ̣i tiền một con bạc khác đang nợ hắn, nhưng hôm đó lên núi lại không t́m thấy.

Trong lúc hai người căi nhau, Lan dọa nếu không trả tiền sẽ công khai quan hệ bất chính khiến hắn tan cửa nát nhà. Bực tức, Tệ kéo Lan vào hầm sát hại, vùi xác dưới đống đất đá. Sau đó, hắn nhặt hai chai nước c̣n một chút nước trong đống rác, đi vào hầm bên cạnh ngồi uống, nhân tiện dùng điện thoại của Lan nhắn tin là có việc đi xa để con trai nạn nhân không báo cảnh sát.

Tại phiên ṭa xét xử, Lục đột nhiên phản cung, nói trước đó là do bị tra tấn ép cung nên mới phải khai nhận. Nhưng ban chuyên án đă tính trước được t́nh huống này, đưa ra video ghi h́nh 24/7h từ thời điểm bắt giữ hắn đến khi lấy xong lời khai khiến hắn phải nhận tội.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-18-2018
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	1190732   Click image for larger version

Name:	14.3.jpg
Views:	0
Size:	72.9 KB
ID:	1190733   Click image for larger version

Name:	14.4.jpg
Views:	0
Size:	94.6 KB
ID:	1190734   Click image for larger version

Name:	14.5.jpg
Views:	0
Size:	43.8 KB
ID:	1190735  

therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05978 seconds with 12 queries