Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-17-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,101
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Ưng Hoàng Phúc tiết lộ thời kỳ khó khăn nhất của cuộc đời

Những tưởng cuộc đòi của Ưng Hoàng Phúc toàn màu hồng. Anh có vợ đẹp, con khôn. Nhưng mới đây anh cho biết phải ký giấy sinh tử vì bệnh nặng, chết cũng không được kiện bác sĩ.

Ưng Hoàng Phúc cho biết thời điểm anh bị chấn thương lại là lúc đang ở đỉnh cao. Anh từng phải ký vào giấy sinh tử, nếu chết cũng không được kiện y bác sĩ và bệnh viện.

Mới đây nhất, trong chương trình "Nghệ sĩ Đối thoại số 17" cùng với hai đàn anh thân thiết là Dương Ngọc Thái và Long Nhật, Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ xúc động về quãng thời gian mà anh gọi đó là giai đoạn "tuyệt vọng" nhất trong đời!

Theo đó, Ưng Hoàng Phúc cho biết, năm 2002, khi còn 6 tháng nữa là hết hợp đồng với một công ty Giải trí thì anh bị một chấn thương trong lúc tập aerobic cùng nhóm 1088. Thời điểm đó anh nghĩ đơn giản là bản thân bị chấn thương nên về nhà dùng thuốc, xoa bóp nhưng làm thế nào cũng không hết. Và cơn đau càng lúc càng khủng khiếp. Chịu không nổi, anh đi chụp emrise mới phát hiện mình bị thoát vị đĩa đệm nặng.



Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Chưa dừng lại ở đó, Ưng Hoàng Phúc cho biết thời điểm anh bị chấn thương lại là lúc đang ở đỉnh cao và cũng là lúc hết hạn hợp đồng với một công ty Giải trí. Anh buộc phải tạm dừng sự nghiệp và chuyên tâm chữa lưng vì nếu không chữa hết hẳn thì sẽ bị teo cơ, có thể bị liệt.

Nam ca sĩ cho biết, lúc đó anh rất hoang mang, đi từ Bắc chí Nam để tìm thầy tìm thuốc... nhưng cũng không hết bệnh. Vậy là anh quyết định liều mổ lần thứ hai. "Thực sự, tôi rất biết ơn vị bác sĩ mổ cho mình. Mổ lần đầu đã khó, mổ lần thứ hai còn khó hơn vì nguy cơ bị liệt và tử vong rất cao" - Ưng Hoàng Phúc kể.

Anh nói tiếp, "Tôi phải ký vào giấy sinh tử, nếu chết cũng không được kiện y bác sĩ và bệnh viện vì ca phẫu thuật là 5 ăn 5 thua. Ý nghĩ duy nhất của tôi lúc đó là hy vọng mình sẽ khoẻ, sẽ lại đi hát, sẽ lại được gặp khán giả. Tôi quyết định mổ và may mắn là ca phẫu thuật thành công lần nữa. Tôi gượng dậy được hai năm và ra bài "Căn gác trống" cùng một album để khán giả biết mình trở lại. Nhưng vừa ra album thì bệnh lại tái lần thứ ba. Tôi lại mất tiếp mấy năm nữa để chữa bệnh nhưng chữa hoài không hết...".

Bao nhiêu năm bệnh tật, không đi hát được lại phải dốc tiền chữa trị, với Ưng Hoàng Phúc, đó là khoảng thời gian anh tụt xuống tận đáy vực. Anh là trụ cột gia đình, nhà cũng không phải giàu có từ nhỏ, đi lên bằng hai bàn tay trắng. Lúc đó, anh suy sụp hoàn toàn, tài sản cũng kiệt quệ, đi hát trong tâm thế cầm chừng.



Gia đình hạnh phúc hiện tại của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương
Để vực dậy, anh lập công ty giải trí riêng nhưng rồi cũng bị phá sản. Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng cuối cùng Ưng Hoàng Phúc cũng nỗ lực bắt đầu lại mọi thứ từ con số 0. Giờ đây, căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh cũng được chữa trị dứt điểm.

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang có cuộc sống hạnh phúc bên người mẫu Kim Cương. Kim Cương hạn chế hoạt động, chủ yếu hỗ trợ Ưng Hoàng Phúc trong việc sản xuất phim và ca hát. Họ đã đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Anh thường khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con trai trên trang cá nhân./.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	66.2 KB
ID:	1190265   Click image for larger version

Name:	152.jpg
Views:	0
Size:	65.2 KB
ID:	1190266  
PinaColada is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.