Biết được hậu vận giàu sang chỉ qua tướng mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết được hậu vận giàu sang chỉ qua tướng mặt
Khoa học tướng số đã phát triển lâu đời ở Trung Hoa. Trải qua hàng ngàn năm, nay nó được phổ biến rộng rãi chứ không "độc quyền" như ngày xưa. Bạn có thể biết được hậu vận cũng như tài lộc qua các đặc điểm trên gương mặt.

Mắt nhỏ, lông mày dài



Mắt nhỏ có thể không phải là tướng tốt nhưng nếu đôi mắt nhỏ kết hợp với lông mày dài được gọi là quý tướng. Những người sở hữu lông mày đẹp, dáng bóng bẩy, không quá rậm, đuôi lông mày cao hơn đầu lông mày là những người có tướng giàu có, tương lai sẽ trở nên phú quý, thịnh vượng. Những người này thường có bố mẹ sống lâu, con cái đầy đủ, đề huề.

Sống mũi cao, đầu mũi tròn



Mũi nằm ở vị trí trung tâm trên gương mặt và là một trong những phần quan trọng nhất trên toàn bộ khuôn mặt. Vẻ giàu sang hay nghèo khổ đều hiện lên qua sống mũi, đầu mũi. Những người có sống mũi gãy, trơ, ít thịt là những người mang tướng nghèo hèn, khó giàu có, đủ đầy, dễ mất tiền, mất của. Đổi lại những người may mắn sở hữu sống mũi thẳng, cao, đầu mũi tròn đầy là những người có số giàu sang, phú quý.

Vành tai cao hơn đuôi mắt

Những người có vành tai cao hơn so với mắt được cho là những người học rộng, hiểu nhiều, thông minh sáng láng. Những người này được giáo dục tốt, lại thêm quý nhân giúp đỡ nên thành danh từ rất sớm. Về hậu vận, họ sẽ giàu sang phú quý, thóc lúa đầy bồ.

Trán cao

Người sở hữu vầng trán vừa cao, vừa rộng là những người sinh ra đã có trí tuệ, tư duy hơn người. Ho là những người rất dễ tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phí và rất sáng tạo. Họ là người có tầm nhìn, tư duy chiến lược, biến nhìn xa trông rộng và biết nắm bắt các cơ hội. Vì vậy họ thường gặt hái được thành công, giàu sang phú quý sớm hơn những người khác.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-16-2018
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	106.9 KB
ID:	1190242   Click image for larger version

Name:	252.jpg
Views:	0
Size:	116.9 KB
ID:	1190243  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05779 seconds with 12 queries